Xem thêm

Du lịch Thái Lan: Trọn gói tour 4 ngày 3 đêm đầy thú vị

Bangkok - Địa điểm đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch đáng nhớ đến xứ sở chùa vàng? Với tour du lịch...

Bangkok - Địa điểm đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm Bangkok - Địa điểm đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch đáng nhớ đến xứ sở chùa vàng? Với tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ được khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Chùa Phật Vàng, thành phố Pattaya và hơn thế nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch này.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok (ăn Tối)

Vào khoảng 5h chiều, hãy tập trung tại điểm hẹn để xuất phát đến sân bay. Tại đây, bạn sẽ tiến hành thủ tục đáp chuyến bay đi Thái Lan và bắt đầu hành trình tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Khoảng 22h30, sau khi đến Thái Lan, bạn sẽ được đón về khách sạn, ăn tối và nghỉ ngơi.

Ngày 2: Bangkok (ăn Sáng/ Trưa/ Tối)

Buổi sáng thứ 2, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và trả phòng. Hành trình khám phá sẽ bắt đầu với Chùa Phật Vàng, một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới. Tiếp theo, bạn sẽ đến thành phố Pattaya - một thành phố biển tuyệt đẹp với nhiều cảnh biển hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan Công viên trại hổ Sriracha và thưởng ngoạn vườn Bướm nổi tiếng. Buổi tối, bạn có thể tận hưởng show trình diễn Sexy Show hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

Chùa Phật Vàng Chùa Phật Vàng

Ngày 3: Pattaya - Bangkok (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tiếp tục hành trình khám phá. Điểm đến tiếp theo là Khao Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn, nơi bạn sẽ chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền được tạc trên một vách núi. Tiếp theo, bạn sẽ đến vườn nho SilverLake và Ngôi Nhà Tỷ Phú, nơi bạn sẽ khám phá lối kiến trúc độc đáo và ngắm nhìn biển ở Pattaya. Buổi chiều, bạn sẽ trở về Bangkok để thưởng thức show trình diễn và tham quan Chùa Thuyền. Cuối cùng, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại khu trung tâm thương mại.

Ngôi Nhà Tỷ Phú Ngôi Nhà Tỷ Phú

Ngày 4: Bangkok - Hà Nội (Ăn Sáng)

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ trả phòng khách sạn và chuẩn bị về Hà Nội. Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm kết thúc tại sân bay, bạn sẽ có chuyến bay trở về Hà Nội và được xe đón đưa về điểm hẹn ban đầu.

Chương trình tour Thái Lan 4 ngày 3 kết thúc Chương trình tour Thái Lan 4 ngày 3 kết thúc

Hãy tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch tuyệt vời đến Thái Lan với tour 4 ngày 3 đêm này. Đặt ngay tại đây để trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Bài viết có tham khảo từ: Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ: Bangkok - Pattaya - Đảo Coral

1