Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc: Kỳ nghỉ trọn gói 4 ngày 3 đêm từ Sài Gòn và vé máy bay

# Du Lịch Phú Quốc: Kỳ nghỉ trọn gói 4 ngày 3 đêm từ Sài Gòn và vé máy bay ## Khám phá vẻ đẹp của thiên đường biển Phú Quốc Bạn đã sẵn sàng...
# Du Lịch Phú Quốc: Kỳ nghỉ trọn gói 4 ngày 3 đêm từ Sài Gòn và vé máy bay

## Khám phá vẻ đẹp của thiên đường biển Phú Quốc

Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc chưa? Với chương trình du lịch 4 ngày 3 đêm kết hợp vé máy bay từ Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đặc biệt của Phú Quốc một cách hoàn hảo.

### Ngày 1: Chào mừng đến với Phú Quốc

Sáng sớm, sau khi khách hàng làm thủ tục tại sân bay TSN, chúng tôi sẽ khởi hành đi Phú Quốc. Tại Phú Quốc, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Chuyến tham quan đầu tiên sẽ đưa bạn đến khu nuôi cấy ngọc trai - một trong những nét đặc trưng không thể thiếu khi đến với Phú Quốc. Bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai cũng như có cơ hội sở hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu mang đến may mắn và thịnh vượng.

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ tham quan Dinh Cậu và Dinh Bà - hai biểu tượng đặc trưng về tâm linh của Phú Quốc.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm trưa ngon tại nhà hàng. Sau đó, bạn có thể trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều, chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan nhà thùng nước mắm truyền thống Phú Quốc, những làng nghề truyền thống lâu đời trên đảo, Vườn Tiêu Suối Đá và Suối Tranh. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về cơ sở hải sản khô và cơ sở sản xuất rượu vang sim - loại vang riêng của đảo.

Buổi chiều, nếu bạn muốn thêm trải nghiệm, bạn có thể tham gia chương trình tham quan khu check-in nổi tiếng Sunset Sanato tại Phú Quốc. Việc được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên thành phố biển xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Cuối ngày, sau khi đã tham quan đầy đủ, bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm tối ngon tại nhà hàng và tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

![Khám phá vẻ đẹp suối Tranh](https://annamrestaurant.vn/uploads/images/blog/admin/2024/02/21/du-lich-phu-quoc-sai-gon-phu-quoc-4n3d-tron-goi-ve-may-bay-1708450889.webp)
*Khám phá vẻ đẹp suối Tranh*

## Ngày 2: Khám phá Nam đảo

Sáng sớm, bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên Đảo Ngọc và thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, chúng tôi sẽ khởi hành khám phá Nam đảo.

Điểm đầu tiên trong hành trình là khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc - nơi đã từng trải qua hai thời kỳ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm câu cá lặn và ngắm san hô trên tàu. Với thiết bị câu cá và trang bị lặn biển như áo phao, kính lặn, ống thở, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị trên biển.

Buổi trưa, chúng tôi sẽ tổ chức một bữa ăn trên tàu. Buổi chiều, bạn sẽ được tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, và tham quan Chùa Hộ Quốc - một địa điểm tâm linh mới của đảo.

Cuối ngày, sau khi đã tham quan đầy đủ, bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm tối ngon và tự do tham quan Chợ Đêm Phú Quốc về đêm.

![Viếng thăm chùa Hộ Quốc](https://annamrestaurant.vn/uploads/images/blog/admin/2024/02/21/du-lich-phu-quoc-sai-gon-phu-quoc-4n3d-tron-goi-ve-may-bay-1708450892.webp)
*Viếng thăm chùa Hộ Quốc*

## Ngày 3: Tự do khám phá Phú Quốc

Ngày thứ ba là thời gian để bạn tự do khám phá và thưởng thức Phú Quốc theo ý thích của riêng mình.

Sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn có thể nghỉ ngơi, tắm biển tại khu vực Dương Đông gần khách sạn.

Trưa, bạn sẽ tự do ăn trưa (nếu bạn ở khách sạn). Nếu bạn muốn tham quan Vinwonders & Safari hoặc Cáp treo Hòn Thơm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm giá tốt nhất cho các chương trình này.

Tối, bạn có thể lựa chọn tham quan Khu vui chơi United Centre hoặc tham gia chương trình Cano 4 Đảo đầy đặc sắc và hấp dẫn. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm tối ngon và tự do tham quan Chợ Đêm Phú Quốc về đêm. Kết thúc ngày, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn.

![Khu vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc](https://annamrestaurant.vn/uploads/images/blog/admin/2024/02/21/du-lich-phu-quoc-sai-gon-phu-quoc-4n3d-tron-goi-ve-may-bay-1708450894.webp)
*Khu vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc*

## Ngày 4: Tạm biệt Phú Quốc

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay theo giờ bay của bạn. Hướng dẫn viên sẽ nói lời chào tạm biệt và kết thúc chương trình du lịch này.

Ghi chú: Lịch trình tham quan có thể thay đổi linh hoạt theo thực tế nhưng chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.

Note: The provided content is in Vietnamese.

1