Xem thêm

Giá vé tham quan Lăng Bác Hồ: Thông tin mới nhất năm 2023

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Thủ đô Hà Nội chính là Lăng Bác Hồ. Đây là nơi an nghỉ vĩnh hằng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - một...

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Thủ đô Hà Nội chính là Lăng Bác Hồ. Đây là nơi an nghỉ vĩnh hằng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - một vị lãnh tụ vĩ đại và người cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Cùng tìm hiểu thêm về giá vé và những điều cần lưu ý khi tham quan Lăng Bác Hồ.

1. Đôi nét về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Bác, còn được gọi là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, là nơi đặt thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công trình này được xây dựng nhằm tưởng nhớ công ơn trời bể của Bác Hồ đối với dân tộc Việt Nam. Lăng được thiết kế gồm 3 lớp với chiều dài 320m, chiều rộng 100m. Bên trong lăng là thi hài Bác nằm yên nghỉ trong hòm kính.

Lăng Bác Hình ảnh Lăng Bác - Nơi đặt thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh

2. Thời gian mở cửa - giá vé: Lăng Bác - Bảo Tàng - Nhà Sàn Ao Cá - Chùa Một Cột

Thời gian mở cửa cho du khách tham quan Lăng Bác là từ 8:00 sáng đến 11:00 sáng và từ 14:00 chiều đến 16:00 chiều. Giá vé tham quan sẽ được cập nhật đến thời điểm viết bài. Để biết thông tin giá vé mới nhất, du khách có thể tham khảo trên trang web của Viet Fun Travel hoặc các trang web du lịch khác.

Giá vé vào tham quan Lăng Bác Giá vé và thông tin cập nhật năm 2023

3. Tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Khi đến tham quan Lăng Bác, du khách sẽ được trải nghiệm không khí trang nghiêm và cảm nhận sự bồi hồi, xúc động trước hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua việc viếng thăm Lăng, du khách có cơ hội hiểu sâu hơn về cuộc sống và công cuộc cách mạng của Bác.

Dòng người xếp hàng vào trong Lăng Hàng ngàn du khách xếp hàng để vào Lăng

Từ Lăng Bác, du khách cũng có thể ghé qua phủ Chủ tịch và ao cá Bác Hồ, nơi Bác sinh hoạt và làm việc trong suốt những năm cách mạng cuối đời. Nhà sàn Hồ Chí Minh mang lại cho du khách không gian thanh bình, thư thái và lắng đọng. Bảo tàng Hồ Chí Minh là nơi trưng bày những hiện vật và tư liệu về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến Chùa Một Cột, du khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và tìm hiểu lịch sử của ngôi chùa này.

Nhà sàn Hồ Chí Minh Nhà sàn Hồ Chí Minh - Nơi Bác sinh hoạt và làm việc

4. Một số lưu ý khi vào Lăng viếng Bác

Khi vào Lăng viếng Bác, du khách cần tuân thủ các quy định và lời khuyên sau đây:

  • Mặc trang phục lịch sự, kín đáo để bày tỏ sự kính trọng và tôn nghiêm.
  • Giữ thái độ lịch sự và không làm ồn, chửi tục khi vào Lăng.
  • Xếp hàng và tuân thủ thứ tự khi vào Lăng.
  • Không chụp hình, ghi hình trong những khu vực cấm, đặc biệt là bên trong Lăng.
  • Không mang đồ ăn, thức uống, đồ trang sức có giá trị vào Lăng.
  • Không dẫn trẻ em dưới 3 tuổi vào bên trong Lăng.

Du khách nên mặc trang phục lịch sự khi vào Lăng Mặc trang phục lịch sự khi vào Lăng viếng Bác

Kết luận

Lăng Bác Hồ là một điểm đến vô cùng linh thiêng và ý nghĩa, đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và cảm xúc sâu sắc. Giá vé vào tham quan không quan trọng, vì điều quan trọng nhất là khám phá và hiểu thêm về cuộc đời và công cuộc cách mạng của người lãnh tụ vĩ đại này. Nếu có cơ hội đến Hà Nội, hãy dành thời gian để tham quan Lăng Bác và trải nghiệm không gian thanh bình tại đây.

Viet Fun Travel

1