Gợi ý 20+ món lẩu ngon dành cho gia đình yêu thích ẩm thực

CEO Hạnh David
Bạn đang tìm kiếm những món lẩu ngon và dễ làm tại nhà để thưởng thức cùng gia đình? Hãy để Bosch VN giúp bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến...

Bạn đang tìm kiếm những món lẩu ngon và dễ làm tại nhà để thưởng thức cùng gia đình? Hãy để Bosch VN giúp bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món lẩu ngon nhất mà bạn nên thử ngay.

1. Lẩu gà thập cẩm

Món lẩu gà thập cẩm với nguyên liệu phong phú như gà, lòng, dạ dày lợn, ngao, đậu phụ, xương lợn, nấm hương và nấm rơm sẽ khiến bạn thích thú. Ăn kèm với mì tôm, bún hoặc bán đa cùng nhiều loại rau tươi, món lẩu này chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn vị giác.

Lẩu gà thập cẩm - Một trong các món lẩu ngon Lẩu gà thập cẩm - Một trong các món lẩu ngon

2. Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo với cá kèo tươi ngon, xương ống, măng chua và các loại rau tươi sẽ mang đến một hương vị tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Hãy thử món lẩu này và cảm nhận sự hòa quyện của các nguyên liệu tươi ngon.

Lẩu cá kèo Lẩu cá kèo

3. Lẩu mắm - một trong các món lẩu ngon

Lẩu mắm với xương heo, thịt bò, tôm, cá lóc, mực và nhiều loại rau tươi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hương vị đậm đà của mắm cá sắc nét hòa quyện với các nguyên liệu tươi ngon, chắc chắn bạn sẽ thích mê món lẩu này.

Lẩu mắm Lẩu mắm

4. Lẩu riêu cua bắp bò

Lẩu riêu cua bắp bò với cua đồng, bắp bò, sườn non, đậu hũ và các nguyên liệu khác sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hương vị nồng nàn của riêu cua cùng hương vị ngọt của bắp bò sẽ làm bạn thích thú.

Lẩu riêu cua bắp bò Lẩu riêu cua bắp bò

5. Lẩu ếch măng chua

Lẩu ếch măng chua với ếch, xương ống, măng củ và các loại rau tươi sẽ khiến bạn ngất ngây với hương vị độc đáo. Hãy thử món lẩu này để khám phá hương vị mới lạ và thú vị.

Lẩu ếch măng chua Lẩu ếch măng chua

6. Lẩu bò - một trong các món lẩu ngon

Lẩu bò với thịt bò nạm, thịt bò phi lê, cà chua, ớt, sả và các nguyên liệu khác sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy thưởng thức món lẩu này và cảm nhận hương vị đậm đà của thịt bò tươi ngon.

Lẩu bò Lẩu bò

7. Lẩu thái chua cay

Lẩu thái chua cay với hải sản như tôm, ngao, mực và các loại rau tươi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hương vị chua cay đặc trưng của món lẩu Thái sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Lẩu thái chua cay - Một trong các món lẩu ngon Lẩu thái chua cay - Một trong các món lẩu ngon

8. Lẩu hải sản

Lẩu hải sản với tôm, mực, ngao, cá trắm và các loại rau tươi là một bữa ăn tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản. Hãy thưởng thức món lẩu này và cảm nhận sự tươi ngon và đậm đà của các loại hải sản.

Lẩu hải sản Lẩu hải sản

Dưới đây là một số món lẩu ngon khác mà bạn cũng nên thử:

Lẩu đuôi bò Lẩu đuôi bò

Lẩu gà tiềm ớt hiểm Lẩu gà tiềm ớt hiểm

Lẩu cá thác lác Lẩu cá thác lác

Lẩu cua đồng Lẩu cua đồng

Lẩu ghẹ Lẩu ghẹ

Lẩu dê Lẩu dê

Lẩu lươn chua cay Lẩu lươn chua cay

Lẩu chay Lẩu chay

Lẩu vịt om sấu Lẩu vịt om sấu

Lẩu cá hồi Lẩu cá hồi

Lẩu nấm Lẩu nấm

Lẩu bò nhúng giấm Lẩu bò nhúng giấm

Lẩu cá nấu chua Lẩu cá nấu chua

Lẩu tôm chua cay Lẩu tôm chua cay

Lẩu thập cẩm Lẩu thập cẩm

Lẩu kim chi Lẩu kim chi

Lẩu vịt nấu chao Lẩu vịt nấu chao

Lẩu gà rượu nếp Lẩu gà rượu nếp

Lẩu nướng Lẩu nướng

Đến đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 20 món lẩu ngon mà bạn nên thử. Hãy chuẩn bị nguyên liệu và thưởng thức những món lẩu tuyệt vời này ngay tại nhà.

1