Xem thêm

Du lịch Phú Quốc - Cáp treo Hòn Thơm - Tận hưởng Buffet Trưa miễn phí [Lễ 30/04]

Chào mừng bạn đến với một chuyến du lịch tuyệt vời tại Phú Quốc! Hãy cùng tôi khám phá những trải nghiệm độc đáo và thú vị trên hòn đảo xinh đẹp này. Khởi hành...

Chào mừng bạn đến với một chuyến du lịch tuyệt vời tại Phú Quốc! Hãy cùng tôi khám phá những trải nghiệm độc đáo và thú vị trên hòn đảo xinh đẹp này.

Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đến Phú Quốc

Ngày đầu tiên của chuyến đi, chúng ta sẽ tập trung tại ga đi trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên lữ hành Saigontourist sẽ đón chúng ta và hỗ trợ trong quá trình làm thủ tục. Sau đó, chúng ta sẽ cất cánh đi Phú Quốc trên chuyến bay VN1835 lúc 11h20. Đến Phú Quốc, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa và nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối, hãy tự do dạo qua chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức các món ăn tại đây. Đêm đầu tiên sẽ được trải nghiệm tại Phú Quốc.

chợ đêm Phú Quốc Chợ đêm Phú Quốc

Khám phá Cáp treo Hòn Thơm

Ngày thứ hai, sau khi thưởng thức bữa sáng, chúng ta sẽ tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai và viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - ngôi chùa đẹp và lớn nhất đảo Ngọc. Tiếp theo, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm "Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm" với tổng chiều dài 7.899,9m và thời gian di chuyển 15 phút. Cáp treo sẽ đưa chúng ta lên cao để ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trên cụm đảo An Thới, phía nam của Phú Quốc. Sau đó, chúng ta sẽ tham gia các trò chơi tại khu công viên chủ đề và Aquatopia Water Park - công viên nước đầu tiên tại Việt Nam với phong cách đảo hoang và người dân bản địa. Các khu vực chủ đề gồm sinh vật biển, động vật hoang dã, thủy quái, thổ dân và cướp biển. Các trò chơi cũng được chia thành khu vực trẻ em và khu vực người lớn. Đêm thứ hai sẽ tiếp tục được trải nghiệm tại Phú Quốc.

Cáp Treo Hòn Thơm Cáp Treo Hòn Thơm

Trở về TP. Hồ Chí Minh

Ngày cuối cùng, chúng ta sẽ có thời gian tự do tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn cho đến giờ trả phòng. Xe đưa chúng ta ra sân bay và trên đường, chúng ta sẽ dừng chân viếng Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc. Đoàn cũng sẽ tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu Sím... Sau đó, chúng ta sẽ bay về TP.Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN1826 lúc 17h20. Kết thúc chương trình, chúng ta tự túc phương tiện từ sân bay về nhà.

Dinh Cậu Dinh Cậu

Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại tùy theo yêu cầu và đảm bảo đầy đủ nội dung của từng chương trình.
  • Giờ bay có thể thay đổi theo lịch trình của hãng hàng không.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để khám phá những điều tuyệt vời tại Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng Buffet Trưa miễn phí và trải nghiệm Cáp treo Hòn Thơm độc đáo. Hãy liên hệ ngay để đặt chỗ và thưởng thức chuyến du lịch tuyệt vời này!

1