Xem thêm

DU LỊCH THƯỢNG HẢI – BẮC KINH 6N5Đ: Khám phá Trung Hoa đầy thú vị

Hành trình khám phá đất nước Trung Hoa trong 6 ngày 5 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt, khám phá toàn cảnh đất nước này với những thành phố nổi...

Hành trình khám phá đất nước Trung Hoa trong 6 ngày 5 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt, khám phá toàn cảnh đất nước này với những thành phố nổi tiếng như Bắc Kinh, Thượng Hải và Hàng Châu.

Chương trình du lịch Trung Quốc

  • Thượng Hải - Tây Ô Trấn - Hàng Châu - Bắc Kinh
  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Hàng không Vietnam Airlines + Ô tô đời mới
  • Hành lý: 23kg ký gửi + 10kg xách tay

GIÁ TRỌN GÓI: VND/KHÁCH

  • Giá áp dụng cho đoàn ghép từ 24 khách người lớn trở lên
NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ NGƯỜI LỚN GIÁ TRẺ EM (2-10 tuổi) GIÁ TRẺ EM Dưới 2 tuổi
10/09 20.990.000 Đ 17.990.000 Đ 4.190.000 Đ

Khám phá 4 điểm đến hấp dẫn

Thượng Hải - Hiện đại và cổ kính

Thượng Hải là thành phố có mật độ dân số lớn nhất Trung Quốc, nằm bên dòng sông Hoàng Phố êm đềm. Thành phố này sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ kính. Du khách có thể dừng chân tại miếu Thành Hoàng, cầu Nam Phố, bến Thượng Hải, Tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu, phố Nam Kinh hay chùa Phật Ngọc để khám phá những di tích nổi tiếng của Thượng Hải.

Ghé thăm Thượng Hải - Otrip.vn

Hàng Châu - Vẻ đẹp tuyệt vời

Hàng Châu nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời của Tây Hồ, nơi có những cây cầu ấn tượng và các gian hàng trưng bày những bức tượng nghệ thuật. Làng Long Tỉnh và Linh Ẩn Tự mang đến cho du khách sự thư thái và an yên. Đi dạo trên phố đi bộ Qinghefang, bạn có thể tận hưởng không gian mua sắm và khám phá nhiều món hàng thú vị.

Hàng Châu - Otrip.vn

Ô Trấn - Thành cổ đẹp nhất Trung Hoa

Ô Trấn là thành cổ sông nước đẹp nhất Trung Hoa, nằm ở trung tâm sáu thị trấn cổ phía nam sông Dương Tử. Thành cổ này đã có hơn 1300 năm lịch sử và được bảo tồn cẩn thận. Những cây cầu đá cổ, con đường lát đá và công trình gỗ chạm khắc tinh tế là những điểm đặc trưng của Ô Trấn. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hoá và kiến trúc cổ xưa trong không gian tuyệt đẹp này.

Ô Trấn - Otrip.vn

Bắc Kinh - Thành phố lịch sử nổi tiếng

Bến Bắc Kinh là thành phố lịch sử, văn hóa nổi tiếng thế giới. Đến đây, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan và danh lam thắng cảnh lâu đời, tinh hoa văn hóa nghệ thuật của Trung Quốc. Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ, Di Hòa Viên cung điện mùa hè của các vua chúa là những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Bắc Kinh.

Ghé thăm Bắc Kinh - Otrip.vn

1