Xem thêm

Du lịch Phú Quốc - Khám phá Kinh nghiệm mới nhất 2024

Phú Quốc - một thiên đường nghỉ dưỡng đảo ngọc, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Đến Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức những phút giây thư giãn, tận hưởng cảm...

Phú Quốc - một thiên đường nghỉ dưỡng đảo ngọc, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Đến Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức những phút giây thư giãn, tận hưởng cảm giác mất mình trong những hoạt động khám phá, trải nghiệm đầy sôi động và hấp dẫn.

1. Vẻ đẹp thiên đường của đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc có vẻ đẹp kỳ lạ với những bãi cát mịn trải dài, nước biển trong xanh như ngọc bích và hàng cây nhiệt đới xanh mát rực nắng. Bạn có thể khám phá hòn Móng Tay và Hòn Bần ở phía Bắc, hoặc khám phá 12 hòn đảo thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam. Điều đặc biệt ở Phú Quốc là vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên, cung cấp nhiều hoạt động hấp dẫn như du thuyền, lặn ngắm san hô, câu cá và khám phá thiên nhiên hoang dã.

2. Thời tiết Phú Quốc - nên du lịch Phú Quốc mùa nào?

Thời tiết ở Phú Quốc ôn hòa và dễ chịu quanh năm, với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

  • Mùa mưa: Mùa mưa ở Phú Quốc diễn ra từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 9, đầu tháng 10. Thời điểm này, đảo có độ ẩm cao và thỉnh thoảng có mưa. Du lịch Phú Quốc vào mùa này, bạn sẽ trải nghiệm một Phú Quốc bình yên, lãng mạn trong không khí se se và hương vị của những cơn mưa biển tươi mát.

  • Mùa khô: Mùa khô ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 5. Thời gian này, thời tiết Phú Quốc nắng ráo, gió biển dịu nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi khám phá ngoài trời. Đây cũng là thời điểm mà khách du lịch ưa thích đến với đảo ngọc.

3. Địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất

3.1. Địa điểm tham quan Bắc đảo

3.1.1. Làng chài Rạch Vẹm

Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, hãy khám phá làng chài Rạch Vẹm và chụp ảnh với sao biển tại đây. Rạch Vẹm nổi tiếng với hình ảnh một ngôi làng nhỏ yên bình nằm bên biển với các căn nhà nằm sát nhau. Đi dạo trên bãi biển, đón bình minh, ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản tươi ngon là những hoạt động mà bất cứ du khách nào cũng muốn trải nghiệm tại làng chài Rạch Vẹm.

3.1.2. VinWonders Phú Quốc - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua khi dừng chân tại đảo ngọc và tham quan Bắc đảo Phú Quốc. Nơi đây, du khách có thể khám phá hàng trăm trò chơi cực kì hấp dẫn với 6 phân khu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lần đầu tiên có được.

Du khách thoả thích check-in, vui chơi ở công viên chủ đề hàng đầu châu Á trên quy mô 46,7ha với các phân khu như: Đại lộ châu Âu; Thế giới lốc xoáy; Khu làng bí mật; Thế giới diệu kỳ; Thế giới phiêu lưu; Cung điện Hải vương.

3.1.3. Vinpearl Safari Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn với tour khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến chinh phục những ai yêu thích thiên nhiên. Với hệ sinh thái tự nhiên trải dài trên diện tích 380ha, Vinpearl Safari Phú Quốc là “mái nhà” của hơn 3000 cá thể thuộc 150 loài từ khắp nơi trên thế giới.

Du khách lưu ý đặt sớm và áp dụng các chương trình ưu đãi của VinWonders để được hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn.

3.2. Địa điểm tham quan Đông đảo

3.2.1. Dinh Cậu - điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Dinh Cậu thu hút du khách bởi lối kiến trúc ấn tượng, mang nhiều nét đặc sắc của ngôi đình miền Bắc với mái ngói đỏ tươi, cột trụ chạm trổ hình rồng nổi bật. Đây cũng là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất trên đảo Phú Quốc.

3.2.2. Chợ đêm Dương Đông

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, chợ đêm Dương Đông nổi tiếng với những sản phẩm đặc sản Phú Quốc như hải sản tươi sống, hải sản khô, đồ thủ công, đồ lưu niệm, nước mắm... Đến đây, bạn có thể mua sắm rất nhiều đặc sản Phú Quốc về làm quà.

3.2.3. Làng Chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng cổ với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Đây là nơi bạn có thể đắm chìm trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh hay ngồi thưởng thức hải sản tươi rói bên bờ biển và ngắm hoàng hôn.

3.3. Địa điểm tham quan Nam đảo

3.3.1. Hòn Thơm

Hòn Thơm với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những hàng dừa rợp bóng mát, những rặng san hô rực rỡ sắc màu. Tất cả tạo nên một Hòn Thơm nên thơ nhưng cũng rất sống động. Đến Hòn Thơm, bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

3.3.2. Nhà thùng nước mắm

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc là nơi bạn nên ghé qua khi du lịch Phú Quốc. Ở đây, bạn không chỉ được tìm hiểu về nguồn gốc nước mắm và cách thức làm ra những giọt nước mắm nguyên chất mà còn có thể mua đặc sản này về làm quà.

1