Xem thêm

Du lịch Trung Quốc tháng 12 - Chuyến hành trình thú vị đang chờ bạn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào tháng 12 để tận hưởng kì "nghỉ đông" sau một năm dài làm việc? Hãy đặt Trung Quốc, Con Rồng Châu Á, vào danh...

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào tháng 12 để tận hưởng kì "nghỉ đông" sau một năm dài làm việc? Hãy đặt Trung Quốc, Con Rồng Châu Á, vào danh sách điểm đến của bạn. Du lịch Trung Quốc vào tháng 12 là một trải nghiệm tuyệt vời, đầy thú vị và kỳ quặc. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đang chờ bạn trong chuyến du hành này.

Đặc điểm khí hậu khi du lịch Trung Quốc tháng 12

Vào tháng 12, khi du lịch Trung Quốc, bạn sẽ cảm nhận ngay cái lạnh tê tái ở các vùng phía Bắc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh cái lạnh giá này, bạn có thể đi đến các vùng phía Nam và một số nơi ở Tây Nam, nơi có khí hậu dễ chịu và nắng ấm.

Du lịch Trung Quốc Du lịch Trung Quốc vào những ngày tháng 12, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh tê tái ở các vùng phía Bắc.

Du lịch Trung Quốc vào tháng 12, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến du ngoạn đáng nhớ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tại Bắc Kinh, tham gia các lễ hội pháo hoa đặc sắc và trải nghiệm hoạt động trượt băng thú vị.

Du lịch Trung Quốc tháng 12 cần chuẩn bị gì?

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Trung Quốc vào tháng 12, việc chuẩn bị tư trang thật kỹ càng là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh áo quần dày giữ ấm và giày chuyên dụng để di chuyển trên tuyết, bạn cũng nên đảm bảo mang theo những vật dụng cá nhân để đảm bảo sức khỏe của bạn.

Du lịch Trung Quốc tháng 12 đi đâu?

Cáp Nhĩ Tân

Cáp Nhĩ Tân là một điểm đến lạnh giá nhất tại miền Bắc Trung Hoa. Vào tháng 12, đây là thời điểm Cáp Nhĩ Tân chìm trong màu trắng xóa của tuyết. Nếu bạn đến đây vào lúc này, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội Băng đăng Quốc tế Cáp Nhĩ Tân - một trong bốn lễ hội băng tuyết lớn nhất châu Á. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc băng đầy công phu và tham gia vào các hoạt động trượt tuyết thú vị.

Cáp Nhĩ Tân Cáp Nhĩ Tân là nơi lạnh giá nhất tại miền Bắc Trung Hoa.

Núi Thiên Sơn

Núi Thiên Sơn là một điểm đến tuyệt vời vào tháng 12. Từ xa, nơi này trông như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với những sắc màu tương phản từ các ngọn núi trùng điệp. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những con nai, hươu ẩn hiện trong làn băng tuyết trắng muốt.

Núi Thiên Sơn Có thể nói, Thiên Sơn thực sự là một trong những ngọn núi cao nhất hành tinh với cảnh quan thiên nhiên làm say đắm lòng người.

Đặt chân tới Núi Thiên Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng "Thiên Sơn tuyết liên" - một loài hoa chỉ được mọc trên núi tuyết Thiên Sơn. Loài hoa này mọc chồi, trưởng thành và nở hoa trong thời gian ngắn, là kết quả của sự thích ứng với khí hậu khắc nghiệt trên núi tuyết.

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu, hay còn được gọi là thung lũng Cửu Trại, là một thung lũng tuyệt đẹp ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng trăm hồ nước và ghềnh thác được che chắn bởi dãy núi tuyết hùng vĩ. Vào tháng 12, Cửu Trại Câu trở nên đặc biệt đẹp với khung cảnh xanh lam và trắng tuyệt đẹp như một bức tranh thuỷ mặc.

Cửu Trại Câu Cảnh sắc như được tô vẽ tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét làm nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo và bí ẩn thuộc về riêng nơi này.

Trương Gia Giới

Trương Gia Giới là một điểm đến tuyệt vời vào tháng 12. Vào thời điểm này, tuyết phủ dày đặc và biến Trương Gia Giới thành một bức tranh thần tiên. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ và hùng vĩ, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như cáp treo, leo qua 999 bậc thang để chạm vào Cổng Trời và tham quan thành phố cổ xinh đẹp Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Trương Gia Giới Tại đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh sắc mùa đông tuyệt đẹp tựa như một bức tranh thuỷ mặc tuyệt sắc.

Tháng 12 là một thời điểm tuyệt vời để khám phá Trung Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên độc đáo và các hoạt động thú vị, bạn sẽ nhanh chóng trở thành "người hạ giới" và tận hưởng mùa đông đáng nhớ nhất.

1