Xem thêm

Những Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn 2 Ngày 1 Đêm Đầy Thú Vị

Với những ngày cuối tuần rảnh rỗi, bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch gần Sài Gòn để thư giãn và khám phá? Dưới đây là danh sách những điểm đến hấp dẫn, tuyệt...

Với những ngày cuối tuần rảnh rỗi, bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch gần Sài Gòn để thư giãn và khám phá? Dưới đây là danh sách những điểm đến hấp dẫn, tuyệt vời để bạn khám phá và trải nghiệm trong vòng 2 ngày 1 đêm.

Vũng Tàu - Thành phố biển nổi tiếng gần Sài Gòn

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất miền Nam và là địa điểm lý tưởng để du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm. Với khoảng cách chỉ hơn 100km từ Sài Gòn và mất khoảng hơn 2 tiếng để di chuyển, Vũng Tàu là một điểm đến thuận tiện cho nhiều du khách. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách, với đường quốc lộ 1A và quốc lộ 51 là hai tuyến đường chính đến Vũng Tàu.

Thành phố Vũng Tàu có bờ biển đẹp nhất Việt Nam với những bãi tắm sạch và đẹp như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Vọng Nguyệt, Bãi Dứa,... Ngoài việc tắm biển, bạn còn có thể tham quan tượng thánh Ki Tô, ngọn hải đăng, mũi Nghinh Phong, đồi cừu và thưởng thức hải sản và đặc sản Vũng Tàu như bánh khọt, lẩu cá đuối.

Vũng Tàu là điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm siêu vui Vũng Tàu là điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm siêu vui

Đảo Thạnh An - Hòn đảo hoang sơ gần Sài Gòn

Đảo Thạnh An nằm trong huyện Cần Giờ, Tp.HCM, cách trung tâm thành phố khoảng 60km. Đảo này không được khai thác các dịch vụ du lịch, là một điểm du lịch gần Sài Gòn phù hợp cho những phượt thủ muốn khám phá vẻ đẹp của xã đảo hoặc những du khách muốn tìm chốn bình yên để nghỉ ngơi.

Bạn có thể đến bằng xe máy hoặc ô tô và mất khoảng 1 tiếng để đến nơi. Đến đảo Thạnh An, bạn sẽ có cơ hội tham gia đánh bắt hải sản, đón bình minh và hoàng hôn trên bờ biển. Cắm trại qua đêm cũng là một hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến đảo Thạnh An.

Đảo Thạnh An đẹp mộng mơ Đảo Thạnh An đẹp mộng mơ

Làng nổi Tân Lập - Khu du lịch rẻ và đẹp gần Sài Gòn

Làng nổi Tân Lập được xếp vào top 10 khu du lịch gần Sài Gòn vừa rẻ vừa đẹp. Chỉ cách Tp.HCM khoảng 100km, làng nổi Tân Lập thuộc tỉnh Long An và gần biên giới Campuchia. Điểm đến này được nhiều du khách yêu thích bởi khoảng cách gần và hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

Đường đi từ Tp.HCM đến làng nổi Tân Lập khá dễ đi. Với đường quốc lộ 1 và quốc lộ 62, bạn sẽ dễ dàng đến được đích. Khi đến đây, bạn có cơ hội khám phá rừng tràm nguyên sinh rộng lớn và tìm hiểu về động vật hoang dã như cá sấu, chim. Hãy ghé thăm chợ nông sản Thạnh hóa để thăm thú và mua quà về.

Làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm được yêu thích Làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm được yêu thích

Mũi Kê Gà - Điểm du lịch hoang sơ gần Sài Gòn

Mũi Kê Gà là một điểm đến hoang sơ thuộc tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm Tp.HCM khoảng 180km. Nơi này thu hút dân phượt Sài Gòn nhờ bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn và bãi đá tự nhiên. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô và mất khoảng 3-4 tiếng để đến nơi.

Thời điểm đẹp nhất để đến với Mũi Kê Gà là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Bạn sẽ được trải nghiệm sự bình yên và tận hưởng khoảnh khắc đẹp tuyệt vời. Mũi Kê Gà là điểm đến lý tưởng để rời xa cuộc sống đô thị tấp nập.

Du khách check in tại Mũi Kê Gà tuyệt đẹp Du khách check in tại Mũi Kê Gà tuyệt đẹp

Vườn quốc gia Cát Tiên - Thiên đường thiên nhiên gần Sài Gòn

Vườn quốc gia Cát Tiên tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, là điểm đến cuối tuần của nhiều du khách muốn du lịch gần Sài Gòn chỉ trong 2 ngày 1 đêm. Nơi này là thiên đường dành cho những người yêu thiên nhiên, với hệ sinh thái rừng đa dạng và là nơi bảo vệ rừng mưa nhiệt đới lớn nhất Việt Nam.

Vườn quốc gia Cát Tiên có khung cảnh đẹp như tranh vẽ và không khí trong lành. Bạn có thể khám phá thảm động thực vật, tìm hiểu về các loài động vật như cá sấu, chim. Đừng quên chuẩn bị tốt sức khỏe để có thể trải nghiệm toàn bộ khu rừng nguyên sinh này.

Du khách check in tại vườn quốc gia Cát Tiên Du khách check in tại vườn quốc gia Cát Tiên

Công viên Suối Mơ - Nơi thư giãn giữa thiên nhiên gần Sài Gòn

Công viên Suối Mơ thuộc tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Tp.HCM khoảng 100km. Đây là một điểm đến thú vị trong những ngày nóng oi ả ở Sài Gòn. Công viên Suối Mơ có thác nước tự nhiên và hồ tắm rộng lớn, với nước suối mát lạnh quanh năm.

Ngoài việc tham quan và tắm suối, bạn có thể cắm trại qua đêm, mở tiệc BBQ và tổ chức teambuilding ngoài trời. Công viên còn có nhiều dịch vụ phục vụ du lịch như nhà hàng, cafe và cho thuê lều bạt.

Công viên Suối Mơ Công viên Suối Mơ

Mũi Né - Phan Thiết - Bãi biển xinh đẹp gần Sài Gòn

Mũi Né - Phan Thiết là điểm du lịch gần Sài Gòn thuộc tỉnh Bình Thuận. Cách Tp.HCM khoảng 200km, bãi biển Mũi Né là điểm đến lý tưởng cho những du khách ưa thích du lịch biển. Đến đây, bạn có thể tắm biển, lặn biển và khám phá các điểm tham quan như Bàu Trắng, cồn cát Vàng, Suối Tiên, Tháp Chàm...

Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm và check in tại Mũi Né Bờ biển Mũi Né - Phan Thiết

Tây Ninh - Điểm đến phù hợp cho mọi lứa tuổi gần Sài Gòn

Tây Ninh là một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, cách Tp.HCM khoảng 100km. Nơi này tiếp giáp với Campuchia và rất dễ dàng đi chuyển đến từ Sài Gòn. Tây Ninh có nhiều điểm đến nổi tiếng như núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, tòa thánh Tây Ninh, suối trúc Tây Ninh...

Đặc sản Tây Ninh như muối tôm, bánh tráng phơi sương, bánh tráng me và bánh tráng trộn rất ngon và được nhiều du khách mua về làm quà sau chuyến đi.

Khung cảnh hùng vĩ ở Tây Ninh Khung cảnh hùng vĩ ở Tây Ninh

Tiền Giang - Vùng sông nước nổi tiếng gần Sài Gòn

Tiền Giang là vùng sông nước nổi tiếng với chợ nổi Cái Bè, cù lao Thới Sơn... Nơi này chỉ cách Tp.HCM 70km và bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách trong khoảng 1 tiếng.

Tiền Giang có bãi biển Tân Thành đẹp lãng mạn và chợ nổi Cái Bè tấp nắp trên sông. Bên cạnh đó, chùa Vĩnh Tràng, cầu Mỹ Thuận cũng là những địa danh nổi tiếng khi nhắc đến Tiền Giang. Đặc sản nổi tiếng ở đây là nước dừa tươi, đuông dừa, cá bống kho dừa và kẹo dừa.

Chợ nổi Cái Bè ở Tiền Giang là điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đên được nhiều du khách ghé đến Chợ nổi Cái Bè ở Tiền Giang

Bến Tre - Vùng đất nổi tiếng với dừa gần Sài Gòn

Bến Tre là một tỉnh vùng sông nước và là điểm du lịch gần Sài Gòn chỉ cách trung tâm thành phố 80km. Bến Tre nổi tiếng với những rặng dừa cao vút và là điểm đến nổi bật trong các tour du lịch miền Tây. Đến Bến Tre, bạn có thể ghé thăm chợ nổi Cái Bè, cù lao Thới Sơn và thưởng thức các đặc sản như nước dừa tươi, đuông dừa, cá bống kho dừa và kẹo dừa.

Cồn Phụng - Bến Tre Cồn Phụng - Bến Tre

Những lưu ý khi đi du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm

Khi đi du lịch gần Sài Gòn trong vòng 2 ngày 1 đêm, hãy lưu ý một số điểm sau:

  • Chuẩn bị một số hành lý cần thiết như giấy tờ tùy thân, tiền, quần áo thảnh thơi, năng động và đồ dùng cá nhân.
  • Nếu đi bằng xe máy, hãy chuẩn bị dụng cụ sửa xe và kiến thức cơ bản về sửa chữa xe máy.
  • Mang theo thức ăn nhẹ như bánh mỳ, cơm nắm và đồ ăn vặt để không đói trên đường đi.
  • Lên kế hoạch và tìm hiểu trước về các điểm đến, chuẩn bị lịch trình chi tiết để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Tham khảo giá và các dịch vụ du lịch vào cuối tuần để tránh phụ thu.
  • Hãy thư giãn và tận hưởng chuyến đi trong thời gian ngắn này.

Dù chỉ trong vòng 2 ngày 1 đêm, những điểm du lịch gần Sài Gòn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy lên kế hoạch và khám phá những điểm đến này để có những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình.

1