Xem thêm

Tổng hợp những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội

Với lớp vỏ dai giòn kết hợp cùng phần nhân thơm ngon và hương vị đặc trưng của rau húng quế, món lòng dồi sụn nướng mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Bạn...

Với lớp vỏ dai giòn kết hợp cùng phần nhân thơm ngon và hương vị đặc trưng của rau húng quế, món lòng dồi sụn nướng mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Bạn là tín đồ của món ăn này? Đừng bỏ qua danh sách những quán dồi sụn nướng ngon nhất ở Hà Nội mà Wecheckin sắp giới thiệu dưới đây nhé!

1. Những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội: số 1 Nghĩa Tân, Cầu Giấy.

Nằm ở số 1 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, quán dồi sụn nướng này không thể bỏ qua. Với hương thơm nức mũi đặc trưng, dồi sụn nướng được làm từ hai món ăn quen thuộc là dồi và sụn tạo ra vị thơm ngon, hấp dẫn vô cùng. Dồi sụn nướng ở đây được nướng bằng than hoa, tạo nên hương thơm quyến rũ đặc trưng.

Quán dồi sụn nướng ở Nghĩa Tân Quán dồi sụn nướng ở Nghĩa Tân. Ảnh: Diadiemanuong.com

Vỏ ngoài nướng vàng, dai thích cực kỳ bên trong là phần nhân đầy ú ụ toàn là dồi sụn, sụn băm và lạc. Ăn kèm với chút rau sống thì thật tuyệt vời. Phần nhân được biến tấu đôi chút, thay vì nhân mỡ, tiết truyền thống, khiến món ăn không đắng mồi. Quán này thích hợp cho việc mua về tụ tập với bạn bè hoặc ăn vặt.

Quán dồi sụn nướng ngon Quán dồi sụn nướng ngon Quán dồi sụn nướng ngon

Dồi còn rất ngon khi được kết hợp với nước sốt hoặc ăn kèm với bún. Cùng nhâm nhi những miếng dồi sụn hấp dẫn như này cùng bạn bè thì thật tuyệt vời!

2. Những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội: 2A6A chợ Thành Công, Ba Đình

Quán dồi sụn nướng Bà Béo nằm trên vỉa hè của chợ Thành Công. Với khói tỏa ra nghi ngút và hương thơm nức mũi, không khó để nhận thấy quán này. Dồi được đánh giá là đầy nhân ú ụ, sụn băm vừa miệng, thơm nức mùi đỗ xanh và được nêm gia vị hoàn hảo. Từng miếng dồi núng nính hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, ăn kèm rau húng quế thì tuyệt vời. Quán này gần công viên Thành Công, bạn có thể mua dồi về và ngồi bên hồ tận hưởng không khí mát mẻ.

Quán dồi sụn nướng

3. Những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội: 32 Đê Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

Quán Hà Nguyệt nằm trên địa chỉ 32 Đê Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng. Khác với những chỗ khác, dồi ở quán này được giữ nguyên cây và nướng. Hương thơm từ xe đẩy bán dồi sụn nướng này luôn hấp dẫn người qua đường. Dồi sụn nướng tại đây có vỏ ngoài săn lại dai ngon sần sật, phần nhân kết hợp giữa sụn băm và dồi sụn thơm ngon. Ăn kèm với tương ớt thì thật ngon tuyệt vời. Quán cũng phục vụ thịt xiên nướng rất ngon.

Quán dồi sụn nướng Quán dồi sụn nướng Quán dồi sụn nướng

4. Những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội: 245 Định Công, Hoàng Mai

Nằm ở 245 Định Công, Hoàng Mai, quán dồi sụn nướng này được cắt thành những khoanh tròn đẹp mắt và ngon phát nghiện. Dồi tại đây được thái thành những miếng to núc ních, nhân ú ụ và sụn băm vừa miệng, thơm ngon. Ăn kèm với bún, rau húng, rau mơ, rau diếp thì quả là cực phẩm. Đây là điểm đến lý tưởng cho nhóm bạn 5-6 người muốn thưởng thức dồi sụn nướng.

Dồi của quán dồi sụn nướng ngon Định Công hấp dẫn vô cùng

5. Những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội: ngõ chợ Thanh Hà, Hoàn Kiếm

Dồi sụn nướng ở ngõ chợ Thanh Hà không chỉ ngon mà còn sạch sẽ và thơm ngon. Chú chủ quán vui tính, thân thiện. Hương vị thì không còn gì để chê. Thật tuyệt vời khi thưởng thức dồi sụn nướng cùng trà đá trong những ngày lạnh giá.

Quán dồi sụn nướng nức tiếng ở ngõ chợ Thanh Hà

6. Những quán dồi sụn nướng: chợ Ngọc Lâm, Long Biên

Quán lòng dồi sụn nước ngon nằm ở cổng chợ Ngọc Lâm. Dồi tại đây luôn giòn sần sật và có vỏ ngoài dai giòn. Phần nhân bên trong gồm sụn và dồi sụn thơm ngon. Quán cũng phục vụ thịt xiên nướng ngon. Dù chỉ là một chiếc xe đẩy nhưng quán luôn đông khách xếp hàng chờ mua.

Quán dồi sụn nướng ngon Dồi được nướng bằng bếp than Quán dồi sụn nướng

7. Những quán dồi sụn nướng ngon nhất Hà Nội: Đối diện 22 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội

Quán dồi sụn nướng ở Đống Đa nằm đối diện số 22 Ngô Sĩ Liên. Dồi tại đây luôn được giữ nóng để thực khách có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời. Dồi có vỏ dai giòn và phần nhân đậm đà. Ăn kèm với nước sốt, rau sống và ly bia nữa thì hoàn hảo.

Dồi sụn được nướng từng dải vàng thơm Quán dồi sụn nướng ngon Quán dồi sụn nướng

Vậy là bạn đã có được danh sách những quán dồi sụn nướng ngon nhất ở Hà Nội. Trời lạnh như này mà được nhâm nhi những miếng dồi sụn nướng như thế này thì thật là đỉnh! Wecheckin chúc bạn thưởng thức những món ăn ngon từ khắp mọi miền tổ quốc!

1