Xem thêm

Lịch trình xe bus Vinpearl Phú Quốc: Hành trình đến Vinwonders và Vinpearl Safari

Bạn muốn khám phá Vinwonders Phú Quốc và Vinpearl Safari? Hãy chuẩn bị sẵn tấm vé và đón chuyến xe bus Vinpearl Phú Quốc miễn phí nhé! Dưới đây là lịch trình chi tiết của...

Bạn muốn khám phá Vinwonders Phú Quốc và Vinpearl Safari? Hãy chuẩn bị sẵn tấm vé và đón chuyến xe bus Vinpearl Phú Quốc miễn phí nhé! Dưới đây là lịch trình chi tiết của xe bus Vinpearl Phú Quốc, hãy xem và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn.

Xe bus Vinpearl Phú Quốc là miễn phí

  1. Xe bus Vinpearl Phú Quốc không chỉ đưa bạn đến Vinwonders Phú Quốc mà còn đến Vinpearl Safari. Dù bạn muốn trải nghiệm khu vui chơi nào, chỉ cần lên chung một xe duy nhất, khác nhau chỉ là điểm cuối cùng.

  2. Lịch trình xe bus Vinpearl Phú Quốc có thể thay đổi theo từng giai đoạn. Bạn cần lưu ý để đến đúng điểm dừng và lên xe đúng giờ.

  3. Xe bus Vinpearl Phú Quốc hoàn toàn miễn phí. Đại lý của Vinpearl cam kết không thu bất kỳ chi phí nào từ bạn.

Toàn bộ xe bus Vinpearl Phú Quốc hoàn toàn là miễn phí Toàn bộ xe bus Vinpearl Phú Quốc hoàn toàn là miễn phí.

Cách nhận biết và đón xe bus Vinpearl Phú Quốc

Các xe bus của Vinpearl Phú Quốc hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, mang lại sự thoải mái cho chuyến đi của bạn. Khi bạn đến đúng điểm đón khách, xe bus của Vinpearl Phú Quốc sẽ đến đúng giờ theo lịch trình dưới đây (nếu bạn không thấy xe dừng khi đứng đón, có thể bạn đã đứng sai điểm đón).

Tất cả xe bus của Vinpearl đều có biển xe "đưa đón đi Vinwonders và Safari". Bạn sẽ dễ nhận biết vì phần lớn các xe đều có màu trắng và in hình sở thú Safari và Vinwonders.

Dịch vụ xe buýt miễn phí Vinpearl Phú Quốc luôn cải thiện chất lượng để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời tới Vinwonders Phú Quốc và Vinpearl Safari.

Lịch trình xe bus Vinpearl Phú Quốc mà bạn nên biết

Với quy mô lớn, Vinwonders Phú Quốc là công viên giải trí hiện đại lớn nhất khu vực Tây Nam Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách. Đến Phú Quốc mà không ghé Vinwonders Phú Quốc thì chuyến đi của bạn chỉ tạm hoàn thành một nửa.

Những lưu ý về lịch trình xe bus đi Vinpearl Phú Quốc

  1. Xe bus Vinpearl Phú Quốc chạy liên tục từ Dương Đông từ 7:00 đến 11:00 (khoảng 30-60 phút/chuyến).

  2. Xe bus từ Vinpearl Phú Quốc chạy liên tục từ 13:30 đến 20:40 (khoảng 30-60 phút/chuyến).

  3. Xe đón khách đi Vinpearl - Điểm đầu: EDen Resort. Chỉ có một chuyến 8:30 để đón khách về Solbeach - Mường Thanh - Novotel - Marriott.

  4. Xe tiễn khách về thị trấn Dương Đông - Điểm cuối: EDen Resort. Chỉ có một chuyến 20:40 để tiễn khách về Solbeach - Mường Thanh - Novotel - Marriott.

  5. Xe bus Vinpearl Phú Quốc hoàn toàn miễn phí.

Lịch trình đón và tiễn bằng xe bus Vinwonders Phú Quốc

Lịch trình đón và tiễn từ Vinwonders Phú Quốc

Lịch trình xe bus về Dương Đông

Lịch trình xe bus về Dương Đông

Xe bus từ Vinwonders Phú Quốc đến Vinpearl Safari và ngược lại

  • Mỗi 30 phút sẽ có một chuyến xe bus đưa đón khách từ VinWonders Phú Quốc sang Vinpearl Safari và ngược lại.
  • Xe bus giống những xe đưa đón khách từ Dương Đông (không phải xe điện, xe điện là xe của resort Vinpearl Phú Quốc).

Xe bus đi từ Vinwonders Phú Quốc đến Vinpearl Safari Xe bus đi từ Vinwonders Phú Quốc đến Vinpearl Safari.

Không bắt buộc, bạn không cần xuất trình vé khi lên xe bus Vinpearl Phú Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên mua vé trước vì những lợi ích sau:

Giá ưu đãi hơn

Mua vé và thanh toán dễ dàng

Mua vé Vinpearl chưa bao giờ dễ dàng đến vậy:

  1. Gọi điện cho đơn vị bán vé khi bạn đến Phú Quốc. Vé sẽ được giao miễn phí tận khách sạn trong vòng 30 phút, và bạn chỉ cần thanh toán khi nhận vé.

  2. Bạn có thể chọn đặt cọc trước một phần và lấy vé tại cổng Vinpearl Phú Quốc (áp dụng cho nhóm có thẻ FOC cho hướng dẫn viên hoặc lấy hóa đơn VAT).

Khi mua vé xe bus Vinpearl Phú Quốc trước bạn sẽ được nhận nhiều lợi ích Khi mua vé xe bus Vinpearl Phú Quốc trước bạn sẽ được nhận nhiều lợi ích.

  • Chuyến xe bus đi Vinwonders sớm nhất là mấy giờ? Chuyến sớm nhất là 8:00 từ sân bay Phú Quốc đến Vinwonders, và các chuyến tiếp theo cách nhau khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

  • Chuyến xe bus muộn nhất đi Vinwonders là mấy giờ? Chuyến muộn nhất là 14:00 hàng ngày từ sân bay Phú Quốc đi qua thị trấn Dương Đông.

  • Chuyến xe bus sớm nhất từ Vinwonders về là mấy giờ? Chuyến sớm nhất là 13:30 từ Safari và đến Vinwonders khoảng 13:40.

  • Chuyến xe bus muộn nhất từ Vinwonders về là mấy giờ? Chuyến muộn nhất từ Vinwonders về là 19:40. Nếu bạn cần về trễ hơn, có chuyến xe bus 22:20 từ Grand World.

  • Có mất vé khi đi xe bus Vinwonders không? Không, xe bus đưa đón miễn phí, bạn không cần mua vé và không thể đặt chỗ trước. Chỉ cần chờ đón và lên xe theo giờ chạy.

Sau khi đọc bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về lịch trình xe bus Vinpearl Phú Quốc đi chơi Vinwonders và Vinpearl Safari. Nếu bạn muốn đi tour Phú Quốc giá rẻ, trọn gói, hãy liên hệ qua số Hotline: 0989 220 099 để được tư vấn và hỗ trợ!

1