Xem thêm

Du lịch Trung Quốc: Khám phá vẻ đẹp lịch sử và hiện đại

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá sự đa dạng về lịch sử, văn hóa và con người của đất nước này. Chuyến đi từ Bắc Kinh đến Tô...

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá sự đa dạng về lịch sử, văn hóa và con người của đất nước này. Chuyến đi từ Bắc Kinh đến Tô Châu, Hàng Châu và Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và lý thú.

Những điểm nhấn trong chuyến du lịch

  • Đến Bắc Kinh, bạn sẽ được tham quan Cố Cung - Tử Cấm Thành và Vạn lý Trường thành, những điểm đến mang đậm chất lịch sử và di tích nổi tiếng. Bạn còn có cơ hội trải nghiệm tàu hỏa siêu tốc và ngồi thuyền ngắm cảnh Tây Hồ nổi tiếng ở Hàng Châu.
  • Chuyến đi này cũng đưa bạn đến khám phá Thượng Hải với dòng sông Hoàng Phố êm đềm, Chùa Linh Ẩn, cầu Nam Phố và tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá phố Nam Kinh và tham quan chùa Phật Ngọc.
  • Tất cả những điểm đến trong chuyến du lịch này đều mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, kiến trúc và con người Trung Quốc.

Chương trình du lịch

NGÀY 1: TP.HCM - BẮC KINH

Chuyến đi bắt đầu từ TP.HCM với mục tiêu đến Bắc Kinh. Sau khi làm thủ tục chuyến bay, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng. Buổi tối, bạn sẽ được xem chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc của Trung Quốc.

NGÀY 2: BẮC KINH

Trong ngày thứ 2, bạn sẽ tham quan Vạn Lý Trường Thành, một trong những kỳ quan thế giới. Bạn cũng có cơ hội mua sắm tại cửa hàng Than Trúc và tham quan Thập Tam Lăng - quần thể lăng mộ của 13 vị vua nhà Minh.

NGÀY 3: BẮC KINH

Hôm nay, bạn sẽ tham quan các điểm đến lịch sử quan trọng như Quảng Trường Thiên An Môn và Tử Cấm Thành. Bạn cũng có thể mua sắm tại cửa hàng Kỳ hưu và cửa hàng Ngọc Trai. Buổi chiều, bạn sẽ thăm Di Hòa Viên - Cung điện mùa hè của Từ Hy Thái.

NGÀY 4: BẮC KINH - TÔ CHÂU

Buổi sáng sớm, bạn sẽ lên tàu siêu tốc để đến Tô Châu. Tại đây, bạn sẽ được tham quan nhà vườn Sư Tử Lâm và Hàn Sơn Tự - ngôi chùa cổ nằm tại phía Tây của trấn Phong Kiều.

NGÀY 5: TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU

Tiếp tục chuyến đi của bạn, bạn sẽ đến Hàng Châu để thưởng ngoạn cảnh đẹp Tây Hồ và viếng Miếu Nhạc Phi. Bạn cũng có cơ hội mua sắm tại cửa hàng Trà long tĩnh, cửa hàng làm dao và cửa hàng tơ lụa.

NGÀY 6: HÀNG CHÂU - THƯỢNG HẢI

Trên đường đi Thượng Hải, bạn sẽ tham quan Bến Thượng Hải, cầu Nam Phổ và khu chế xuất Phố Đông. Bạn cũng có cơ hội chiêm ngưỡng tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu và mua sắm tại khu vực Miếu Thành Hoàng và phố Nam Kinh.

NGÀY 7: THƯƠNG HẢI - TP.HCM

Trước khi trở về TP.HCM, bạn sẽ tham quan Chùa Phật Ngọc, ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất tại Thượng Hải. Sau đó, bạn sẽ làm thủ tục để đáp chuyến bay trở về TP.HCM.

Chính sách và giá tour

Giá tour đã bao gồm đầy đủ thuế và phí. Bạn có thể chọn ở phòng đơn hoặc phòng đôi. Giá tour cũng bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, hướng dẫn viên và các bữa ăn theo chương trình. Tuy nhiên, chi phí làm hộ chiếu, visa và các chi phí cá nhân khác không được bao gồm trong giá tour.

Chương trình du lịch này tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Công ty cũng có các chính sách hủy tour và quy định về độ tuổi và sức khỏe của khách hàng.

Du lịch Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Hãy chuẩn bị và đặt chỗ ngay hôm nay để khám phá vẻ đẹp của đất nước này.

1