Xem thêm

Tổng hợp các giá tour Phú Quốc khuyến mãi cực sốc

Giá tour Phú Quốc khuyến mãi - Những ưu đãi đáng chú ý Để trải nghiệm những tour Phú Quốc khuyến mãi hay giá tour Phú Quốc rẻ, chúng ta luôn trông chờ mong đợi...

Giá tour Phú Quốc khuyến mãi - Những ưu đãi đáng chú ý

Để trải nghiệm những tour Phú Quốc khuyến mãi hay giá tour Phú Quốc rẻ, chúng ta luôn trông chờ mong đợi điều này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách các giá tour Phú Quốc khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, còn có chương trình giảm giá vé vui chơi Vinpearl và khuyến mãi vé cáp treo hàng ngày.

Khuyến mãi Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày đang là tour hot nhất năm 2020. Tuy nhiên, giá tour này vẫn khiến nhiều người quan tâm vì nó cao hơn nhiều so với các tour khác ở Phú Quốc. Nhưng đừng lo, trong tháng 12 này, Phú Quốc Xanh tổ chức chương trình khuyến mãi sốc với giá tour 4 đảo chỉ còn 890.000 đồng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm 4 đảo Phú Quốc và thưởng thức cáp treo Hòn Thơm.

Review Tour Phú Quốc Caption: Review Tour Phú Quốc

VinWonder và Safari Phú Quốc tặng Voucher ẩm thực

VinWonders Phú Quốc đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay. Chỉ cần mua vé, bạn sẽ được tặng voucher ẩm thực trị giá 200.000 đồng. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức các món ăn ngon miệng mà không tốn thêm chi phí. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho vé VinWonders, vé Safari và Combo VinWonders và Safari.

Voucher ẩm thực VinWonders Phú Quốc Caption: Bảng giá tour 4 đảo Phú Quốc mới nhất 2021

Cáp treo Hòn Thơm giảm chỉ còn 150.000 đồng

Tin vui cho các tín đồ du lịch Phú Quốc! Từ đây cho đến hết tháng 12, Cáp treo Hòn Thơm đang có chương trình giảm giá đặc biệt. Giá vé cáp treo giảm còn 150.000 đồng cho người lớn, và 100.000 đồng cho trẻ em. Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm như tham quan vườn xoài, khám phá rừng dừa, xem show đờn ca tài tử và thưởng thức các tiết mục biểu diễn của các vũ công châu Âu.

Cáp treo Hòn Thơm

Nhanh tay đặt vé cáp treo Hòn Thơm ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những ưu đãi đặc biệt này.

Dịch vụ ăn uống siêu bất ngờ

Sau khi vui chơi trên cáp treo và trên biển, nếu bạn cảm thấy đói bụng, hãy ghé thăm hệ thống nhà hàng trong khu vực như nhà hàng Buffet 3 miền, nhà hàng Panorama và nhà hàng Hải sản-Đặc sản. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống và đặc sản Phú Quốc với giá chỉ từ 55.000 đồng. Giá buffet cũng chỉ từ 250.000 đồng.

Nhà hàng tại Hòn Thơm

Nhanh tay đặt ngay vé cáp treo Hòn Thơm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về các khuyến mãi cuối năm của du lịch Phú Quốc, hãy liên hệ hotline 0963 551 271 để được tư vấn chi tiết nhất.

1