Xem thêm

[Mới nhất] Đặt vé vào cổng Suối Tiên dễ dàng và tiết kiệm từ 2023?

Giới thiệu về khu du lịch Suối Tiên Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên là một điểm đến hàng đầu tại Sài Gòn, nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km,...

Giới thiệu về khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên là một điểm đến hàng đầu tại Sài Gòn, nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km, tại tuyến xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Với kiến trúc độc đáo và sự kết hợp tinh tế giữa các trò chơi và hình ảnh lịch sử, truyền thuyết Việt Nam, Suối Tiên không chỉ là nơi vui chơi mà còn là điểm đến lý tưởng để hiểu về lịch sử dân tộc. Đây là điểm đến thích hợp cho các bạn trẻ và gia đình vào dịp cuối tuần.

Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên

Nếu bạn đến từ các tỉnh khác hoặc các thành phố khác ở miền Bắc hoặc miền Trung, máy bay là phương tiện di chuyển nhanh và tiết kiệm thời gian nhất. Suối Tiên nằm tại 120 Xa Lộ Hà Nội, phường Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh và bạn có thể dễ dàng đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, taxi, ô tô hay xe bus tuỳ vào sự lựa chọn của bạn.

Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên Caption: Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên

Nếu bạn đi bằng ô tô hay xe máy riêng, bạn có thể tìm đường dễ dàng để tới Suối Tiên bằng cách đi theo hướng Cầu Sài Gòn hoặc qua hầm Thủ Thiêm đi thẳng là tới xa lộ Hà Nội. Nếu đi taxi, bạn chỉ cần ngồi yên trên xe khoảng 45 phút là sẽ đến nơi. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể lựa chọn xe bus với một số tuyến như 19, 10, 50, 76, 30, 53, 07,...

Giá vé vào cổng và giờ mở cửa Suối Tiên

Thời gian mở cửa

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h - 17h30
  • Thứ 7 và chủ nhật: 8h đến 18h00
  • Ngày lễ, tết: 6h30 - 22h00

Dưới đây là bảng giá vé vào cổng Suối Tiên trọn gói 2023 và một số trò chơi có tính phí:

Dịch vụ Giá vé người lớn Giá vé trẻ em
Vé vào cổng 120.000đ 60.000đ
Ca nhạc tổng hợp Miễn phí Miễn phí
Show tứ linh tụ hội Miễn phí Miễn phí
Show diễu hành Miễn phí Miễn phí
Công trình tâm linh Miễn phí Miễn phí
Công trình lịch sử Miễn phí Miễn phí
Xe đạp trên không 15.000đ 10.000đ
Thủy cung 20.000đ 10.000đ
Cối xay thần gió 30.000đ 20.000đ
Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ 100.000đ 60.000đ
Cáp treo trên không 50.000đ 30.000đ
Vương quốc cá sấu 30.000đ 15.0000đ

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua gói combo bao gồm 15 trò chơi với giá 518.000đ cho người lớn và 333.000đ cho trẻ em.

Thời gian thích hợp để tới khu du lịch Suối Tiên

Khí hậu ở đây nắng nóng quanh năm, nên bạn có thể tham quan Suối Tiên vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 1 đến tháng 3 hàng năm, khi Suối Tiên tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội mừng xuân và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Suối Tiên Caption: Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Suối Tiên (@komolova_lu)

Chuẩn bị những gì khi du lịch Suối Tiên

Vì khu du lịch Suối Tiên có diện tích rộng và một số khu vực chưa trồng cây xanh, nên bạn nên mặc những bộ đồ mát mẻ và thoải mái. Đối với giày dép, bạn nên chọn giày thể thao, sandal hoặc dép xỏ ngón để thoải mái di chuyển. Hãy mang theo áo khoác dài, kem chống nắng, kính mát, mũ và đồ bơi. Đừng quên chuẩn bị thêm quần áo dự phòng để thay sau khi chơi đùa với nước. Nếu bạn đến từ xa, hãy đặt khách sạn tại BestPrice trước để tiết kiệm chi phí và được hỗ trợ tốt nhất.

image

Khu du lịch Suối Tiên có gì hấp dẫn?

Khu du lịch Suối Tiên nổi tiếng với vô số trò chơi đa dạng, từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh. Dưới đây là một số trò chơi hấp dẫn tại Suối Tiên:

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ là một bãi biển nhân tạo độc đáo, nằm giữa dãy núi Lạc Long Quân cao chừng 70m, và có nhiều trò chơi thú vị như máng trượt thần tốc và giữ thăng bằng trên nước.

Biển Tiên Đồng tại khu du lịch Suối Tiên Caption: Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ với vô số các trò chơi

Vườn Bách Thú

Vườn Bách Thú là địa điểm dành cho những người yêu thiên nhiên muốn khám phá thế giới của động vật hoang dã và xem những màn biểu diễn thú vị của chúng. Đặc biệt, bạn có thể tham gia trò chơi câu cá sấu và chiêm ngưỡng cá sấu trong không gian mát mẻ tại Suối Tiên.

Tham quan thủy cung

Thủy cung Suối Tiên được xây dựng như một đại dương "mini" với hơn 100 loài sinh vật biển và hơn 40 loài cá đặc biệt từ nhiều nước trên thế giới. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hải tượng biển và trải nghiệm cảm giác dạo bước dưới lòng đại dương.

Tham quan thế giới đại dương kì ảo tại thủy cung Suối Tiên

Tham gia các trò chơi giải trí

Khu du lịch Suối Tiên là địa điểm vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham gia các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạnh: xiếc cá heo, vườn bách thú, lâu đài tuyết giữa Sài Gòn,... Nếu bạn thích cảm giác mạnh, hãy thử vòng xoay tốc độ, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay hành tinh lạ, thủy phi cơ, cối xay gió thần kì,...

Tham gia các lễ hội

Suối Tiên thường tổ chức nhiều lễ hội hàng năm để thu hút du khách tham gia, như lễ hội mùa xuân vào tháng đầu năm, lễ hội mùa hè vào tháng 6 và lễ hội Giáng sinh. Các lễ hội này không chỉ hoành tráng mà còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị để bạn trải nghiệm.

Các địa điểm ăn uống gần khu du lịch Suối Tiên

Sau thời gian vui chơi, bạn có thể dừng chân tại các địa điểm ăn uống gần Suối Tiên để nạp năng lượng. Dưới đây là một số nhà hàng gần khu du lịch Suối Tiên:

  • Nhà hàng Wrap & Roll:
    • Địa chỉ: 50A Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. HCM
    • Giá cả: 100.000đ - 250.000đ

Thưởng thức món cuốn ngon tại nhà hàng Wrap & Roll

  • Nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy:

    • Địa chỉ: số 16, đường số 1, khu phố Giãn Dân, phường Long Thạch Mỹ, TP. Hồ Chí Minh
    • Giá cả: 150.000đ - 200.000đ
  • BBQ Thằng Bờm:

    • Địa chỉ: 260 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP. HCM
    • Giá cả: 10.000đ - 99.000đ

Các điểm lưu trú gần khu du lịch Suối Tiên

Nếu bạn muốn nghỉ qua đêm, quánh khu vực Suối Tiên có nhiều nhà nghỉ giá bình dân và thuận tiện di chuyển. Dưới đây là một số khách sạn gần Suối Tiên:

  • Khách sạn Hoàng Anh:

    • Địa chỉ: 2 đường 225A, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    • SĐT: +8428 3725 2529
    • Giá tiền: từ 300.000đ/đêm
  • Khách sạn Châu Long:

    • Địa chỉ: 182/5 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    • SĐT: +8428 6288 0200
    • Giá tiền: từ 550.000đ/đêm
  • Khách sạn Hy Vọng:

    • Địa chỉ: Số 49 Đường số 154, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    • SĐT: +8428 6280 8986
    • Giá tiền: từ 320.000đ/đêm

Những lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch Suối Tiên

  • Khi vào Suối Tiên, bạn sẽ được cung cấp miễn phí bản đồ và quạt tay để sử dụng trong quá trình tham quan. Đừng quên lấy 2 món đồ này.
  • Nếu không mang đồ ăn từ nhà, bạn có thể ăn trong khu du lịch với các dịch vụ có giá đã được niêm yết.
  • Không cần mang quá nhiều đồ ăn hay đồ uống khi đến Suối Tiên, vì khu du lịch có nhiều đồ ăn và giá cả đã được niêm yết rõ ràng.
  • Nếu bạn đi theo nhóm đông người và mang theo nhiều đồ, bạn có thể thuê xe đẩy với giá chỉ 40.000đ/lần.

Suối Tiên không chỉ là một khu du lịch thông thường mà còn là niềm tự hào của người dân Sài Gòn. Hy vọng bài viết mới nhất về vé vào cổng Suối Tiên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị. Đừng quên đặt ngay tour Hồ Chí Minh tại BestPrice để có chuyến du lịch tuyệt vời!

Hải Yến Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1