Xem thêm

Giá vé tham quan rừng tràm Trà Sư - Cập nhật mới nhất 2021

Rừng tràm Trà Sư là một địa điểm du lịch hấp dẫn nằm cách TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang, 30km về phía Tây Nam. Khu rừng này không chỉ có phong cảnh hoang sơ, đầy...

Rừng tràm Trà Sư là một địa điểm du lịch hấp dẫn nằm cách TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang, 30km về phía Tây Nam. Khu rừng này không chỉ có phong cảnh hoang sơ, đầy bí ẩn mà còn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm khám phá tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn đã biết giá vé tham quan rừng tràm Trà Sư là bao nhiêu chưa?

Rừng tràm Trà Sư mang du khách lạc vào một với rất nhiều điều bí ẩn để khám phá

1. Đôi nét về khu du lịch rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư thuộc An Giang và nằm cách trung tâm TP.Châu Đốc khoảng 30km, trong địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên. Để đến được đây, du khách sẽ đi theo tuyến đường tân lộ Kiều Lương, sau đó đi thẳng theo quốc lộ 91, qua cầu Trà Sư, đến ngã 4 rẽ trái vào DT 948. Dọc đường đi thêm một vài cây số nữa, bạn sẽ đến được rừng tràm Trà Sư.

Cổng vào khu du lịch sinh thái Trà Sư

Hiện nay, rừng tràm Trà Sư đã được phát triển thành khu du lịch sinh thái, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn chưa được khai phá hết. Du khách đến đây thường kể về chuyến đi thuyền khám phá rừng tràm đầy hấp dẫn. Ngoài việc đi thuyền, bạn còn có thể trải nghiệm đứng trên đài Vọng Cảnh để ngắm nhìn rừng tràm Trà Sư, thưởng thức những món ăn đặc sản du lịch miền Tây mùa nước nổi ở An Giang...

2. Nên đến rừng tràm Trà Sư bằng phương tiện nào?

Để đến rừng tràm Trà Sư, bạn có thể lựa chọn đi bằng xe máy hoặc xe khách. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch phượt An Giang, tôi khuyên bạn nên đi bằng xe máy. Bởi vì xe máy không chỉ là phương tiện du lịch phượt rẻ và chất lượng nhất, mà còn giúp bạn linh hoạt về thời gian. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn để khám phá khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của rừng tràm Trà Sư.

Toàn cảnh cung đường phượt từ TP.Châu Đốc đến rừng tràm Trà Sư

Nếu bạn đi bằng xe khách và muốn phượt rừng tràm Trà Sư bằng xe máy, hãy xuống xe tại TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang. Tại đây, bạn có thể thuê một chiếc xe máy và đến rừng tràm Trà Sư.

3. Giá vé tham quan rừng tràm Trà Sư là bao nhiêu?

Giá vé tham quan rừng tràm Trà Sư được niêm yết rõ ràng ở quầy thu vé.

Giá vé tham quan rừng tràm Trà Sư

Du khách đi du lịch phượt rừng tràm Trà Sư tự túc một mình, giá vé là 130.000 đồng/vé. Giá vé này bao gồm phí vào cổng và phí đi xuồng khám phá rừng tràm Trà Sư. Tuy nhiên, nếu đi cùng 2 người, giá vé vào cổng sẽ giảm còn 75.000 đồng/vé. Đi cùng 5 người, giá vé chỉ còn 55.000 đồng/vé và đi cùng 10 người, giá vé sẽ là 45.000 đồng/vé. Vì vậy, để có vé giá rẻ, bạn nên ghép đoàn với những du khách khác.

Lưu ý: Nếu mua vé ghép theo đoàn, hãy hỏi ý kiến của các du khách khác trong đoàn vì khi mua vé ghép như vậy, cả đoàn phải đi cùng nhau.

4. Thời điểm nào nên đi du lịch rừng tràm Trà Sư?

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của rừng tràm Trà Sư hút hồn khách du lịch từ cái nhìn đầu tiên

Bất kỳ ai đến tham quan rừng tràm Trà Sư đều muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của nó khi nó đẹp nhất. Thời điểm từ tháng 8 đến tháng 11 Âm Lịch được xem là thời điểm tuyệt vời để đến rừng tràm Trà Sư. Khi đó, rừng tràm Trà Sư sẽ bước vào mùa nước nổi theo cơn nước lên ở An Giang.

Nước trong các con kênh xung quanh rừng tràm Trà Sư sẽ cao lên từ 2 - 3m và ngập gần hết diện tích 850ha của rừng tràm. Khu vực này sẽ biến thành một khu rừng ngập nước, những con đường mòn được thay thế bằng con đường nước xanh lục tuyệt đẹp. Mỗi khi có thuyền đi qua, những lá bèo lớn sẽ dạt qua hai bên và du khách sẽ thấy những chú cá tung tăng bơi lội dưới những lá bèo.

Du khách thỏa sức check-in bên khung cảnh rừng tràm Trà Sư ngập nước

Đặc biệt, khi đến rừng tràm Trà Sư vào sáng sớm, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng trăm chú chim bay lượn kiếm ăn trên mặt nước. Nhìn từ đài Vọng Cảnh, bạn sẽ thấy một An Giang hoang sơ, thơ mộng tuyệt vời.

Sau khi đã biết giá vé tham quan rừng tràm Trà Sư là bao nhiêu, nhiều du khách đã muốn đến An Giang ngay lập tức để mua vé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm để lựa chọn và mua được vé giá rẻ khi đi du lịch rừng tràm Trà Sư.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

1