Xem thêm

Tìm hiểu cơ sở ngọc trai Quốc An Phú Quốc: Khám phá nguồn cung cấp ngọc trai độc đáo

Ảnh: Quốc An Đến Phú Quốc, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển trong xanh mát lành, những món hải sản đặc sắc và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài ra, còn có...

Cơ sở ngọc trai Quốc An Phú Quốc Ảnh: Quốc An

Đến Phú Quốc, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển trong xanh mát lành, những món hải sản đặc sắc và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài ra, còn có một điểm đặc biệt khác của Phú Quốc chính là ngọc trai. Những viên ngọc của biển đã góp phần làm thêm đẹp cho cái tên "đảo ngọc" mà mọi người thường gọi thân thương. Đặc biệt, dịp Tết sắp tới, du khách không thể bỏ qua cơ sở ngọc trai Quốc An để tham quan và mua những sản phẩm độc đáo từ ngọc trai này về làm quà.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai là điểm đến hấp dẫn

Trong chuyến du lịch Phú Quốc, không chỉ thưởng thức thiên nhiên hoang sơ của biển cả và núi rừng đảo ngọc, du khách cũng thích tìm hiểu về quy trình làm ra những viên ngọc trai lấp lánh tại đây. Tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai là một trong những hoạt động được du khách yêu thích trong chuyến du xuân Phú Quốc dịp Tết.

Khám phá lồng nuôi trai tại cơ sở ngọc trai Quốc An Ảnh: Quốc An

Đảo ngọc Phú Quốc có điều kiện tự nhiên rất thích hợp cho việc phát triển nghề nuôi trai lấy ngọc. Và cơ sở nuôi cấy ngọc trai Quốc An là một trong số những cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn nhất trên đảo. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dàn nuôi ngọc trai rộng lớn, những lồng nuôi trai được kéo lên từ biển, và chiêm ngưỡng những chú trai to, khỏe mạnh, được coi như những đứa con tinh thần của ngư dân nuôi trai.

Trang trại ngọc trai Quốc An có gì hấp dẫn

Tại trang trại ngọc trai Quốc An, những chú trai được lên bờ để làm vệ sinh và kiểm tra sức khỏe hàng ngày. Những chú trai trưởng thành, có đủ sức khỏe sẽ được đưa lên phòng cấy để những người thợ, nghệ nhân có tay nghề cao thực hiện kỹ thuật cấy nhân làm chất xúc tác để tạo ra những viên ngọc trai đẹp. Đây là trải nghiệm thú vị nhất dành cho tour du xuân Phú Quốc dịp Tết này.

Ngọc trai Quốc An nằm ở đâu?

Trang trại ngọc trai Quốc An tọa lạc ở ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, phía Nam đảo Phú Quốc. Du khách dễ dàng tìm thấy cơ sở này khi đến tham quan, và nằm trong cung đường đến những điểm du lịch Phú Quốc như chùa Hộ Quốc và nhà tù Phú Quốc. Du khách có thể lựa chọn đi taxi hoặc xe máy để đến địa điểm này. Đây cũng là một hoạt động trải nghiệm thú vị, và có thể trở thành những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du xuân Phú Quốc lần này.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Quốc An Ảnh: Quốc An

Sản phẩm ngọc trai Quốc An đa dạng và độc đáo

Tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai Quốc An, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những sản phẩm đa dạng từ ngọc trai. Sản phẩm ngọc trai Quốc An có nhiều màu sắc, độ bóng sáng và độ tròn hoàn hảo đẹp mắt. Đặc biệt, ngọc trai đen và xanh nước biển chỉ có ở Phú Quốc, được so sánh với những viên ngọc trai nổi tiếng trên thế giới. Đừng quên mua về cho mình những sản phẩm độc đáo như nhẫn, bông tai, vòng cổ... hay vỏ trai để tận dụng làm mỹ phẩm, rất tốt cho chị em phụ nữ.

Tết đã gần kề, bạn đã chọn cho mình địa điểm tham quan lý tưởng chưa? Hãy đến với Phú Quốc dịp Tết này để chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên, thưởng thức và mua những sản phẩm độc đáo như ngọc trai Phú Quốc về làm quà. Nhanh tay đặt tour du xuân Phú Quốc hoặc tour Phú Quốc trọn gói ngay từ bây giờ để cùng tận hưởng vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này!

Tham khảo thêm các bài viết du lịch Phú Quốc:

  • Hướng dẫn đi đảo Nam Du: Ăn gì - Ở đâu - Chơi gì
  • Review Phú Quốc 5 ngày 4 đêm: Nhật ký đảo ngọc
  • Nên đi Vinpearl Land Phú Quốc hay Công viên nước Aquatopia Hòn Thơm?
  • Review các tour lặn ngắm san hô Phú Quốc
  • Review Phú Quốc 2 ngày 1 đêm
  • review phú quốc 3 ngày 2 đêm
  • Lịch trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
  • Chi phí đi Phú Quốc 5 ngày 4 ngày
  • Các câu hỏi về đảo Phú Quốc
1