Xem thêm

Du lịch Phú Quốc tháng 3 - Một xứ sở thần tiên đẹp tuyệt

Du lịch Phú Quốc tháng 3 là một trải nghiệm tuyệt vời với biển cả xanh ngọc bích và cát trắng mịn như kem. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm đến và khu...

du lịch Phú Quốc tháng 3

Du lịch Phú Quốc tháng 3 là một trải nghiệm tuyệt vời với biển cả xanh ngọc bích và cát trắng mịn như kem. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm đến và khu vui chơi độc đáo như Bãi Sao, làng chài Hàm Ninh, công viên giải trí VinWonders lớn nhất Việt Nam... Du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.

1. Thời tiết Phú Quốc tháng 3

Tháng 3 là thời điểm lý tưởng để du khách đến với Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Đây là thời điểm cuối của mùa khô, nhiệt độ khoảng 28 độ C, lượng mưa thấp khoảng 50mm, độ ẩm trung bình 76%. Với thời tiết ấm áp và mát mẻ, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại đảo ngọc này.

du lịch Phú Quốc tháng 3

2. Điểm đến du lịch Phú Quốc tháng 3 hấp dẫn nhất

Du lịch Phú Quốc tháng 3 là thời điểm tuyệt vời để khám phá đảo ngọc. Dưới sự "ủng hộ" của thời tiết, bạn không thể bỏ qua những điểm đến hấp dẫn nhất ở đảo ngọc này trong tháng 3.

2.1. VinWonders Phú Quốc

Đến Phú Quốc mà chưa ghé thăm VinWonders thì chưa gọi là du lịch Phú Quốc! Đây là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và là một trong những công viên đẹp nhất châu Á, với diện tích lên đến 46,7 ha. VinWonders chia làm 6 phân khu với 12 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, làm say lòng du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Du lịch Phú Quốc tháng 3

  • Khu Đại Lộ Châu Âu - Châu Âu Trung Cổ: Hòa mình vào cuộc sống thời hoàng kim của châu Âu trung cổ trên con phố nhộn nhịp với hàng trăm cửa hàng mua sắm. Xem show diễn nhạc nước tuyệt vời hoặc tham gia trò Interactive Dark Ride đầy hồi hộp.
  • Khu Cảm Giác Mạnh - Thế Giới Phiêu Lưu: Trải nghiệm cảm giác mạnh với những trò vui như tàu lượn khủng Firestorm Coaster.
  • Khu Công Viên Nước - Thế Giới Lốc Xoáy: Khám phá khu công viên nước với những đường trượt khủng lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, bao gồm đường trượt Cuồng Phong Thịnh Nộ, Nọc Độc Mãng Xà...
  • Khu Cổ Tích - Thế Giới Diệu Kỳ: Tận hưởng thế giới cổ tích 5 châu diệu kỳ qua các trò chơi thiết kế theo những câu chuyện huyền thoại.
  • Cung Điện Hải Vương: Một trong năm bể thủy cung lớn nhất thế giới với kiến trúc đẹp và độc đáo - khu Cung Điện Hải Vương là biểu tượng của VinWonders Phú Quốc.
  • Khu Làng Bí Mật: Thử thách thần Sấm, treo mình trên đường trượt Zipline để vượt sông, trải qua những trò chơi thử thách đặc biệt.

2.2. Vườn tiêu Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc tháng 3 không thể không ghé qua vườn tiêu. Bước chân vào vườn tiêu Phú Quốc, du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoang sơ của vương quốc hồ tiêu xanh mướt.

Ghé thăm nơi này, bạn có thể tìm thấy mọi loại tiêu, từ tiêu trắng, tiêu đen đến tiêu đỏ. Vị cay nồng cùng mùi thơm đặc trưng khiến tiêu Phú Quốc trở thành đặc sản được du khách yêu thích.

2.3. Suối Tranh Phú Quốc

Nếu bạn có thời gian 3 ngày 2 đêm du lịch Phú Quốc, hãy ghé qua suối Tranh. Suối Tranh cách thị trấn Dương Đông chưa đến 10km, bạn chỉ mất chưa đến 30 phút bằng xe máy để đến đây. Suối Tranh là một điểm đến phượt lý tưởng với dòng suối xanh mát, con thác nhỏ trắng xóa, phiến đá gập ghềnh và âm thanh của núi rừng. Đặc biệt, hành trình lên đỉnh thác sẽ đưa bạn đến một vườn địa đàng, một bức tranh sơn thủy hữu tình.

2.4. Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch tự túc của bạn. Nơi đây không chỉ có biển xanh cát trắng tuyệt đẹp mà còn có nguồn hải sản phong phú. Du lịch Phú Quốc tháng 3 là lúc bạn nên thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây.

2.5. Dinh Cậu Phú Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tháng 3, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp vào thời điểm bình minh và hoàng hôn tại Dinh Cậu Phú Quốc. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí yên bình tạo nên những cảm xúc lãng mạn và mê đắm.

Dinh Cậu Phú Quốc cũng có lịch sử đặc biệt. Được xây dựng vào năm 1937, đây là nơi thờ Cậu Tài, Cậu Quý, Chúa Ngọc nương nương. Dinh Cậu đã trở thành nơi mọi người tìm đến để cầu phúc, bình an cho gia đình.

2.6. Bãi Sao Phú Quốc

Phú Quốc luôn có sự thu hút riêng biệt từng mùa. Đặc biệt, du lịch đảo ngọc vào tháng 3 không thể không ghé qua Bãi Sao Phú Quốc.

Bãi Sao có nét đẹp đặc trưng. Cát trắng tinh, uốn lượn theo hình vòng cung. Biển êm, nước trong vắt, nhìn thấu xuống đáy. Đặc biệt, rạn san hô và sao biển tuyệt đẹp làm say lòng những người yêu thích lặn biển.

2.7. Grand World Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc tháng 3, bạn hãy tham gia các hoạt động vui chơi tại khu vui chơi Grand World Phú Quốc - thành phố không ngủ trên đảo ngọc. Tại đây có rất nhiều hoạt động náo nhiệt, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo.

Tham quan bảo tàng gấu Teddy Bear, khám phá công viên Urban Park với những cảnh quan ấn tượng, tham gia lễ hội âm thanh tại Quảng Trường Biển. Hòa mình vào thành phố Venice đầy mơ mộng, lênh đênh trên con thuyền Gondola du ngoạn kênh đào, tham gia lễ hội hóa trang đậm chất văn hóa Ý.

3. Du lịch Phú Quốc tháng 3 ăn gì?

Lựa chọn du lịch Phú Quốc tháng 3, bạn sẽ được tận hưởng những món ngon đặc trưng của đảo ngọc này.

3.1. Gỏi cá trích

Gỏi cá trích là sự kết hợp giữa thịt cá tươi ngon, dừa, hành tây và một số loại rau củ khác. Đây là món ăn đặc trưng của đảo ngọc với đặc sản như cá trích, bánh tráng và nước chấm thơm ngon.

3.2. Bún quậy Phú Quốc

Bún quậy Phú Quốc gồm tôm, mực, chả cá và được thưởng thức theo cách độc đáo. Một bát bún quậy Phú Quốc thôi đã đủ để khiến du khách đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của món ăn này.

3.3. Ghẹ Hàm Ninh

Ghẹ Hàm Ninh là đặc sản của đảo ngọc. Thịt ghẹ chắc, thơm ngọt tự nhiên. Bạn có thể chế biến ghẹ thành nhiều món như lẩu ghẹ, ghẹ hấp bia, cháo ghẹ... Nhưng ngon nhất có lẽ là món ghẹ hấp chấm muối tiêu chanh.

3.4. Bún Kèn Phú Quốc

Bún kèn Phú Quốc có hương vị độc đáo. Nước dùng chế biến từ cá nhồng hoặc cá ngân, tạo nên món bún kèn riêng biệt cho vùng đất này.

Chuyến du lịch Phú Quốc sẽ trọn vẹn hơn khi bạn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Đây là quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất huyện đảo với quy mô lên đến 300ha. Du khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.

Du lịch Phú Quốc tháng 3 hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đặt tour Phú Quốc trọn gói ngay hôm nay để tận hưởng cảnh đẹp với mức giá hợp lý!

THAM KHẢO CÁC ƯU ĐÃI VINPEARL HOT NHẤT

1