Xem thêm

Gợi Ý Top 07 Quán Bingsu Đà Nẵng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Giữa những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng, việc tìm cho bản thân một bát bingsu mát lạnh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bingsu là món ăn đến...

Giữa những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng, việc tìm cho bản thân một bát bingsu mát lạnh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bingsu là món ăn đến từ Hàn Quốc bao gồm kem tuyết được ăn cùng các loại trái cây tươi, dừa bào hay đậu đỏ và nhiều loại topping khác. Đây là một món ăn đang vô cùng thịnh hành ở Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 7 quán bingsu Đà Nẵng chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Quán MrP Bingsu & Tea - Quán Bingsu Đà Nẵng Chất Lượng

Quán MrP Bingsu & Tea là một trong các địa chỉ quán bingsu Đà Nẵng không thể không nhắc đến trong danh sách các quán bingsu ngon nhất. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ xuất sắc mà còn được đánh giá cao bởi không gian kiến trúc ấm cúng và thoải mái. Quán có 3 tầng khá rộng rãi và có nhiều tiểu cảnh để bạn có thể check-in. Do đó, nơi đây hứa hẹn là một địa chỉ thú vị để bạn tụ hội và trò chuyện cùng bạn bè.

Quán MrP Bingsu & Tea Quán MrP Bingsu & Tea

Ưu điểm của quán MrP Bingsu & Tea

  • Bingsu với chất lượng và hương vị độc đáo và mới lạ.
  • Tất cả các loại trái cây và topping đều được chuẩn bị mới hằng ngày, cam kết không sử dụng hàng đông lạnh.
  • Có nhiều loại siro, topping và trái cây để bạn tha hồ lựa chọn.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người.
  • Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Không gian quán được bài trí cẩn thận và rộng rãi với nhiều chỗ chụp hình.

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Mango Fruits Cafe - Quán Bingsu Đà Nẵng Đáng Trải Nghiệm

Tiệm Mango Fruits Cafe là một trong các quán bingsu Đà Nẵng ưa thích của nhiều bạn trẻ. Quán nổi tiếng với món bingsu kem tươi phối hợp với nhiều loại hoa quả tươi ngon. Sự kết hợp của trái cây, kem và đá bào giúp tạo nên một món bingsu có hương vị vô cùng mới lại và là món ăn giải nhiệt hợp lý cho mùa hè.

Tiệm Mango Fruits Cafe Tiệm Mango Fruits Cafe

Ngoài bingsu, quán cũng phục vụ các loại kem trái cây độc đáo và một số loại trà hoa quả theo mùa. Bạn có thể đến đây để trải nghiệm thử các món giải nhiều cho mùa hè thú vị này. Hoặc nếu bạn không có thời gian, thì quán cũng có dịch vụ giao hàng. Bạn chỉ cần liên hệ qua số điện thoại hoặc facebook của quán thì bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng trong 15 phút.

Lý do bạn nên chọn ăn bingsu tại Mango Fruits Cafe

  • Không gian rộng rãi được trang trí hiện đại và tối giản
  • Bingsu chất lượng với nhiều topping để lựa chọn
  • Nguyên vật liệu tươi mới và nguồn gốc rõ ràng
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh và xứng đáng với chất lượng

Thông tin liên hệ:

3. Quán Secret Garden - Quán Bingsu Đà Nẵng Chuẩn Vị Hàn

Quán Secret Garden là một quán cà phê nhỏ xinh nằm trong lòng thành phố Đà Nẵng. Với không gian trang nhã và ấm cúng, quán tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán nổi tiếng với các món bingsu đa dạng và phong phú, từ bingsu truyền thống đến những biến tấu mới lạ.

Đơn vị này luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu sử dụng trong mỗi món ăn. Họ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng để tạo ra những món bingsu thơm ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, vui vẻ và am hiểu về các món bingsu, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết của quán sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Quán Secret Garden Quán Secret Garden

Không chỉ tập trung vào hương vị, Secret Garden cũng chú trọng đến chất lượng và sự sáng tạo trong cách trình bày. Mỗi ly bingsu đều được trang trí tinh tế và bắt mắt, tạo nên một cảm giác thèm muốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, nếu bạn đang tìm một món ăn thú vị giải nhiệt cho mùa hè thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Quán Bonjour Coffee & Bingsu - Quán Bingsu Đà Nẵng Không Nên Bỏ Qua

Quán Bonjour Coffee & Bingsu nằm ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là một quán khá nổi tiếng với món Bingsu trái cây. Nơi đây được trang trí và thiết kế kiểu không gian mở, giúp bạn có cảm giác thoải mái và gần gũi. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.

Quán Bonjour Coffee & Bingsu nổi tiếng với các món bingsu với nguyên liệu tươi ngon và độc đáo. Bingsu ở đây được chế biến từ trái cây tươi, kem tươi mịn màng và các loại hạt hạnh nhân thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức bingsu trái cây tổng hợp, bingsu dứa sữa chua hoặc bingsu việt quất phô mai. Mỗi món đều mang đến hương vị tuyệt vời và cảm giác mát lạnh thú vị.

Quán Bonjour Coffee & Bingsu Quán Bonjour Coffee & Bingsu

Quán Bonjour Coffee & Bingsu cũng chú trọng đến sự tận hưởng và trải nghiệm của khách hàng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ việc chọn món đến việc tùy chỉnh độ ngọt và các topping phụ. Do đó, bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán này lại để có thể đến trải nghiệm khi có cơ hội nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Quán Mát Bingsu & Healthy Drinks - Quán Bingsu Đà Nẵng Cho Mùa Hè

Quán Mát Bingsu & Healthy Drinks là một quán bingsu Đà Nẵng được khá nhiều giới trẻ yêu thích. Đơn vị này nổi bật với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại. Quán mang đến cho khách hàng không gian sang trọng và thoải mái để thưởng thức những món bingsu độc đáo.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Mát Bingsu & Healthy Drinks là toàn bộ các loại trái cây đều vô cùng tươi mới. Điều này giúp đảm bảo chất lượng bingsu được tốt nhất. Ngoài ra, thực đơn bingsu của quán cũng khá đa dạng và bạn có thể tùy chọn loại siro, topping kèm tùy theo ý thích và nhu cầu. Một trong các loại bán chạy nhất tại đây là bingsu chocolate và bingsu dâu tây. Đặc biệt, tất cả các món bingsu đều được quán trình bày vô cùng đẹp mắt và sáng tạo.

Quán Mát Bingsu & Healthy Drinks Quán Mát Bingsu & Healthy Drinks

Bên cạnh chất lượng bingsu, thì không gian quán và thái độ phục vụ của nhân viên cũng là điểm cộng tại đây. Nhân viên luôn nhiệt tình, lịch sự hỗ trợ mọi yêu cầu của bạn. Đồng thời, không gian quán được bài trí rộng rãi, có nhiều chỗ chụp hình thú vị. Vì vậy, đây chắc hẳn là một trong các quán bingsu Đà Nẵng mà bạn nên thử một lần trong mùa hè này.

Thông tin liên hệ:

6. Quán Tasty U Too - Quán Bingsu Chất Lượng Ở Đà Nẵng

Tasty U Too là được biết đến như một ốc đảo ngọt ngào nằm trong lòng thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy thiên đường của những món bingsu tuyệt vời. Với không gian mở và màu sắc tươi sáng, quán mang đến cảm giác vui tươi và thoải mái cho bạn.

Quán nổi tiếng với sự đa dạng của menu bingsu chuẩn vị Nhật Bản. Bạn có thể lựa chọn từ những món truyền thống như bingsu đậu đỏ hoặc bingsu matcha đặc trưng của Nhật Bản, đến những món độc đáo như bingsu bạch tuộc với kem sữa dừa. Tasty U Too cũng phục vụ các tùy chọn hấp dẫn cho người ăn chay và người ưa thích trái cây tươi ngon.

Quán Tasty U Too Quán Tasty U Too

Đặc biệt, toàn bộ các loại siro bingsu của quán đều được lựa chọn từ các nguồn uy tín có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, thì quán cũng phục vụ các loại trái kem ăn kèm theo mùa đặc trưng của Việt Nam. Điều này giúp các trải nghiệm ẩm thực của bạn trở nên đa dạng và thú vị hơn. Do đó, nếu bạn đang tìm một địa chỉ quán bingsu Đà Nẵng có chất lượng tốt thì bạn không nên bỏ qua đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Kali House - Quán Bingsu Đà Nẵng Giải Nhiệt Mùa Hè

Nằm trong khu phố cổ của Đà Nẵng, tiệm Kali House là một quán bingsu khá nổi tiếng với không gian yên tĩnh và phong cách trang trí hiện đại. Quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đồng thời, nơi đây cũng là một trong các địa điểm được giới trẻ ưa chuộng để tụ họp và gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, quán cũng có không gian riêng tư cho nhóm lớn và tổ chức tiệc bingsu theo yêu cầu.

Tiệm Kali House Tiệm Kali House

Kali House nổi tiếng với những món bingsu sáng tạo giải nhiệt cho mùa hè. Bạn có thể thưởng thức bingsu truyền thống với hương vị đậu đỏ và đường đen. Hoặc khám phá các biến thể mới như bingsu cam sữa chua và bingsu trà xanh vị sữa dừa. Quán cũng cung cấp các tùy chọn không chứa đường cho những người muốn thử mà không lo về lượng đường tiêu thụ. Đến đây bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn muốn tìm một món ăn để giải nhiệt cho mùa hè thì đây là địa chỉ quán bingsu Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 491 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0856 477 333
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Trên đây là Top 7 quán bingsu Đà Nẵng chất lượng nhất mà DanangAZ đã nghiên cứu và tổng hợp lại cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ giải nhiệt cho mùa hè phù hợp.

1