Xem thêm

Grand World Phú Quốc: Điểm đến đẳng cấp và đầu tư sinh lời

Nằm trong những nỗ lực phá băng thị trường bất động sản, Vinhomes - ông lớn trong lĩnh vực này, vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên về tòa căn hộ sắp ra mắt tại...

Nằm trong những nỗ lực phá băng thị trường bất động sản, Vinhomes - ông lớn trong lĩnh vực này, vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên về tòa căn hộ sắp ra mắt tại Vinpearl Phú Quốc. Dự án này được đánh giá là sản phẩm đầu tư với giá trị vững bền theo thời gian.

The 5Way Phú Quốc - Siêu phẩm đầu tư hot nhất 2023

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, The 5Way Phú Quốc là tòa căn hộ ven biển, dự án đầu tư hot nhất 2023 của chủ đầu tư Vingroup. Sống, Trải Nghiệm, Nghỉ Dưỡng, Đầu tư linh hoạt và An Toàn, với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng/căn.

Tổng quan dự án Vinpearl Grand World Phú Quốc

Ngày 21/4, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center tại bắc đảo ngọc. Đây là đại dự án được đầu tư xây dựng trong nhiều năm liền, tích hợp hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp quốc tế khổng lồ, với kỳ vọng khai thác hết tiềm năng thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam và “đánh thức” Phú Quốc.

Grand World - "Thành phố không ngủ"

Grand World - “thành phố không ngủ” được mệnh danh là “trái tim” của Phú Quốc United Center. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, dự án Grand World Phú Quốc còn là cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt cho bất kì nhà đầu tư nào muốn có dòng vốn đầu tư hiệu quả và mang lại lợi nhuận tối đa.

Diện mạo tươi mới đầy năng lượng của Grand World

Phân khu Shop thương mại

Tiểu khu Quảng Trường Đón

Tiểu khu Quảng Trường Đón

Tiểu khu Shanghai

  • 02 dãy shop mặt tiền dọc dòng sông Venice đã hoàn thiện, tạo nên 1 khu Shanghai đầy màu sắc, hứa hẹn sẽ là điểm "Check-In" cho khách du lịch khi nghỉ dưỡng và vui chơi tại Grand World.
  • Lan can hai bên sông Venice đã hoàn thiện 100%, sẵn sàng để đón khách đến tham quan và vui chơi giải trí.
  • 03 cây cầu bắc qua sông là điểm nhấn đặc biệt của dòng sông Venice hay dãy shop mặt sông Shanghai. Được mang tên gọi là "Cầu Tình Yêu", nó không chỉ mang lại cho Grand World 1 vẻ đẹp tinh tế mà còn là những báu vật mang trong mình những lời chúc về sự Bình An, Tình Duyên và Hạnh Phúc.
  • Nhà hàng nổi và bến đỗ thuyền chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân đầy lãng mạn, mang lại không gian đằm thắm và những dòng cảm xúc bay bổng của dòng sông Venice.

Các căn shop mặt hồ đầy "Tình tứ" nép mình cạnh dòng sông Venice thơ mộng

Tiểu khu Indochine

Phong cách Đông Dương, hòa quyện của nét Á Đông truyền thống và phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp, được thể hiện trong mặt ngoài của phân khu Indochine. Thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển như những tòa nhà ở Hà Nội thời kỳ Pháp Thuộc.

Shophouse với lối thiết kế phong cách Đông Dương

Tiểu khu Mallorca

Các căn shophouse tại khu vực này đã hoàn thiện và sẵn sàng để kinh doanh. Với Tiểu Khu Mallorca, điểm đáng chú ý nhất là "Khu Chợ Đêm" cực kỳ sầm uất và tấp nập. Các căn Shophouse ở đây sẽ thu hút lượng khách có niềm yêu thích Âm thực về ban đêm, tạo nguồn thu cực kỳ lớn cho các căn Shop ở Indochine.

Khu shop Mallorca đẹp hoàn thiện sẵn sàng đưa vào kinh doanh

Các tòa căn hộ nghỉ dưỡng Vinholidays

Tòa Vinholiday 1

Tiến độ thi công thực tế:

  • Khu vực sảnh tầng trệt hoàn thiện từ cuối tháng 05/2020, chuẩn 5*.
  • Các tầng khách sạn cơ bản hoàn thiện.
  • 3 phòng mẫu: 1 phòng suite đã hoàn thiện.
  • Sân hồ bơi vẫn đang lát gạch.

Tòa Vin Holiday 1 đã bàn giao và đi vào kinh doanh

Tòa Vinholiday 2

Tiến độ thi công thực tế:

  • Đã xong phần mái.
  • Đang hoàn thiện bên trong và đưa nội thất vào.

Hình ảnh thực tế tòa Vin Holiday 2 tại Grand World

Phân khu Boutique Hotel

Một số điều chỉnh thiết kế:

  • Quy hoạch hoàn thiện trong tháng 5/2020.
  • Hình thức bàn giao bao gồm nhà thô và đất và mở bán trong tháng 6/2020.
  • Quy hoạch 1 lô dự kiến: 8x25, diện tích khoảng 200m2, 8 tầng.

Diện mạo vô vùng hoành tráng của Boutique Hotel

Các hoạt động sôi động và hấp dẫn tại Grand World

Thành phố đêm đầu tiên của Việt Nam sẽ là nơi diễn ra chuỗi sự kiện - hoạt động náo nhiệt 24/7 với gần 7.200 đại cảnh trình diễn và 12.000 mini show mỗi năm. Grand World cung cấp hàng nghìn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24/7 trên quy mô hơn 1.000 ha. Với kỳ vọng đưa Phú Quốc trở thành "điểm đến quốc tế mới" tại châu Á, Grand World Phú Quốc chắc chắn sẽ sánh ngang với những điểm đến hàng đầu trên thế giới.

Cùng khám phá thêm

1