Xem thêm

Du lịch Nhật Bản đón Tết Nguyên Đán 2023 [Osaka-Kyoto-Nagoya-Núi Phú Sỹ-Tokyo] "Chiêm ngưỡng Lễ hội ánh sáng Illumination & Trượt tuyết núi Phú Sĩ"

Hãy cùng khám phá một hành trình tuyệt vời đến Nhật Bản để chào đón Tết Nguyên Đán năm 2023. Chuyến đi này sẽ đưa bạn đến những điểm đến nổi tiếng như Osaka, Kyoto,...

Hãy cùng khám phá một hành trình tuyệt vời đến Nhật Bản để chào đón Tết Nguyên Đán năm 2023. Chuyến đi này sẽ đưa bạn đến những điểm đến nổi tiếng như Osaka, Kyoto, Nagoya, Núi Phú Sỹ và Tokyo. Tham gia lễ hội ánh sáng Illumination và trượt tuyết trên núi Phú Sỹ, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ này.

Ngày 1: Đà Nẵng - TP. Hà Nội - Osaka

Bắt đầu chuyến đi tại ga quốc nội sân bay Đà Nẵng. Hướng dẫn viên Saigontourist sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Osaka. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục đi đến Osaka trên chuyến bay VN330. Đêm đầu tiên sẽ trải nghiệm trên máy bay.

Ngày 2: Osaka - Nara - Osaka

Khi đến Osaka, bạn sẽ được đưa đi tham quan thành phố Nara. Tại đây, bạn có cơ hội chụp hình với những chú nai và chú hươu hoang dã tại Công viên Nara. Bạn cũng sẽ tham quan Đền thờ Todaiji - một ngôi đền được UNESCO công nhận là "Quần thể đài tưởng niệm mang tính lịch sử của thời Nara". Tiếp theo, đoàn sẽ đến trung tâm thành phố Osaka để tham quan tòa lâu đài Osaka và có thời gian tự do mua sắm tại khu Shinsaibashi. Đêm nghỉ tại Osaka.

¡Tòa lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố Osaka

Ngày 3: Osaka - Kyoto - Nagoya

Hôm nay, đoàn sẽ đi đến thành phố cổ Kyoto - một điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Tham quan Chùa Vàng - Golden Pavillion Temple (chùa Kinkakuji) với tầng 2 được dát vàng toàn bộ. Bạn cũng sẽ đến Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ. Tiếp theo, đoàn di chuyển đến Rừng tre Arashiyama và tham quan cây Cầu Togetsu-Kyo dài 155m. Cuối cùng, đoàn sẽ đi đến Nagoya và nghỉ đêm tại đây.

Chùa Vàng - Golden Pavillion Temple

Ngày 4: Nagoya - Tàu cao tốc Shinkanshen - Làng cổ Oshino Hakkai

Ngày hôm nay, bạn sẽ trải nghiệm chuyến tàu cao tốc Shinkanshen - một biểu tượng công nghệ của người Nhật Bản. Tiếp theo, đoàn sẽ đến tham quan làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sỹ. Đây là một điểm đến có những ngôi nhà mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Bạn cũng có thời gian tự do mua sắm tại Gotemba Outlet. Sau đó, đoàn sẽ trở về Hakone để tận hưởng tắm suối nóng Onsen trong khuôn viên khách sạn gần núi Phú Sỹ.

Làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sỹ

Ngày 5: Núi Phú Sỹ - Tokyo - Narita

Hôm nay, đoàn sẽ tham quan núi Phú Sỹ - ngọn núi cao nhất Nhật Bản và biểu tượng linh thiêng của đất nước này. Nếu thời tiết đẹp, bạn sẽ có cơ hội chụp hình ngọn núi Phú Sỹ từ Trạm số 5 hoặc trong quá trình di chuyển trên xe. Tiếp theo, đoàn sẽ đến khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort - một trong những dốc trượt tuyết lớn nhất vùng Kanto. Cuối cùng, đoàn sẽ đi đến Tokyo để tham quan Đền Asakusa - ngôi đền thờ cổ nhất tại thành phố này, cùng với tháp truyền hình Tokyo Sky Tree - tháp truyền hình lớn nhất châu Á. Bạn cũng có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall. Trước khi kết thúc ngày, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng Narita Winter Illumination tại khu mua sắm phức hợp trong khu vực Narita. Đêm nghỉ tại khách sạn gần sân bay Narita.

Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort dưới chân núi Phú Sỹ

Ngày 6: Narita - Tiễn sân bay - TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng

Cuối cùng, đoàn sẽ được tiễn ra sân bay Narita và làm thủ tục đáp chuyến bay trở về TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chuyến du lịch kết thúc tại đây.

Lưu ý: Để tham gia chuyến đi này, bạn cần tiêm đầy đủ 3 mũi vaccine hoặc có kết quả test PCR âm tính trước 72 tiếng so với giờ bay. Hồ sơ xin visa Nhật Bản cần hoàn tất trước ít nhất 20 ngày làm việc. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn!

1