Xem thêm

Hơn 20 địa điểm du lịch Đà Lạt 2018 nhất định phải check in

Địa điểm du lịch Đà Lạt ở đâu khiến bạn thích nhất, và khu du lịch Đà Lạt nào sẽ là nơi bạn thỏa sức check in đây? Mình tin rằng với danh sách hơn...

Địa điểm du lịch Đà Lạt ở đâu khiến bạn thích nhất, và khu du lịch Đà Lạt nào sẽ là nơi bạn thỏa sức check in đây? Mình tin rằng với danh sách hơn 20 địa điểm du lịch Đà Lạt 2018 dưới đây sẽ khiến bạn phải cuồng chân ngay thôi. Đọc bài nhé.

Địa điểm du lịch Đà Lạt 2018 gần trung tâm thành phố

1. Hồ Xuân Hương

Nói đến du lịch Đà Lạt không thể không nhắc tới Hồ Xuân Hương, vốn được mệnh danh là trái tim của thành phố xanh này. Xung quanh hồ có rừng thông, bãi cỏ, vườn hoa thành phố… Dù sang sớm hay chiều muộn bạn cũng bắt gặp những người chạy thể dục quanh bờ hồ, đạp vị, đạp xe đạp đôi, hay đơn giản chỉ là tản bộ… những điều giản dị như thế cũng trở nên thú vị khi ở đây. Có nhiều nhà hàng bên bờ hồ rất đẹp bạn nên ghé vào như : Thanh Thủy, Thủy Tạ, Bích Câu... đơn giản chỉ để nhâm nhi một ly cà phê và ngắn cảnh hồ tĩnh lặng để thấy tâm hồn thư thái nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, xung quanh hồ còn có bán rất nhiều món ăn vặt như: Khoai lang nướng, ngô nướng, mực khô, bánh tráng nướng, xắp xắp… để khi bạn đi bộ đã mỏi chân thì có thể dừng lại ngồi lại thưởng thức những món ăn giản dị nhưng rất đà lạt ấy. Là thế nên, bất cứ du khách nào khi đến với thành phố ngàn hoa cũng phải ra ngắm Hồ Xuân Hương ít nhất một lần.

2. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Được Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận trường cao đẳng sưu phạm Đà Lạt là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Một công trinh mang đậm dấu ấn của kiến trúc Châu Âu với dãy nhà hình vòng cung với những đường công mềm mại. Điểm nhấn là tháp chuông cao vút, người ta nói rằng tháp chuông này có ý nghĩa là sự vươn lên đỉnh cao văn hóa. Quả thật, bạn có thể nhìn thấy dãy nhà và tháp chuông này ở rất nhiều góc khác nhau của thành phố. Nó vươn cao, nổi bật hơn t

1