Xem thêm

Du lịch Nhật Bản từ Hà Nội: Khám phá vẻ đẹp độc đáo của đất nước mặt trời mọc

Ngày 1: Hà Nội - Tokyo | (nghỉ đêm trên máy bay) Hành trình du lịch Nhật Bản từ Hà Nội khởi đầu vào lúc 21 giờ tại điểm hẹn trong thành phố. Quý khách...

Ngày 1: Hà Nội - Tokyo | (nghỉ đêm trên máy bay)

Hành trình du lịch Nhật Bản từ Hà Nội khởi đầu vào lúc 21 giờ tại điểm hẹn trong thành phố. Quý khách sẽ được đón và xe đưa đến sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay đến Narita, Nhật Bản.

Ngày đầu tiên sẽ chuẩn bị hành trang sang Tokyo Ngày đầu tiên sẽ chuẩn bị hành trang sang Tokyo

Ngày 2: Tham quan Tokyo City | (ăn sáng/ trưa/ tối)

Đoàn sẽ đáp chuyến bay xuống Narita vào khoảng 7:35 sáng và được xe đưa đến Tokyo. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan chùa Asakusa và ngắm nhìn Tháp truyền hình Tokyo Skytree từ dòng sông Sumida.

Đoàn tham quan sẽ được nhìn ngắm quang cảnh thành phố Tokyo Đoàn tham quan sẽ được nhìn ngắm quang cảnh thành phố Tokyo

Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng và tiếp tục chuyến tham quan Cung điện hoàng gia, nơi làm việc và sinh sống của Hoàng gia Nhật Bản. Sau đó, đoàn sẽ đến khu phố sầm uất Akihabara để shopping và kết thúc ngày bằng bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 3: Tokyo - Phú Sĩ - Yamanashi | (ăn sáng/ trưa/ tối)

Ngày thứ 3 của tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội, bạn sẽ tham quan núi Phú Sĩ. Nếu thời tiết thuận lợi, đoàn sẽ lên trạm 5 của núi để ngắm khung cảnh tuyệt đẹp. Trưa, bạn sẽ được nghỉ ngơi và ăn cơm tại nhà hàng.

Núi Phú Sĩ mang vẻ đẹp yên bình và lãng mạn Núi Phú Sĩ mang vẻ đẹp yên bình và lãng mạn

Buổi chiều, đoàn sẽ đến ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức trà đạo và hòa mình vào không khí thanh bình. Về đêm, sau khi dùng bữa tại nhà hàng, bạn có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong suối nước nóng tại khách sạn ở khu vực Yamanashi.

Ngày 4: Yamanashi - Hakone - Nagoya | (ăn sáng/ trưa/ tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ tham quan Hồ Ashi bằng du thuyền. Trên hồ, bạn có thể ngắm cảnh và chụp những bức ảnh đẹp. Tiếp theo, đoàn sẽ di chuyển đến thung lũng Hakone - nơi vẫn còn vết tích của những miệng núi lửa còn hoạt động.

Hồ Ashi đầy thơ mộng với làn nước trong veo Hồ Ashi đầy thơ mộng với làn nước trong veo

Buổi trưa, bạn sẽ dùng bữa tại nhà hàng và sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến Nagoya. Tại đây, bạn sẽ được tham quan và dùng bữa tối tại nhà hàng trước khi nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao.

Ngày 5: Nagoya - Kyoto - Osaka | (ăn sáng/ trưa/ tối)

Sáng sớm, bạn sẽ dùng bữa tại khách sạn và đoàn sẽ di chuyển đến Cố đô Kyoto. Tại đây, bạn có thể tham quan chùa Thanh Thủy, một di sản văn hóa được công nhận với diện tích rộng lớn. Sau đó, tại trung tâm tơ sợi Nishijin, bạn sẽ được xem một show biểu diễn kimono đặc sắc.

Lâu đài Osaka thể hiện sự nguy nga và tráng lệ Lâu đài Osaka thể hiện sự nguy nga và tráng lệ

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng. Buổi chiều, đoàn sẽ di chuyển đến Osaka để tham quan Lâu đài Osaka và trung tâm thương mại Shinsaibashi. Đêm, bạn sẽ dùng bữa tại khách sạn 3 sao và nghỉ ngơi.

Ngày 6: Osaka - Hà Nội | (ăn sáng)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và chuẩn bị ra sân bay Kansai để đáp chuyến bay về Việt Nam, kết thúc tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội.

Quý khách sẽ di chuyển về Việt Nam bằng máy bay Quý khách sẽ di chuyển về Việt Nam bằng máy bay

Dịch vụ đi kèm siêu hấp dẫn

Tiếp theo tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội, Hoàng Việt Travel cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn để phục vụ lợi ích của khách hàng:

  • Bảo hiểm du lịch: Đảm bảo an toàn và hỗ trợ giải quyết các rủi ro trong chuyến đi.
  • Bữa ăn theo chương trình: Đảm bảo bữa ăn chất lượng theo đoàn suốt chuyến đi.
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến: Hỗ trợ và chăm sóc đoàn tham gia suốt chuyến đi.
  • Vé tham quan theo chương trình: Miễn phí vé vào cổng trong suốt hành trình.
  • Xe đưa đón theo chương trình: Tiện lợi và tiết kiệm chi phí di chuyển.
  • Khách sạn tiêu chuẩn: Nghỉ ngơi tại các khách sạn 3 sao chuẩn quốc tế.
  • Vé máy bay: Ưu đãi và tiết kiệm chi phí khi mua vé máy bay theo combo.
  • Quà tặng đi kèm: Nhận các quà tặng có giá trị khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Với tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội của Hoàng Việt Travel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của đất nước mặt trời mọc và khám phá những điều thú vị mà Nhật Bản mang lại.

Bài viết liên quan:

1