Xem thêm

Giá vé bãi biển Tiểu Tuần Châu - Công viên biển Hà Nội mới nhất 2023

Khu du lịch quốc tế Công viên biển Hà Nội - Tuần Châu Ecopark, còn được gọi là "tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội", đang là điểm đến hot nhất hiện nay. Với diện...

Khu du lịch quốc tế Công viên biển Hà Nội - Tuần Châu Ecopark , còn được gọi là "tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội", đang là điểm đến hot nhất hiện nay. Với diện tích gần 200 ha và nằm cách trung tâm Hà Nội 10km, Công viên biển Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Công viên biển Hà Nội mở cửa từ năm 2023

Năm 2023, Công viên biển Hà Nội sẽ chính thức mở cửa vào ngày 22/04/2023. Công viên sẽ đóng cửa vệ sinh vào thứ 2 hàng tuần, nhưng mở cửa từ 8h sáng đến 6h chiều từ thứ 3 đến chủ nhật. Trong dịp lễ và tết, giá vé sẽ bằng giá vé cuối tuần và áp dụng vào các dịp nghỉ lễ. Đáng chú ý, ngày thứ 2 sau đó, Công viên sẽ nghỉ bù.

Bảng giá vé năm 2023:

  • Người lớn: 250.000đ (trong tuần ngày thường 200k)
  • Trẻ em từ 1m - 1m29: 125.000đ (trong tuần ngày thường là 100k)
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Không có lý do gì để bỏ qua một chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè trong dịp quốc tế thiếu nhi 01/06. Công viên Biển Hà Nội chính là điểm tuyệt vời cho bạn, với vé vào cửa chỉ từ 200.000đ/người lớn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á, các trò chơi giải trí hấp dẫn, show biểu diễn cá heo, trò chơi mạo hiểm, ẩm thực đa dạng và nhiều hoạt động khác.

Đối với những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm, khách sạn La Paz Hà Nội là một lựa chọn tuyệt vời với giá chỉ từ 1.080k/phòng. Hãy đặt phòng ngay để tránh tình trạng hết phòng. Để đặt phòng, bạn có thể truy cập trang web Agoda hoặc Mytour.vn.

Giá vé vào cửa Giá vé vào cửa

Công viên nước

Công viên biển Tuần Châu Quốc Oai - Bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á có gì thu hút?

Trung tâm vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu Hà Nội là một điểm du lịch hiện đại ở miền Bắc. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang tắm biển ngay tại Thủ đô, được ngâm mình trong làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn. Ngoài ra, khu vui chơi còn có công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn sư tử biển và cá heo.

Bờ hồ

Những điểm thu hút nổi bật tại khu du lịch Tuần Châu Hà Nội Baara Land:

  • Biển nhân tạo với cột sóng cao tới 1.8m như biển tự nhiên
  • Bãi biển cát trắng dài, nước được lọc 24/24 để đảm bảo vệ sinh
  • Chất xử lý nước được nhập khẩu từ Tây Ban Nha
  • Khu giải trí với sông lười, các trò chơi trượt, biểu diễn cá heo và sư tử biển
  • Bãi biển nhân tạo có thể chứa 1.200 người cùng lúc
  • Khu vực hội nghị, hội thảo và ẩm thực có thể phục vụ từ 3000-5000 khách mỗi ngày

Khu vui chơi dưới nước

Tại Công viên biển Hà Nội, có rất nhiều hoạt động thú vị phù hợp với mọi độ tuổi. Trẻ nhỏ sẽ thích sông lười, bể vầy và show biểu diễn cá heo đáng yêu. Nếu bạn đến đây, hãy chú ý thời gian diễn ra show biểu diễn cá heo để không bỏ lỡ.

Show diễn cá heo

Ăn uống tại công viên biển Hà Nội

Nếu bạn muốn ăn uống tại khu biển, hãy chuẩn bị trước một ít nước và đồ ăn nhẹ để tiết kiệm chi phí. Công viên biển cũng có nhà hàng và siêu thị, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng. Đối với nhóm đoàn từ 30 người trở lên, bạn có thể đặt trước đồ ăn theo menu. Chi tiết về menu và giá bán được cung cấp trên trang web của công viên.

Menu đồ uống

Giá vé khu biển nhân tạo Tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội

Với những đầu tư và tiện nghi hiện đại, bạn có thể nghĩ rằng giá vé vào công viên biển này sẽ rất cao. Tuy nhiên, giá vé vào Công viên biển Hà Nội chỉ là 200.000đ/1 vé.

Để mua vé, bạn có thể đến trực tiếp bãi biển. Nếu bạn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm, có thể đặt phòng tại khách sạn La Paz Hà Nội trong khuôn viên khu biển. Giá phòng cho cả gia đình (3-4 người) khoảng 1.300.000đ, đã bao gồm ăn sáng. Đặt phòng trên Agoda hoặc Mytour.vn để tiện lợi hơn.

Giờ mở cửa:

  • Thứ 3 - Chủ Nhật: 8:00 - 18:00
  • Đóng cửa thứ 2 hàng tuần

Chú ý:

  • Không được mang đồ ăn và đồ uống vào khu vực bãi biển.

Đánh giá cá nhân của tôi, đây thực sự là một mức giá hợp lý để tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển. So với giá vé công viên nước khác, giá vé vào Công viên biển Hà Nội còn rẻ hơn và mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ.

Cầu trượt nước

Nếu trước đây bạn phải đi xa để tắm biển, giờ đây ở Hà Nội, chỉ cần mất 30 phút di chuyển xe là bạn có thể đến Công viên biển Hà Nội để tận hưởng không gian biển trong lành. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để cả gia đình tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ.

Hướng dẫn đến công viên biển

Công viên biển Hà Nội nằm tại huyện Quốc Oai, cách đường cao tốc Láng Hòa Lạc và chùa Thầy không xa. Bạn có thể đi bằng xe bus 87, 88, 74 từ Mỹ Đình đến nút giao chùa Thầy, sau đó đi bằng xe ôm hoặc taxi khoảng 1-2 km. Nếu bạn muốn tham quan chùa Thầy, nằm gần khu công viên, bạn cũng có thể kết hợp hai điểm đến này.

Hướng dẫn đến từ Big C

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người đến tham quan, có xe bus chạy thường xuyên từ trung tâm Hà Nội tới khu biển nhân tạo này.

Có nên đi công viên biển Hà Nội vào dịp mở cửa 30/04 và 01/05?

Hà Nội hiếm khi có những khu vui chơi giải trí như công viên biển này, vì vậy tôi cũng muốn đưa gia đình và con đi chơi ở đây trong dịp 30/04 sắp tới. Tuy nhiên, do công viên mới mở cửa và khai trương đúng vào dịp nghỉ lễ, dự kiến sẽ rất đông người.

Đông không phải lúc nào cũng tốt, nó cũng có nhược điểm riêng. Mặc dù có nhiều hoạt động hấp dẫn và chương trình sôi động, nhưng đông người cũng tạo nhiều cảnh náo nhiệt và hối hả. Vì vậy, nếu bạn muốn đến công viên trong dịp này, hãy xem xét kỹ trước khi quyết định. Chúc bạn có một chuyến đi bổ ích và vui vẻ tại công viên biển Hà Nội này.

Thông tin chi tiết:

  • Tên: Baara Land Hà Nội
  • Địa chỉ: Thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội
  • Hotline: 0888 320 066

Một số hình ảnh mới nhất tại công viên biển Baara Land Hà Nội:

Baara Land Hà Nội 1

Baara Land Hà Nội 2

Baara Land Hà Nội 3

Baara Land Hà Nội 4

Baara Land Hà Nội 5

Baara Land Hà Nội 6

Baara Land Hà Nội 7

Baara Land Hà Nội 8

Baara Land Hà Nội 9

Baara Land Hà Nội 10

Baara Land Hà Nội 11

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được những thông tin quan trọng khi có ý định cho các bé và gia đình đi chơi tại công viên biển Hà Nội.

1