Xem thêm

Khu Du Lịch Thùy Dương: Nơi Lý Tưởng Cho Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ

Thùy Dương Resort, nơi thỏa sức tận hưởng thiên nhiên và biển cả Khu du lịch Thùy Dương Resort nằm tại đường Võ Thị Sáu, tỉnh lộ 44A, tại vùng ven biển Đất Đỏ, Bình...

Khu du lịch Thùy Dương Resort Thùy Dương Resort, nơi thỏa sức tận hưởng thiên nhiên và biển cả

Khu du lịch Thùy Dương Resort nằm tại đường Võ Thị Sáu, tỉnh lộ 44A, tại vùng ven biển Đất Đỏ, Bình Châu - Xuyên Mộc. Nơi đây cách trung tâm Tp. Vũng Tàu 30km, sân bay Tân Sơn Nhất 82km và các điểm du lịch nổi tiếng. Khu nghỉ dưỡng 3 sao này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Với Thiên Nhiên Và Biển Cả

Khu du lịch Thùy Dương Resort Thưởng thức món biển tươi sống tại Khu du lịch Thùy Dương Resort

Nằm trong một khuôn viên gần 10ha, Thùy Dương Resort cung cấp các dịch vụ bãi tắm, nghỉ dưỡng, ẩm thực và tổ chức sự kiện. Với 114 phòng ngủ tại khu khách sạn và villa sát biển, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, tivi và wifi miễn phí, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Đặc biệt, các villa sát biển được thiết kế gọn đẹp, ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi buổi sáng, bạn có thể thưởng thức một ly cà phê nóng và ngắm mặt trời mọc trên biển tại đây.

Hồ Bơi Ngoài Trời

Hồ bơi tại Khu du lịch Thùy Dương Resort Hồ bơi ngoài trời tại Khu du lịch Thùy Dương Resort

Tại Thùy Dương Resort, bạn có thể tận hưởng ba hồ bơi, trong đó có hai hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước biển. Những hồ bơi này được xây dựng gần bờ biển, mang lại không gian lý tưởng cho những ngày hè nóng bức.

Ẩm Thực Đa Dạng

Nhà hàng tại Khu du lịch Thùy Dương Resort thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Khu du lịch Thùy Dương Resort

Khu du lịch Thùy Dương Resort có nhiều nhà hàng và khu vực ẩm thực khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của bạn. Từ nhà hàng Hoa Anh Đào với sức chứa 200 khách, nhà hàng Hoa Sứ với sức chứa 800 khách đến nhà hàng Gió Biển dành cho các món ăn hải sản nhanh. Thực đơn đa dạng từ các món ăn chọn món, set menu đến các hải sản tươi sống, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Bãi Tắm Đẹp Hoang Sơ

Bãi tắm tại Khu du lịch Thùy Dương Resort Bãi tắm Thùy Dương Resort - điểm đến lý tưởng cho du khách

Bãi tắm Thùy Dương Resort trải dài trên 2km bờ biển, mang đến không gian lý tưởng để thả lỏng và vui chơi cùng gia đình hay nhóm bạn. Bạn có thể tham gia các trò chơi vận động và team-building tại đây. Ngoài ra, khu du lịch còn trang bị môtô trượt nước, mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Khu Họp Hiện Đại

Tại Khu du lịch Thùy Dương, bạn cũng có thể sử dụng phòng họp với sức chứa hơn 200 khách, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho các cuộc hội thảo và sự kiện quan trọng.

Bảng Giá Tại Khu Du Lịch Thùy Dương

  • Vé cổng:

    • Ngày thường (Thứ 2 - Thứ 6): Người lớn 120.000 VND/khách, Trẻ em 70.000 VND/bé.
    • Cuối tuần (Thứ 7 & Chủ nhật): Người lớn 140.000 VND/khách, Trẻ em 70.000 VND/bé.
    • Dịp Lễ - Tết - Lễ hội: Người lớn 150.000 VND/khách, Trẻ em 90.000 VND/bé.
  • Giá phòng nghỉ: Từ 1.600.000 đồng - 4.000.000 đồng (Cuối tuần, Lễ, Tết: Tăng 10%).

  • Giá ăn uống: Bao gồm các món ăn chọn món, set menu và các hải sản tươi sống với giá chỉ từ 50.000 VND/phần trở lên.

Quyền lợi và giá cả có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ với Khu du lịch Thùy Dương để biết thông tin cụ thể.

Thông tin được cung cấp bởi Tổ Hỗ trợ thông tin KDL - BQL các khu du lịch huyện. Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp.

1