Xem thêm

Du Lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông Giảm giá: 1.000.000 VND/khách người lớn cho 10 khách đầu tiên NGÀY 1: TP.HCM - THƯỢNG HẢI (Ăn tối) Bạn hãy tưởng tượng mình đang đứng trên Bến...

Du lịch Trung Quốc Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông

Giảm giá: 1.000.000 VND/khách người lớn cho 10 khách đầu tiên

NGÀY 1: TP.HCM - THƯỢNG HẢI (Ăn tối) Bạn hãy tưởng tượng mình đang đứng trên Bến Thượng Hải nổi tiếng, chiêm ngưỡng những chiếc tàu và phà đầy màu sắc lướt trên sóng nước, và hòa mình vào không gian tịch mịch của các toà nhà theo kiến trúc thời thuộc địa. Đây chính là trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có khi tham gia chương trình du lịch thượng hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh. Hãy chuẩn bị tinh thần để khám phá những điểm đến tuyệt vời này.

NGÀY 2: THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối) Ngày thứ hai của chuyến du lịch sẽ được dành để tham quan Chùa Phật Ngọc, ngôi chùa linh thiêng và nổi tiếng nhất tại Thượng Hải. Bạn cũng sẽ có cơ hội ngồi thuyền thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng của Tây Hồ - cảnh quan văn hóa nổi tiếng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hãy tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại Hàng Châu.

NGÀY 3: HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối) Ghé thăm miếu thờ Nhạc Phi - nơi an nghỉ của vị tướng vô cùng lẫy lừng chiến công đời Nam Tống, và thưởng thức trà Long Tỉnh. Buổi chiều bạn sẽ di chuyển đến Tô Châu - vùng đất thần tiên nổi tiếng với những cây cầu đá đẹp và các khu vườn cổ được thiết kế tỉ mỉ. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những xưởng sản xuất tơ lụa nổi tiếng tại đây.

NGÀY 4: TÔ CHÂU - BẮC KINH (Ăn sáng, trưa, tối) Tham quan Hàn Sơn Tự - ngôi chùa cổ kính và bình yên với bức bích họa “Hàn Sơn - Thập Đắc” được khắc trên đá của danh hoa đời nhà Thanh. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc nhà vườn cổ tại Sư Tử Lâm, nơi từng là bối cảnh quay bộ phim Tây Du Ký huyền thoại. Trên chuyến tàu siêu tốc đi Bắc Kinh, hãy thưởng thức bữa tối đặc sản nổi tiếng là Vịt quay Bắc Kinh.

NGÀY 5: BẮC KINH (Ăn sáng, trưa,tối) Khám phá Vạn Lý Trường Thành, kỳ quan thế giới vẫn tồn tại kiên cố và kiêu hãnh với đất trời. Tham quan cửa ải Cư Dung Quan và tìm hiểu về cụm công trình lăng tẩm như Thập tam lăng của 13 vị vua nhà Minh. Bạn cũng sẽ có dịp chiêm ngưỡng Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh (còn được gọi là SVĐ Tổ Chim). Chương trình du lịch tiếp tục đưa bạn khám phá những điểm đến thú vị tại Bắc Kinh.

NGÀY 6: BẮC KINH (Ăn sáng, trưa, tối) Hôm nay bạn sẽ dạo chơi trên Quảng trường Thiên An Môn và tham quan Tử Cấm Thành - Cố Cung, những công trình lịch sử vô giá của Trung Quốc. Nếu không thể vào Tử Cấm Thành, bạn sẽ được tham quan Cung Vương Phủ thuộc sở hữu của vị quan "dưới một người trên vạn người" Hòa Thân, thần sủng của vua Càn Long. Buổi chiều, hãy tham quan Di Hòa Viên - Cung điện mùa hè của Từ Hy Thái Hậu. Đừng quên mua sắm tại cửa hàng cao su và hiệu thuốc Đồng Nhân Đường.

NGÀY 7: BẮC KINH - HÀ NỘI - TP. HCM (Ăn sáng, trưa) Trả phòng khách sạn và thưởng thức thời gian tự do để dạo chơi mua sắm tại phố Vương Phủ Tỉnh. Trên chuyến bay trở về TP.HCM, hãy ngắm nhìn từ trên cao những kỷ niệm đáng nhớ về chuyến du lịch Trung Quốc này.

Hãy thu xếp thời gian để tham gia chương trình du lịch Trung Quốc - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh và khám phá những điều kỳ diệu của đất nước này.

Đây chỉ là một số điểm nổi bật trong chương trình du lịch. Chi tiết hơn về lịch trình và giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi.

Tử Cấm Thành - Cố Cung Tử Cấm Thành - Cố Cung

*Chú ý: Bài viết được dịch và viết lại bởi một chuyên gia SEO và biên tập viên với kinh nghiệm đáng tin cậy.

1