Xem thêm

10 Địa Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn Cho Cặp Đôi - Tìm Nơi Lãng Mạn Cùng Người Thương

Bạn và người thương đang phân vân không biết nên hẹn hò, du lịch ở đâu? Những ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ là thời điểm thích hợp để hai người thư giãn,...

Bạn và người thương đang phân vân không biết nên hẹn hò, du lịch ở đâu? Những ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ là thời điểm thích hợp để hai người thư giãn, vun đắp tình cảm. Hãy để Halotravel gợi ý với bạn một số địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Sài Gòn ngay dưới đây nhé!

1. Khu Du Lịch Bửu Long - Hạ Long Thu Nhỏ Tại Sài Gòn

Khu Du Lịch Bửu Long Ảnh: @thientran.tran21

Bửu Long là một trong những địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Sài Gòn vô cùng lãng mạn. Địa điểm này được coi như Hạ Long thu nhỏ tại Sài Gòn với những vịnh đá mini được trồng cây xanh. Thuê thuyền chèo quanh để ngắm kỹ hơn vẻ đẹp nơi đây. Phía trên bờ là khu vực trồng hoa Lavender, một chỗ hẹn hò ở Sài Gòn với hoa Lavender lãng mạn. Cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm bên cánh đồng hoa này chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

2. Cầu Tình Yêu Cần Giờ - Nơi Bình Minh Hoặc Hoàng Hôn Tuyệt Đẹp

Cầu Tình Yêu Cần Giờ Ảnh: ST

Cầu Tình Yêu Cần Giờ là một địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Sài Gòn cũng lãng mạn không kém. Đến đây vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nền trời với những đốm lửa tàn của rạng đông. Cầu thuộc nhà hàng trên biển nên bạn có thể lựa chọn làm nơi ăn uống và tổ chức kỉ niệm tiệc lãng mạn cho hai người.

3. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu - Phiên Bản Tuyệt Tình Cốc Ở Gần Sài Gòn

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu Ảnh: @trinhthanh

Hồ Đá Xanh, thuộc tỉnh Vũng Tàu, là địa điểm hẹn hò phù hợp cho những cặp đôi muốn có một chuyến vui chơi ngắn trong ngày. Hồ nước trong vắt màu xanh nhìn rất đẹp mắt với rất nhiều góc chụp hình sống ảo. Có dịch vụ chụp ảnh trên thuyền để có những bức ảnh lãng mạn. Nơi này cũng nuôi những đàn cừu đáng yêu. Bạn có thể check-in thoải mái, nhưng nhớ chơi gần bờ vì nước hồ khá sâu.

4. Suối Đá Vũng Tàu - Hòn Sơn Nước Xanh Yên Bình

Suối Đá Vũng Tàu Ảnh: @thwngg

Suối Đá Vũng Tàu là một địa điểm gần Sài Gòn được nhiều cặp đôi lựa chọn khi muốn hâm nóng tình cảm hay giải tỏa căng thẳng. Tận hưởng không gian yên bình và thư thái tại đây khi tham gia những hoạt động như đi dạo vòng quanh suối, ngắm nhìn màu xanh của thiên nhiên. Chòi lá nhỏ xung quanh suối là nơi bạn có thể nghỉ ngơi và tổ chức các hoạt động như ăn uống, nghỉ ngơi.

5. Mũi Kê Gà - Địa Điểm Xa Xa, Đẹp Mê Hoặc

Nếu muốn hẹn hò ở nơi xa xa, bạn có thể ghé thăm Mũi Kê Gà. Địa điểm này gần Sài Gòn, bạn chỉ cần một ngày để du lịch ở đây. Đến đây, bạn có thể đi dạo trên bãi biển dưới ánh nắng chiều hoàng hôn cùng người ấy.

6. Đảo Thạnh An - Cuộc Sống Đơn Sơ Giữa Sông Nước

Đảo Thạnh An nằm hoàn toàn tách biệt với huyện Cần Giờ và TP.HCM. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống đơn sơ, mộc mạc vùng sông nước. Bạn có thể khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ và yên bình, thưởng thức đặc sản biển nổi tiếng.

7. Hồ Trị An - Trải Nghiệm Khám Phá Bằng Thuyền

Hồ Trị An có rất nhiều hoạt động cho bạn vui chơi và trải nghiệm. Thuê thuyền nhỏ và đi khám phá hồ Trị An là một hoạt động không thể bỏ lỡ. Chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hồ Trị An vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn sẽ khiến cho chuyến du lịch trở nên lung linh và tuyệt vời hơn.

8. Làng Nổi Tân Lập - Điểm Du Lịch Sinh Thái Giữa Lòng Long An

Ảnh: @vy.y98

Làng nổi Tân Lập nằm ở xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Địa điểm du lịch này là một khu du lịch sinh thái với rừng tràm, hệ động thực vật phong phú. Đến đây vào mùa nước nổi, bạn sẽ được ngắm một miền Tây thu nhỏ giữa lòng Long An.

9. Đồng Cừu Suối Nghệ - Địa Điểm Check-in Gần Sài Gòn

Ảnh: @hongnguyen4993

Đồng Cừu Suối Nghệ nằm ở xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. Địa điểm này là một cánh đồng nhiều cỏ mà người dân địa phương thả cừu. Bạn có thể trải nghiệm những phút giây thoải mái cùng bạn bè và có những bức hình vintage độc đáo.

10. Công Viên Suối Mơ - Thiên Đường Biển Trên Rừng

Công viên Suối Mơ nằm ở Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai. Nơi này được ví như thiên đường “biển trên rừng” với dòng suối trong vắt, thác mát lạnh và khu hồ tắm rộng. Ngoài tham quan, bạn còn có thể tham gia cắm trại, tổ chức tiệc BBQ và nhiều hoạt động team building khác.

Đó là danh sách 10 địa điểm du lịch gần Sài Gòn dành cho cặp đôi. Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm khác để bạn trải nghiệm. Hãy lên kế hoạch hâm nóng tình cảm ngay vào cuối tuần này cùng người ấy nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

1