Xem thêm

Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc & Vườn Thú Vinpearl Safari

Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của hòn đảo này. Cùng với đó, tham quan Vườn Thú...

Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của hòn đảo này. Cùng với đó, tham quan Vườn Thú Vinpearl Safari sẽ là một trải nghiệm thú vị để khám phá cuộc sống hoang dã và đa dạng của động vật.

Ngày 01: Hà Nội - Phú Quốc (Ăn theo chương trình)

Khi bắt đầu hành trình đến Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm độc đáo của hòn đảo này. Đầu tiên là tham quan cơ sở sản xuất các loại khô hải sản và lâm sản của đảo Phú Quốc. Sau đó, bạn có thể ghé thăm Làng chài cổ Hàm Ninh để khám phá nghề đánh bắt lưới ghe, cá ngựa, hải sâm và rong biển. Buổi chiều, bạn có thể thỏa sức tắm biển và nghỉ ngơi tại Sài Gòn Phú Quốc Resort.

Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc

Ngày 02: Phú Quốc, Tắm biển Bãi Sao (Ăn sáng, trưa, tối)

Trong ngày này, bạn sẽ tham quan nhiều địa điểm độc đáo trên đảo Phú Quốc. Đầu tiên là Dinh Cậu, một điểm du lịch nổi tiếng với nét văn hóa và tín ngưỡng của ngư dân trên đảo. Sau đó, bạn có thể tham gia vào quy trình nuôi trai lấy ngọc và tự mổ ốc trai thử vận may tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Đến rượu sim, bạn sẽ gặp gỡ và trò chuyện với người chế biến ra loại rượu vang đặc biệt này. Tiếp theo, hãy ghé thăm cơ sở nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn Thịnh Phát để tìm hiểu về quy trình ủ truyền thống của nước mắm Phú Quốc. Đừng quên ghé thăm bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Sao, để tắm biển và thư giãn. Cuối cùng, hãy ghé thăm Chùa Hùng Long, một ngôi chùa độc đáo tọa lạc trên đồi cao, nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh thị trấn.

Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc

Ngày 03: Vinpearland (Ăn sáng, trưa)

Trong buổi sáng, bạn có thể tự do nghỉ ngơi và tắm biển. Nếu muốn, bạn có thể tham quan Khu Vui Chơi Giải Trí Vinpearland - Phú Quốc. Trên đường đi, hãy ghé Mũi Gành Dầu để ngắm biên giới Việt Nam - Campuchia. Tại Vinpearland, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều trò chơi và hoạt động vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi. Có những trò chơi trong nhà và ngoài trời độc đáo như Đĩa quay siêu tốc, Cối xay gió, Đĩa bay, Lâu đài Cổ tích. Ngoài ra, còn có khu công viên nước với những trò chơi mạo hiểm như Boomerang khổng lồ, Đường trượt siêu lòng chảo, Dòng sông lười và lâu đài. Bạn cũng có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời. Cuối cùng, hãy khám phá Thủy Cung với hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm và kỳ thú. Cuộc sống hoang dã chưa bao giờ trở nên gần gũi như thế.

Ngày 04: Phú Quốc - Hà Nội (Ăn sáng)

Trước khi kết thúc chương trình tham quan, hãy thưởng thức một bữa sáng ngon lành và trả phòng khách sạn. Sau đó, xe sẽ đưa bạn đến sân bay để trở về Hà Nội. Hãy lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời và kỳ nghỉ khó quên tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Ảnh: Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc Du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc

1