Hồ bơi Văn Thánh - Điểm đến lý tưởng cho một giải phút thư giãn

CEO Hạnh David
Nhắc đến hồ bơi đạt chuẩn chất lượng 5 sao nếu bỏ qua hồ bơi Văn Thánh có lẽ là một thiếu sót đối với người dân Sài Gòn. Văn Thánh không chỉ thu hút...

Nhắc đến hồ bơi đạt chuẩn chất lượng 5 sao nếu bỏ qua hồ bơi Văn Thánh có lẽ là một thiếu sót đối với người dân Sài Gòn. Văn Thánh không chỉ thu hút khách bơi trong khu vực TP.HCM mà nó còn là một địa điểm bơi lý tưởng thu hút những du khách nước ngoài.

Giữa nhịp sống hối hả với số dân đông đúc của TP.HCM, đôi khi chúng ta cần tìm đến những hoạt động thể thao và giải trí gắn liền với thiên nhiên. Hồ bơi Văn Thánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đánh giá chi tiết về hồ bơi Văn Thánh

Địa chỉ hồ bơi:

Địa chỉ: Số 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại: 028 3512 3026

Hồ bơi Văn Thánh nằm trong khu du lịch Văn Thánh, mang đến không gian trang hoàng tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Bố trí cây xanh và hàng ghế tạo nên sự gần gũi và bình dị. Điều này khiến Văn Thánh trở thành địa điểm đáng tin cậy và được nhiều người lựa chọn.

Giá vé bơi và chi phí học bơi

Giá vé bơi

Với một hồ bơi đạt chuẩn chất lượng 5 sao, giá vé ở Văn Thánh thực sự hợp lý. So với mặt bằng chung, giá vé không quá cao:

  • Ngày thường (T2 - T6): 000 đồng/lượt (đối với người lớn), 000 đồng/lượt (đối với trẻ em).
  • Ngày cuối tuần, dịp Lễ: 000 đồng/lượt (đối với người lớn), 000 đồng/lượt (đối với trẻ em).

Đối với khách đến nghỉ dưỡng và ở lại khu du lịch, dịch vụ bơi lội miễn phí.

Chi phí học bơi

Chi phí: 2.500.000 - 3.000.000đ/khoá. Với cam kết chất lượng đầu ra, bạn chỉ cần 12 buổi để biết bơi. Hồ bơi Văn Thánh có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo sự an toàn và niềm đam mê cho học viên của mình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Suất bơi và thiết kế hồ bơi

Hồ bơi Văn Thánh mở cửa từ 6h00 đến 20h00 mỗi ngày. Điều này rất thuận tiện cho những người sống gần khu vực quận Bình Thạnh, bởi ngay cả vào ngày thứ 2 khi các hồ bơi khác đóng cửa để vệ sinh, bạn vẫn có thể tận hưởng giọt nước mát lạnh tại Văn Thánh.

Hồ bơi Văn Thánh được thiết kế để phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Với diện tích rộng khoảng 100m2, hồ bơi được chia thành 2 khu vực:

  • Hồ bơi lớn: Hình uốn lượn với độ sâu khoảng từ 1m đến 1m8.
  • Hồ bơi nhỏ: Hình bầu dục với đường kính 10m và độ sâu khoảng 0,5m.

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, hồ bơi Văn Thánh không chỉ là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn là nơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình và bạn bè.

Chất lượng nước hồ bơi Văn Thánh

Văn Thánh được mệnh danh là hồ bơi ngoài trời sạch nhất khu vực TP.HCM. Hệ thống lọc nước tự động và công nghệ hiện đại giúp duy trì chất lượng nước hồ bơi luôn sạch và vệ sinh. Bạn không cần lo lắng về vấn đề nước gây hại da hay ăn mòn da.

Mặc dù mở cửa xuyên suốt, nhưng nước trong hồ vẫn luôn sạch sẽ. Nhân viên thường xuyên thay nước và vệ sinh đảm bảo hồ luôn đạt tiêu chuẩn. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ tận tâm và chu đáo của nhân viên là một trong những yếu tố thu hút nhiều khách hàng. Ngay cả trong những ngày cuối tuần và ngày lễ, khi lượng khách đến rất đông, nước hồ vẫn luôn được bảo quản và vệ sinh kịp thời.

Kết luận

Với những thông tin trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về hồ bơi Văn Thánh và có một trải nghiệm thú vị tại đây. Hồ bơi Văn Thánh thực sự là điểm đến lý tưởng để thư giãn và xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

1