Du lịch Thái Lan: Khám phá Bangkok - Pattaya trong dịp lễ 30/04 - 01/05

CEO Hạnh David
Giới thiệu Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Thái Lan chưa? Hãy cùng tôi tận hưởng một chuyến du lịch thú vị đến hai điểm đến hấp dẫn...

Giới thiệu

Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Thái Lan chưa? Hãy cùng tôi tận hưởng một chuyến du lịch thú vị đến hai điểm đến hấp dẫn nhất của Thái Lan - Bangkok và Pattaya trong dịp lễ 30/04 - 01/05. Chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và lưu lại những kỷ niệm không thể quên.

NGÀY 1: HÀ NỘI - BANGKOK - CHỢ NỔI 4 MIỀN (Ăn trưa, tối)

Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình từ Hà Nội, đón chuyến bay VN611 đi Bangkok. Sau khi đến sân bay Suvarnabhumi, chúng ta sẽ được đón bởi hướng dẫn viên Thái Lan và đi ăn trưa tại một nhà hàng địa phương. Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Pattaya - thành phố biển nằm cách Bangkok khoảng 150km về phía Nam. Tại đây, chúng ta sẽ thưởng thức Café Bánh vàng ở một nhà hàng phong cách Hoàng gia và tham quan Chợ nổi 4 miền Pattaya - một điểm đến thú vị với hơn 114 gian hàng và vô số loại sản phẩm độc đáo. Trải qua những món ăn đặc biệt và tham quan các gian hàng, chúng ta sẽ có một buổi tối thú vị với chương trình Ca múa nhạc Alcaza Show do những cô bêđê đẹp nổi tiếng của vương quốc Thái Lan biểu diễn. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Chợ nổi bốn miền Chợ nổi bốn miền

NGÀY 2: PATTAYA (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ đi tham quan Đảo San Hô - Coran Island, một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Pattaya. Tại đây, chúng ta có thể tham gia các trò chơi trên biển như dù bay, trượt nước, lặn biển (chi phí tự túc). Buổi trưa, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan cửa hàng vàng bạc Đá Quý của Hoàng Gia Thái Lan, nơi bạn có thể tìm hiểu về các loại đá quý và công nghệ chế tác tinh vi của người Thái Lan. Tiếp theo, chúng ta sẽ chiêm bái Trân Bảo Phật Sơn - tượng Phật bằng vàng nặng 999kg được khắc nổi trên núi. Chúng ta cũng không thể bỏ qua việc tham quan Vườn nhiệt đới Nong nooch. Tối tắm tại một nhà hàng địa phương và tự do khám phá Pattaya vào buổi tối. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Vườn nhiệt đới Nong nooch Vườn nhiệt đới Nong nooch

NGÀY 3: PATTAYA - BANGKOK (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ trở về Bangkok. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Trung tâm đồ da của Hoàng Gia và Trung tâm mật ong Big Bee Honey Centre - những điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan. Buổi trưa, chúng ta sẽ ăn tại một nhà hàng và trên đường về Bangkok, chúng ta sẽ tham quan Muangboran (Ancient City) - một quần thể lớn giá trị nhân văn với hàng loạt các công trình kiến trúc tiêu biểu và mang ý nghĩa lịch sử. Chúng ta sẽ trở về Bangkok, thưởng thức bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Xe tuk - tuk ở Thái Lan Xe tuk - tuk ở Thái Lan

NGÀY 4: BANGKOK (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ tham quan chụp hình tại chùa Bình Minh "Wat Arun" - ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan với vẻ đẹp cổ kính. Tiếp theo, chúng ta sẽ được tham quan trang trại nuôi và chế biến các loại dược phẩm về rắn, cùng vui và chiêm ngưỡng Show diễn bắt rắn bằng tay không và nghe Dược sĩ giới thiệu về những loài rắn quý hiếm và các loại thuốc chế biến từ rắn. Chúng ta sẽ ăn trưa tại Baiyoke Sky. Buổi chiều, chúng ta sẽ dạo chơi thuyền trên sông Chaopaya, thăm quan chùa Watyanawa hay Chùa Xá lợi và chiêm bái Tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng - Tứ diện Phật. Buổi tối tự do để mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok như Icon Siam, World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market, Rachada Sago. Chúng ta sẽ tự do ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Chùa Bình Minh "Wat Arun" Chùa Bình Minh "Wat Arun"

NGÀY 5: BANGKOK - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trả phòng và đi tham quan chùa Wat Saket - một ngôi chùa đẹp và độc đáo tại Bangkok. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Chùa Phật Vàng - một ngôi chùa nổi tiếng mang nét linh thiêng đặc biệt. Chúng ta sẽ trở về sân bay Suvarnabhumi và đáp chuyến bay VN610 trở về Việt Nam. Khi về đến sân bay Nội Bài, xe sẽ đưa chúng ta về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình, chúng ta sẽ chia tay và hẹn gặp lại nhau trong các chuyến du lịch tiếp theo.

Với chương trình du lịch này, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp tinh tế của Thái Lan thông qua các điểm đến hấp dẫn như Bangkok và Pattaya. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm du lịch tuyệt vời này. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và đặt chỗ!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): Chị Hồng Nhung - 0855 729 296 // Anh Ngọc Hân - 0966 588 885 Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê) Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)

1