Xem thêm

Khám Phá 3+ Xe Khách Đà Lạt Vũng Tàu Uy Tín Hàng Đầu

Giới thiệu Đà Lạt và Vũng Tàu là hai điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp riêng biệt, thu hút lượng lớn du khách. Đi cùng với việc du lịch, xe khách đang trở thành...

Giới thiệu

Đà Lạt và Vũng Tàu là hai điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp riêng biệt, thu hút lượng lớn du khách. Đi cùng với việc du lịch, xe khách đang trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để di chuyển giữa hai địa điểm này. Hãy cùng MotorTrip khám phá TOP 3 xe khách Đà Lạt Vũng Tàu uy tín hàng đầu, để lựa chọn người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chuyến đi của bạn!

xe khách Đà Lạt Vũng Tàu Xe khách đang là phương tiện được rất nhiều hành khách ưa chuộng khi di chuyển giữa Đà Lạt và Vũng Tàu. (Nguồn: facebook.com)

Tổng hợp các nhà xe tốt nhất tuyến Đà Lạt - Vũng Tàu

Di chuyển trên quãng đường dài từ Đà Lạt đến Vũng Tàu, các nhà xe luôn tập trung vào tiện ích nội thất, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất. Trước nhiều sự lựa chọn, MotorTrip xin giới thiệu TOP 3 xe khách Đà Lạt Vũng Tàu chất lượng tốt nhất. Đây là những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, được nhiều người sử dụng đánh giá cao, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lưu ý: Giá vé và lịch trình xe có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và tác động khách quan trên hành trình di chuyển của xe. Hành khách nên theo dõi và liên hệ với các trang đặt vé hoặc website chính thống của đơn vị để nắm rõ cũng như được nhân viên tư vấn cụ thể.

Đánh giá trên được MotorTrip chọn lọc và tổng hợp từ website: vexere.com và các website về xe khách uy tín, chất lượng khác.

1. Xe Minh Hiếu - Đà Lạt Vũng Tàu

Xe khách Minh Hiếu là một đơn vị quen thuộc đối với du khách thường xuyên di chuyển giữa Đà Lạt - Vũng Tàu. Đơn vị này đề cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Được đánh giá cao về thông tin đáng tin cậy và chất lượng, Minh Hiếu xứng đáng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho chuyến đi của bạn.

xe khách Đà Lạt Vũng Tàu Minh Hiếu Xe khách Minh Hiếu đang không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. (Nguồn: facebook.com)

Hiện nay, đơn vị sử dụng xe ghế ngồi 50 chỗ làm phương tiện chính để phục vụ hành khách. Xe có khả năng chứa lượng lớn hành khách nhưng vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát và các tiện ích cần thiết cho từng khách hàng. Ghế giường nằm bọc da êm ái, điều hòa hoạt động suốt hành trình, rèm cửa chống bụi và chống nắng linh hoạt,... tất cả đều mang đến cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất khi di chuyển.

Đơn vị cũng đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi bằng việc bảo trì xe định kỳ 3 tháng 1 lần và kiểm tra lại trước khi phục vụ hành khách. Lái xe là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, linh hoạt và khéo léo trong xử lí tình huống.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của nhà xe cam kết tuân thủ luật giao thông, không uống rượu bia, không lái xe quá tốc độ hoặc xử lý bất cẩn. Tất cả những điều này đảm bảo một chuyến đi bình an, giúp hành khách yên tâm và lựa chọn đơn vị làm người bạn đồng hành trong những chuyến đi tiếp theo.

Với mong muốn ngày càng mở rộng và tối ưu hóa các tiện ích, xe khách Minh Hiếu Đà Lạt - Vũng Tàu còn nhận hỗ trợ giao chuyển hàng hóa. Bạn có thể gửi và nhận hàng tại các đầu bến xe hoặc đặt sẵn điểm hẹn. Tiện ích này rất phù hợp và hữu ích với những khách hàng muốn giao nhận hàng hóa một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài ra, hiện nay đơn vị còn mở rộng phục vụ khách bằng xe Limousine 9 chỗ hiện đại và sang trọng. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ trực tiếp với nhà xe để biết thêm chi tiết về thủ tục đặt vé và lịch trình xe chạy.

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số điện thoại: 0913 947 303
  • Đánh giá: 3/5

2. Đơn vị uy tín Quý Hoa

Quý Hoa là một đơn vị vận tải hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu sử dụng xe khách Đà Lạt - Vũng Tàu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên tuyến đường này, xe Quý Hoa đã đồng hành cùng hàng ngàn hành khách và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ khách hàng.

xe khách Đà Lạt Vũng Tàu Quý Hoa Quý Hoa là một trong những nhà xe thân thuộc với hành khách thường xuyên di chuyển trên tuyến Vũng Tàu Đà Lạt. (Nguồn: Internet)

Quãng đường di chuyển hơn 6 tiếng, xe khách Quý Hoa luôn chú trọng đáp ứng đầy đủ tiện ích cần thiết cho khách hàng. Khi lên xe, bạn sẽ được phục vụ miễn phí nước uống và khăn lạnh, giúp bạn giữ tinh thần thoải mái và phấn chấn suốt chuyến đi. Đơn vị cũng đã trang bị máy điều hòa 2 chiều, giúp mang lại sự mát mẻ trong mùa hè và ấm áp vào mùa đông, để bạn luôn cảm thấy thoải mái khi chọn Quý Hoa làm người bạn đồng hành.

Một điểm cộng rất lớn của Quý Hoa là sự chú trọng đến vệ sinh xe và tốc độ lái xe vừa phải, không gằn sóc. Điều này sẽ giúp ích cho những hành khách thường xuyên có cảm giác say xe. Đơn vị cũng thường xuyên nhận được đánh giá tích cực về tính chu đáo của mình.

Đơn vị này cũng liên kết với các trạm dừng chân để cung cấp bữa ăn nhẹ ngon - bổ - rẻ. Bạn có thể tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi, hít thở không khí và có tinh thần tràn đầy năng lượng trước khi tiếp tục hành trình.

Đơn vị cũng chú trọng đến an toàn trong mỗi chuyến đi. Bên cạnh việc đầu tư xe mới và bảo trì định kỳ, đơn vị còn lắp đặt camera hành trình, định vị chỉ đường, còi báo quá tốc độ,... Điều này giúp bạn tự tin theo dõi lịch trình và luôn cảm thấy an tâm vì những thiết bị an toàn được trang bị trên xe.

Thêm vào đó, Quý Hoa còn hỗ trợ giao chuyển hàng hóa tại các đầu bến xe, giúp bạn dễ dàng vận chuyển đồ. Nếu bạn có nhu cầu giao nhận hàng hóa trong thời gian sớm nhất, hãy liên hệ với nhà xe Thảo Hồng để được tư vấn kĩ càng hơn.

  • Giá vé: 220.000đ - 230.000đ (tùy vào loại xe)
  • Số điện thoại: 0888 547 779
  • Đánh giá: N/A

3. Xe khách Thảo Hồng đi Vũng Tàu

MotorTrip cũng muốn giới thiệu thêm một đơn vị uy tín khác, đó là xe Thảo Hồng đi Vũng Tàu. Với sự cầu tiến và lắng nghe ý kiến của khách hàng, xe khách Thảo Hồng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi tin tưởng chọn Thảo Hồng là đối tác đồng hành.

xe khách Đà Lạt Vũng Tàu Thảo Hồng Các tiện ích trên xe được đơn vị đầu tư phong phú và hiện đại. (Nguồn: Internet)

Điểm sáng đầu tiên của Thảo Hồng phải kể đến là tiện ích nội thất đa dạng và phong phú. Đối với chuyến đi đường dài ban đêm, việc nghỉ ngơi là không thể thiếu. Xe của đơn vị có ghế giường nằm bọc da êm ái và được trang bị đầy đủ chăn mền và gối, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Ngoài ra, trên xe còn có các tiện ích như wifi, điều hòa, nước suối và khăn lạnh. Tất cả những điều này đều giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của hành khách, để bạn luôn vui vẻ và thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

Hiện nay, Thảo Hồng cung cấp dịch vụ trung chuyển tại Đà Lạt và Vũng Tàu trong phạm vi bán kính 7km. Nếu bạn không thuận tiện để ra bãi đỗ xe, hãy liên hệ trước với nhà xe để được đón tại điểm hẹn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển từ bến đỗ đến địa điểm đến.

Đơn vị cũng có nhiều chuyến xe xuất bến để bạn lựa chọn. Với các khung giờ từ 6h30 đến 21h, bạn có thể linh hoạt chọn giờ khởi hành phù hợp với lịch trình của bạn. Điều này không chỉ đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho hành khách mà còn giúp giảm tình trạng vé hết trong những ngày cao điểm.

Gần đây, nhà xe Thảo Hồng đã mở rộng dịch vụ bằng việc đầu tư thêm hai loại xe Limousine 16 chỗ và Limousine 9 chỗ. Xe được nâng cấp và trang bị nhiều tiện ích tiện nghi, hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác nghỉ dưỡng ngay cả khi di chuyển. Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn loại xe phù hợp.

  • Giá vé: 220.000đ
  • Số điện thoại: 025 443 862 403
  • Đánh giá: 3.9/5

Thông tin chung về tuyến xe khách Đà Lạt Vũng Tàu

  • Quãng đường: 300km
  • Chuyến sớm nhất/muộn nhất: 6h30/21h45
  • Thời gian di chuyển: 6 tiếng
  • Giá vé trung bình: 220.000đ
  • Điểm đón khách: Bến xe Liên Tỉnh Đà Lạt - 01 Tô Hiến Thành
  • Điểm trả khách: Bến xe Vũng Tàu (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu)
  • Loại xe: Limousine 9 chỗ, Limousine 16 chỗ, xe ghế ngồi 50 chỗ,...

Đây là Top 3+ xe khách Đà Lạt Vũng Tàu hàng đầu được MotorTrip tổng hợp. Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào loại xe hoặc thời điểm đặt vé. Chúc quý khách luôn có trải nghiệm vui vẻ và an toàn trên những chuyến hành trình của mình.

1