Xem thêm

Lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm – Cùng khám phá thiên đường nghỉ dưỡng

Du lịch Phú Quốc luôn là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng và hot nhất ở Việt Nam. Với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất...

Du lịch Phú Quốc luôn là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng và hot nhất ở Việt Nam. Với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng, cùng với thiên nhiên đẹp kỳ vỹ, nơi này đang thu hút đông đảo du khách. Hãy cùng theo chân Reviewvilla.vn khám phá lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tuyệt vời tại đảo Ngọc này.

Thời điểm phù hợp để thực hiện tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Thời tiết là một yếu tố quan trọng quyết định thành công của chuyến du lịch. Thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng để đến Phú Quốc. Trong khoảng thời gian này, thời tiết mát mẻ, trời trong xanh và biển êm, tạo điều kiện tốt nhất cho chuyến du lịch. Vì vậy, hãy đặt phòng khách sạn và vé máy bay trước 1-2 tháng để có giá tốt và đảm bảo có một chỗ nghỉ ngơi thoải mái khi đến đảo ngọc.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc - tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc khá đa dạng và đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi du khách.

  • Xe máy: Xe máy là phương tiện lý tưởng để bạn di chuyển trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Nếu bạn đam mê du lịch phượt, bạn có thể sử dụng xe máy riêng để khám phá đảo. Nếu bạn không đi xe máy đến đảo, nhưng vẫn muốn trải nghiệm hòn đảo bằng xe máy, bạn có thể thuê xe máy tại các cửa hàng.

  • Xe khách: Nếu bạn ở xa Phú Quốc hoặc muốn tiết kiệm chi phí, xe khách sẽ là lựa chọn tốt nhất. Giá vé cho chuyến xe khách từ thành phố Hồ Chí Minh đến Kiên Giang dao động từ 120.000 đến 150.000 đồng và thời gian di chuyển là khoảng 7 tiếng. Từ các bến tàu ở Kiên Giang, bạn có thể đi tàu rồi ra đảo.

  • Máy bay: Hiện nay có nhiều chuyến bay đến Phú Quốc từ các hãng hàng không như Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo Airways.

  • Tàu thường và tàu cánh ngầm: Nếu bạn không muốn đi máy bay, bạn có thể chọn tàu thường hoặc tàu cánh ngầm từ cảng Rạch Giá, Kiên Giang và Hà Tiên.

Lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Bãi Sao - làng chài Rạch Vẹm

Bắt đầu tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, bạn có thể ghé thăm Bãi Sao và làng chài Rạch Vẹm. Bãi Sao được mệnh danh là vương quốc sao bởi cát trắng, nước trong xanh và cảnh vật đẹp mê hồn. Làng chài Rạch Vẹm tọa lạc phía bắc của đảo Phú Quốc và là nơi du khách có thể thấy những con sao biển. Đây là nơi lý tưởng để chụp những bức hình đẹp.

Ngày 2: Vinwonders Phú Quốc - Chợ đêm Phú Quốc

Vinwonders bao gồm Vinwonder và Vinpearl Safari. Vinwonder là một khu vườn cổ tích với nhiều địa điểm vui chơi, Vinpearl Safari là công viên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Tại Vinwonders, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị. Buổi tối, bạn có thể thăm Chợ đêm Phú Quốc để thưởng thức ẩm thực đường phố và trải nghiệm cuộc sống về đêm của người dân đảo Ngọc.

Ngày 3: Vườn tiêu Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với vườn tiêu ngon, du khách có thể tham quan và khám phá vườn tiêu tại nhiều địa điểm trên đảo. Hòn Đồi Mồi là một trong những địa điểm đáng để ghé thăm. Du khách sẽ được check-in trong những vườn tiêu xanh ngát và tìm hiểu công việc làm nhưng người dân nơi đây.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng dành cho tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Phú Quốc cung cấp nhiều lựa chọn về khách sạn và khu nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu của du khách. Dưới đây là một số cơ sở lưu trú uy tín:

  • Khách sạn 5 sao: Cottage Village, Salinda Phu Quoc Island Resort, Novotel Phú Quốc.

  • Khách sạn 4 sao: Camia Resort & Spa, Coco Village Phu Quoc Resort & Spa.

  • Homestay: Banana Homestay Phú Quốc, Lotus Home Phú Quốc.

Các địa điểm nổi tiếng không nên bỏ lỡ ở tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Ngoài lịch trình trên, còn nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở Phú Quốc mà du khách không nên bỏ lỡ như Bãi Dài, Bãi Khem, Hòn Đồi Mồi và Hòn Một. Những địa điểm này mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và cảnh quan đẹp kỳ vỹ.

Đến Phú Quốc và khám phá thành phố của mình trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị và hài lòng.

1