Xem thêm

Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024 Phú Quốc - Ca Nô Tham Quan Đảo - Lặn Ngắm San Hô [Mùng 2 Tết]

Du lịch Tết Nguyên Đán là dịp lý tưởng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc - hòn đảo ngọc tuyệt đẹp của Việt Nam. Với chuyến đi này, bạn sẽ không...

Du lịch Tết Nguyên Đán là dịp lý tưởng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc - hòn đảo ngọc tuyệt đẹp của Việt Nam. Với chuyến đi này, bạn sẽ không chỉ được khám phá hòn đảo phong cảnh tuyệt đẹp mà còn có cơ hội lặn ngắm san hô và tham quan các điểm đến thú vị khác.

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)

Hãy bắt đầu hành trình của bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất ở TP. Hồ Chí Minh. HDV lữ hành Saigontourist sẽ đón bạn và hỗ trợ làm thủ tục. Sau đó, bạn sẽ bay đến Phú Quốc trên chuyến bay VN1821 lúc 06h35.

Đến Phú Quốc, hãy khám phá Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo. Đây là nơi mà ngư dân địa phương mang niềm tin đến để cầu may mắn và cầu an lành cho chuyến ra khơi đánh bắt cá thành công. Tham quan Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, nơi thờ Thần Nữ Kim Giao - một người phụ nữ được tôn kính bởi người dân Phú Quốc. Sau đó, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn và tự do dạo chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức các món ăn độc đáo.

NGÀY 02: PHÚ QUỐC - THAM QUAN ĐẢO - LẶN NGẮM SAN HÔ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, bạn sẽ được tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai và viếng Thiềm Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - ngôi chùa đẹp nhất của đảo. Tiếp theo, bạn sẽ lên ca nô để khám phá các hòn đảo xinh đẹp trong quần đảo An Thới, phía nam của Phú Quốc. Bạn sẽ được bơi lội và lặn ngắm san hô với những sắc màu tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội ghé thăm hòn Móng Tay - được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, và hòn Mây Rút Ngoài với bãi biển đẹp nhất trong các hòn. Bạn cũng có thể tham gia quay flycam và chụp ảnh với ván Sup để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

NGÀY 03: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sáng thứ ba, bạn có thời gian tự do để tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn cho đến giờ trả phòng. Sau đó, xe sẽ đưa bạn ra sân bay và bạn có thể dừng chân để tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu Sim trên đường đi. Cuối cùng, bạn sẽ bay trở về TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN1824 lúc 12h50.

Qua đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có một chuyến du lịch Tết tuyệt vời tại Phú Quốc và đầy những trải nghiệm tuyệt vời. Hẹn gặp lại!

1