Xem thêm

Du Lịch Lễ 30/4/2023: Khám Phá Nhật Bản Trong 5 Ngày 4 Đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới, thì chương trình "Du Lịch Nhật Bản 5 Ngày 4 Đêm" của INTOUR Travel chính là...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới, thì chương trình "Du Lịch Nhật Bản 5 Ngày 4 Đêm" của INTOUR Travel chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng khám phá lịch trình hấp dẫn này.

Chương Trình Du Lịch Nước Ngoài Lễ 30/4 - 1/5/2023

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto

Chương trình này kéo dài trong 4 ngày 3 đêm, với phương tiện di chuyển bằng máy bay và xe ô tô. Bạn có thể lựa chọn điểm khởi hành từ Sài Gòn, Hà Nội hoặc Đà Nẵng.

Lịch Trình Chi Tiết Chuyến Du Lịch Lễ 30/4/2023: Tour Nhật Bản 5 Ngày 4 Đêm

Chương trình tour du lịch lễ 30/4 Chương trình tour du lịch lễ 30/4

NGÀY 1 : HÀ NỘI - TOKYO (ĂN TỐI)

Buổi sáng, quý khách sẽ được đón tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay đi Haneda, Nhật Bản. Sau khi nhập cảnh tại sân bay Haneda, bạn sẽ được trải nghiệm tham quan cung điện Hoàng Cung Nhật Bản và tham quan khu mua sắm Ginza. Buổi tối, bạn sẽ nhận phòng tại khách sạn và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Qua đêm tại Tokyo.

NGÀY 2 : TOKYO - YAMAGUCHI (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan đền Asakusa và tháp Tokyo Sky Tree, nơi bạn có thể tự do chụp ảnh và mua sắm tại khu Akihabara. Buổi trưa, bạn sẽ tới khu du lịch Hakone và tham quan thung lũng Owakudani, nơi bạn có thể thưởng thức trứng luộc trường thọ. Buổi chiều, bạn sẽ đến khu du lịch Kawaguchi để thư giãn và massage sauna tại bồn suối khoáng nóng. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và qua đêm tại khách sạn.

NGÀY 3 : KAWAGUCHI - NÚI PHÚ SĨ - NAGOYA

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ tham quan ngọn núi Phú Sĩ - biểu tượng đất nước mặt trời mọc. Buổi trưa, sau khi dùng bữa trưa, bạn sẽ đi chuyến tàu cao tốc Bullet Train đến Nagoya và tham quan lâu đài Nagoya. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối và qua đêm tại Nagoya.

NGÀY 4 : NAGOYA - CỐ ĐÔ KYOTO - LÂU ĐÀI OSAKA

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ khởi hành đi tham quan cố đô Kyoto. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức kiệt tác chùa Vàng và xem biểu diễn Kimono show. Sau đó, bạn sẽ tham quan chùa Thanh Thủy và thác nước Ottawa. Buổi trưa, sau khi dùng bữa trưa, bạn sẽ lên xe khởi hành về Osaka, tham quan lâu đài cổ Osaka và mua sắm tại khu phố Shinsaibashi. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối và qua đêm tại khách sạn ở Osaka.

NGÀY 5 : NHẬT BẢN - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ được tự do đi mua sắm. Sau đó, xe sẽ đưa bạn ra sân bay Kansai để đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Khi về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn sẽ tiến hành thủ tục nhập cảnh và kết thúc chương trình du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm.

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế, nhưng INTOUR Travel cam kết sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình.

Đây chỉ là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho chuyến du lịch Nhật Bản trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới. Giá tour lễ 30/4 từ 19.990.000 VNĐ/khách. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký chương trình, hãy liên hệ qua số hotline của INTOUR Travel.

Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của xứ sở mặt trời mọc và tạo cho mình những kỷ niệm đáng nhớ trên chuyến du lịch này!

1