Xem thêm

Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Khám phá những điểm đến thú vị năm 2024

Phú Quốc - Hòn đảo xinh đẹp với bãi biển mê hồn, khu vui chơi giải trí hấp dẫn và những di tích lịch sử nổi tiếng. Đây là một địa điểm du lịch không...

Phú Quốc - Hòn đảo xinh đẹp với bãi biển mê hồn, khu vui chơi giải trí hấp dẫn và những di tích lịch sử nổi tiếng. Đây là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi bạn đến Việt Nam. Bài viết này sẽ giới thiệu lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để bạn có một trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo Ngọc này.

Ngày 1: Check in Phú Quốc và khám phá phía Đông đảo

Sau khi đáp máy bay xuống sân bay Phú Quốc, bạn có thể bắt taxi về khách sạn, nghỉ ngơi và ăn trưa trước khi bắt đầu hành trình khám phá. Buổi chiều, bạn có thể tham quan các điểm du lịch ở phía Đông đảo như Làng chài Hàm Ninh, Khu du lịch Suối Tranh, nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc và trại chó xoáy Phú Quốc.

Hàm Ninh Phú Quốc Hàm Ninh Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Suối Tranh Phú Quốc Suối Tranh Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Xưởng mắm Phú Quốc Xưởng mắm Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Dinh Cậu Dinh Cậu - Ảnh: sưu tầm

Buổi tối, bạn có thể ghé chợ đêm để thưởng thức hải sản và trải nghiệm không gian Phú Quốc về đêm, hoặc tham gia tour câu mực đêm trên biển.

Ngày 2: Khám phá Nam đảo Phú Quốc

Ngày thứ hai, bạn sẽ khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở phía Nam đảo Phú Quốc. Hãy ghé thăm Khu nuôi cấy ngọc trai, Nhà tù Phú Quốc, Quần đảo An Thới, Bãi Sao Phú Quốc và Bãi Khem.

Ngọc trai Phú Quốc Ngọc trai Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Nhà tù Phú Quốc Nhà tù Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Quần đảo An Thới Quần đảo An Thới - Ảnh: sưu tầm

Bãi Sao Phú Quốc Bãi Sao Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Bãi Khem Phú Quốc Bãi Khem Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Buổi tối, bạn có thể đi dạo chợ đêm để thưởng thức hải sản địa phương hoặc tham gia tour câu mực đêm trên biển.

Ngày 3: Tham quan khu vực bắc đảo Phú Quốc

Bắc đảo Phú Quốc cũng có những điểm du lịch thú vị. Bạn có thể ghé thăm Vườn tiêu Khu Tượng, Gành Dầu, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, và chọn một trong hai địa điểm Vinpearl Land hoặc Vinpearl Safari để khám phá.

Vườn tiêu Phú Quốc Vườn tiêu Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Gành Dầu Phú Quốc Gành Dầu Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Đền thờ Nguyễn Trung Trực Đền thờ Nguyễn Trung Trực - Ảnh: sưu tầm

Vinpearl Land Phú Quốc Vinpearl Land Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

Buổi tối, bạn có thể dạo chợ đêm để thưởng thức hải sản địa phương hoặc nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày cuối cùng ở Phú Quốc.

Ngày 4: Ghé thăm chợ Dương Đông

Ngày cuối cùng, hãy ghé thăm chợ Dương Đông - chợ lớn nhất Phú Quốc để tham quan và mua sắm. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại hải sản và đặc sản của Phú Quốc. Đừng quên mua những món hải sản, hạt tiêu, đồ khô hay rượu sim để mang về làm quà sau chuyến du lịch. Sau đó, bạn có thể trở về khách sạn, trả phòng, ăn trưa và chuẩn bị lên đường về nhà.

Chợ Dương Đông Chợ Dương Đông - Ảnh: sưu tầm

Đây là một lịch trình du lịch tuyệt vời để khám phá Phú Quốc trong 4 ngày 3 đêm. Hãy chuẩn bị cho một chuyến đi vui vẻ và đầy ắp kỷ niệm đẹp nhé!

1