Xem thêm

Gợi ý 10+ quán bún đậu mắm tôm Cầu Giấy NGON NHẤT, giá RẺ siêu ĐẦY ĐẶN

Bạn đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon và giá phải chăng ở Cầu Giấy? PasGo Team đã tổng hợp cho bạn danh sách các quán bún đậu mắm tôm tuyệt vời,...

Bạn đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon và giá phải chăng ở Cầu Giấy? PasGo Team đã tổng hợp cho bạn danh sách các quán bún đậu mắm tôm tuyệt vời, ngon lành, giá cả phải chăng tại khu vực này. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách dưới đây!

1. Bún đậu Làng Mơ Nghĩa Tân - Bún ngon Làng Mơ

  • Địa chỉ: Số 104 - C3 phố Nghĩa Tân - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 9:00 - 21:00
  • Mức giá: Từ 25.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Mắm tôm siêu hấp dẫn

Quán bún đậu mắm tôm Cầu Giấy hương vị siêu hấp dẫn không thể bỏ qua là bún đậu Làng Mơ. Bún của quán được lấy tại làng Mơ - làng cổ truyền làm bún lâu năm tại Hà Nội. Đậu rán vàng giòn, chả cốm thơm ngon ăn vừa miệng. Tất cả những nguyên liệu được bày trên mẹt bún siêu ngon.

Mắm tôm chấm tại bún đậu Làng Mơ Nghĩa Tân được pha cùng với lạc, thêm đường, ớt và tắc đặc biệt hấp dẫn.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Làng Mơ bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Làng Mơ

Dịch vụ tiện ích

Bún đậu mắm tôm ngon Cầu Giấy Làng Mơ luôn đông khách. Trong giờ cao điểm, các bạn có thể gặp khó khăn để tìm chỗ ngồi. Tuy nhiên, quán có khu vực để xe rộng rãi và miễn phí cho khách hàng. Bất kỳ ai đến thưởng thức bún đậu mắm tôm tại quán đều có thể yên tâm với dịch vụ tận tâm, tiện ích tại đây.

2. Bún đậu Phố Cầu Giấy - Mẹt bún đầy đủ hương vị ấn tượng

  • Địa chỉ: Số 1- D1 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 7:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: Từ 20.000 VNĐ

Bún đậu mắm tôm Cầu Giấy được rất nhiều người cho điểm cao, quán có nhiều chi nhánh với không gian rộng lớn. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán cũng rất tận tâm, chu đáo và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bún đậu mẹt Phố Cầu Giấy có đầy đủ các nguyên liệu và có hương vị ấn tượng. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán cũng cung cấp nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn như giò lụa, xúc xích. Nước chấm bún đậu của quán cũng được pha vừa miệng và thích hợp với khẩu vị của khách hàng.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy bún đậu Phố bún đậu mắm tôm Cầu Giấy bún đậu Phố

3. Bún đậu Mẹt Cầu Giấy giá bình dân

  • Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Khang - Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 9:00 đến 21:30
  • Mức giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Bún đậu ngon Cầu Giấy không thể bỏ qua bún đậu Mẹt số 40 Nguyễn Khang. Quán có không gian rộng rãi, có tầng 2 với điều hòa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù thiết kế của quán khá đơn giản nhưng lại rất sạch sẽ. Bún đậu tại đây cũng đặc biệt chất lượng.

Ăn bún đậu Mẹt Cầu Giấy bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ các loại thịt luộc, chả cốm, bún lá và thịt chân giò. Mắm tôm của quán cũng vô cùng hấp dẫn, pha chế đảm bảo vệ sinh và đậm đà. Quán cũng có mức giá rất hợp lý và phù hợp với sinh viên và dân văn phòng.

bún đậu mắm tôm cầu Giấy bún đậu mẹt Nguyễn Khang bún đậu mắm tôm Cầu Giấy bún đậu Mẹt Nguyễn Khang

4. Bún đậu Đồng Quê Cầu Giấy - Bún đậu dân văn phòng

  • Địa chỉ: Số 6 ngõ 76 Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 9:00 - 20:30
  • Mức giá tham khảo: Từ 15.000 VNĐ - 35.000 VNĐ

Bún đậu mắm tôm ngon Cầu Giấy nổi tiếng không thể bỏ qua Bún đậu Đồng Quê khu vực Mai Dịch. Quán có không gian rộng thoáng, bàn ghế được bố trí đầy đủ và mát mẻ mang đến không gian thoải mái nhất cho khách hàng.

Thưởng thức mẹt bún đậu mắm tôm của quán Đồng Quê, bạn sẽ được thưởng thức bún đậu ngon và thấy hài lòng với cách bày trí bún đậu đặc biệt chỉn chu và nghệ thuật. Mẹt bún đậu của quán có đủ các loại nguyên liệu như đậu giòn tan, cốm, chả, lòng dồi, bún tươi,... đều thơm ngon. Điểm nổi bật nhất là mắm tôm ngon, pha chế đảm bảo vệ sinh và vừa miệng. Quán cũng có mức giá rất hợp lý và phù hợp cho sinh viên, học sinh và dân văn phòng.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy quán bún Đồng Quê bún đậu mắm tôm Cầu Giấy quán bún Đồng Quê

5. Bún đậu Cô Thủy Thương Mại - Bún đậu sinh viên ngon hấp dẫn

  • Địa chỉ mới: Số 22 ngõ 176 Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 11:00 - 20:30
  • Mức giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ - 150.000 VNĐ

Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Cầu Giấy Cô Thủy Thương Mại được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng, đặc biệt là với sinh viên trường Đại học Thương mại. Quán có không gian đơn giản nhưng chất lượng được đánh giá cao. Mức giá rất hợp lý với sinh viên.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Cô Thủy Thương Mại bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Cô Thủy Thương Mại

Ăn bún đậu mắm tôm Cầu Giấy không thể bỏ qua bún đậu Cô Thủy. Bún đậu với đủ nguyên liệu như đậu rán béo, chả cốm, thịt luộc, dồi sụn và rau thơm. Mắm tôm của quán vô cùng hấp dẫn, sánh mịn và đậm đà. Quán cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và thuận tiện.

6. Bún đậu Quan Hoa Cầu Giấy - Bún đậu mắm tôm gia truyền chuẩn vị Bắc

  • Địa chỉ: Số 65 Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 9:00 đến 21:30
  • Mức giá tham khảo: Từ 35.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Bạn đang muốn tìm quán bún đậu mắm tôm Cầu Giấy chuẩn vị truyền thống, lâu đời? Bún đậu mẹt Cầu Giấy Quan Hoa chắc chắn là địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán bún đậu có dãy bàn ghế thấp, tiếng nhạc du dương trong không gian ấm cúng.

Suất bún đậu Quan Hoa sẽ được bày trong mẹt với đầy đủ các loại nguyên liệu như bún lá, đậu hũ, chả cốm chiên, thịt ba chỉ, chân giò hấp dẫn. Mắm tôm tại quán được pha chế chuẩn vị miền Bắc đặc sệt, chua ngọt và có chút vị cay.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Quan Hoa bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Quan Hoa

7. Bún đậu Cọ Quán - Nguyên liệu tươi ngon

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 20/14 Hồ Tùng Mậu - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:30 - 21:30
  • Mức giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ

Bún đậu mắm tôm ngon ở Cầu Giấy Cọ Quán được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng bún đậu mắm tôm ngon mà còn bởi không gian trang trí mang đến sự đơn giản, sạch thoáng. Bún đậu Cọ Quán có nguồn nguyên liệu tươi ngon và hương vị đặc trưng. Đồ ăn kèm trong mẹt bún luôn ấm nóng, rau sống ăn kèm cũng đặc biệt tươi sạch và khách gọi thêm sẽ hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khi ăn bún đậu Cọ Quán, bạn sẽ được miễn phí nước ngọt và nhận kẹo sau bữa ăn.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Cọ Quán bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Cọ Quán

8. Bún đậu mắm tôm Mẹt Bở - Quán bún đậu mắm tôm tự pha

  • Địa chỉ: Số 77 ngõ 79 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 9:00 đến 21:00
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Địa chỉ của quán nằm ở khu vực đầu ngõ, dễ tìm và được dân văn phòng yêu thích. Suất bún đậu mắm tôm đầy đủ sẽ gồm có thịt luộc, bún, đậu và 2 loại chả cùng 1 loại nem. Bún được kèm với rau thơm, dưa chuột và nước chấm (bao gồm cả mắm tôm và nước mắm) để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Mẹt Bở bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Mẹt Bở

9. Bún đậu Thơm 79 Cầu Giấy - Bún đậu chay ngon

  • Địa chỉ: Số 50 ngõ 79 Cầu Giấy - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 7:00 - 21:00
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 20.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Bún đậu Thơm 79 Cầu Giấy là địa chỉ bún đậu mắm tôm ngon và phục vụ đáp ứng nhu cầu của sinh viên và dân văn phòng. Quán có không gian rộng với thiết kế ấn tượng, bàn ghế tre sạch sẽ. Quán mở cửa từ sáng đến tối, có nhận giao hàng và đặt qua app nên rất tiện lợi.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy bún đậu Thơm bún đậu mắm tôm Cầu Giấy bún đậu Thơm

10. Bún đậu Mochi Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 30 ngõ 33 Phố Phan Văn Trường - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 9:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: Từ 20.000 VNĐ - 45.000 VNĐ

Bún đậu mắm tôm ở Cầu Giấy có rất nhiều lựa chọn, nhưng bún đậu Mochi vẫn được nhiều thực khách yêu thích bởi giá cả hợp lý và bún đậu đậm chất đồng quê hấp dẫn. Suất bún đậu Mochi gồm bún lá, đậu hũ, chả cốm chiên cùng với thịt ba chỉ, chân giò ngon lành. Mắm tôm bún đậu Mochi chuẩn vị Bắc thơm ngon, đậm đà và có thêm chút vị cay.

bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Mochi bún đậu mắm tôm Cầu Giấy Mochi

PasGo Team đã tổng hợp cho bạn danh sách các quán bún đậu mắm tôm ngon và giá cả hợp lý tại Cầu Giấy. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được quán ưa thích với khẩu vị và chất lượng phù hợp. Hãy theo dõi website và fanpage PasGo để biết thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn và đặt chỗ online.

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi nhà hàng hấp dẫn

1