Xem thêm

Khám phá Cầu Bàn Tay Đà Nẵng - Nơi Check-In Tuyệt Đẹp Năm 2024

I. Đôi nét về Cầu Bàn Tay Đà Nẵng Cầu Bàn Tay Đà Nẵng là một công trình kiến trúc sáng tạo, độc đáo và là địa điểm check-in cực hot khi tới Ba Na...

Khám phá cầu bàn tay Đà Nẵng - Địa điểm check-in tuyệt đẹp

I. Đôi nét về Cầu Bàn Tay Đà Nẵng

Cầu Bàn Tay Đà Nẵng là một công trình kiến trúc sáng tạo, độc đáo và là địa điểm check-in cực hot khi tới Ba Na Hills. Mặc dù không bắt qua con sông nào, Cầu Bàn Tay vẫn thu hút hàng trăm lượt khách du lịch mỗi ngày.

Cầu Vàng Bà Nà Hill

Cầu Bàn Tay Đà Nẵng có một thiết kế độc đáo và thú vị, nằm giữa khung cảnh hùng vĩ của núi non. Vẻ đẹp tuyệt mỹ của cây cầu này đã nhận được sự ca ngợi và khen ngợi từ giới báo chí và truyền thông nước ngoài, và được gọi là "Golden Bridge" - cây cầu vàng của Việt Nam.

Cây cầu này được ví như một dải lụa vàng rực rỡ trên nền trời xanh. Đây là địa điểm nổi tiếng nhất và thu hút nhiều du khách nhất tại Bà Nà Hills.

II. Giá vé Cầu Bàn Tay Vàng Đà Nẵng

Mặc dù việc tham quan Cầu Bàn Tay Đà Nẵng là miễn phí, để đến được địa điểm này, bạn cần mua vé vào cổng khu du lịch Bà Nà Hills. Giá vé tham khảo như sau:

  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Trẻ em từ 1m đến 1m4: 350.000 đồng/ trẻ Đà Nẵng | 600.000 đồng/ trẻ ngoại tỉnh
  • Trẻ em trên 1m4 và người lớn: 450.000 đồng/ người Đà Nẵng | 750.000 đồng/ người ngoại tỉnh.

III. Hướng dẫn đường đi đến Cầu Vàng Đà Nẵng

Cầu Vàng Đà Nẵng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng Đông Nam. Lộ trình di chuyển đến Cầu Bàn Tay Đà Nẵng là đi trên đường đến khu du lịch Bà Nà Hills với các bảng chỉ dẫn chi tiết. Có nhiều phương tiện di chuyển từ trung tâm thành phố, bao gồm xe bus, taxi, xe trung chuyển và xe máy.

IV. Khám phá Cầu Bàn Tay Đà Nẵng - Địa điểm check-in tuyệt đẹp

Cầu Bàn Tay Đà Nẵng nhanh chóng trở thành một địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ được biết đến là một công trình kiến trúc độc đáo, thú vị, mà còn được biết đến như một tác phẩm nghệ thuật do sự sáng tạo của con người kết hợp với vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của thiên nhiên. Cầu Bàn Tay Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Khám phá cầu bàn tay Đà Nẵng - Địa điểm check-in tuyệt đẹp

V. Góc check-in đẹp tại Cầu Bàn Tay Đà Nẵng

Bà Nà Hills vẫn luôn được biết đến là điểm đến du lịch nổi tiếng với phong cảnh đẹp, hữu tình như đang ở trên một chốn bồng lai. Đối với những shoot hình "sống ảo" đẹp nhất, bạn nên đến Cầu Bàn Tay vào sáng sớm hoặc chiều mát. Buổi sáng có sương mù tạo nên những bức ảnh thơ mộng, còn buổi chiều mang lại màu sắc tươi tắn hơn. Một ngày, bạn có thể chụp ở 4 góc khác nhau để có những bức hình lung linh tại cây cầu vàng.

Dù bạn là du khách hay người dân địa phương, Cầu Bàn Tay Đà Nẵng là một địa điểm không thể bỏ qua. Hãy tham quan và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nó!

Article Source: annamrestaurant.vn

1