Xem thêm

MÓN NGON GẦN SÂN BAY NỘI BÀI: TOP 12 QUÁN ĂN ĐÁNG THỬ

Nếu bạn thường xuyên đặt vé máy bay đi Hà Nội hoặc chờ quá cảnh ở sân bay Nội Bài, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những quán ăn ngon gần đó. Dưới...

Nếu bạn thường xuyên đặt vé máy bay đi Hà Nội hoặc chờ quá cảnh ở sân bay Nội Bài, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những quán ăn ngon gần đó. Dưới đây là danh sách top 12 quán ăn gần sân bay Nội Bài mà bạn nên khám phá.

Burger King - Món ngon phục vụ đồ ăn nhanh

Đầu tiên là Burger King, một trong những chuỗi cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh hàng đầu trên toàn quốc. Với không gian hiện đại và tiện nghi, Burger King mang đến sự tự phục vụ trong quá trình ăn uống tại đây. Với menu đa dạng như gà rán, hamburger, và khoai tây chiên, Burger King là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ.

Đồ ăn ở Burger King Đồ ăn ở Burger King (@ngocsfood)

Nhà hàng Hải Cảng - Ẩm thực sang trọng

Tiếp theo, Nhà hàng Hải Cảng nổi tiếng với không gian sang trọng và đồ ăn đẹp mắt cùng các món ăn phong cách châu Âu và truyền thống Việt Nam. Dù có giá thành cao hơn so với các quán ăn khác, nhưng chất lượng món ăn và không gian tại đây vẫn thu hút rất nhiều khách hàng.

Không gian tại nhà hàng Hải Cảng Không gian tại nhà hàng Hải Cảng

Gà rán Popeyes - Nhiệt tình và thân thiện

Popeyes, một trong chuỗi cửa hàng fast food nổi tiếng, cũng có mặt tại sân bay Nội Bài. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nhanh như gà rán, cơm, hamburger và mỳ ý trong không gian hiện đại và tiện nghi. Nhân viên tại Popeyes luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hướng dẫn bạn chọn món và giới thiệu các combo mới.

Đồ ăn ở Popeyes Đồ ăn ở Popeyes

Phở 24 - Thưởng thức phở ngon tại sân bay

Phở 24 là điểm đến quen thuộc cho các thực khách quốc tế với menu phong phú gồm phở bò và bún bò. Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn mua mang đi hoặc mua các loại phở, bún đóng gói để thưởng thức tại đây.

Phở 24 Phở 24

Nhà hàng Sơn Cảng - Thực đơn đa dạng

Nhà hàng Sơn Cảng nổi tiếng với ẩm thực dân tộc Việt, mang đến những món ăn đặc trưng như phở bò, bún thang, cá nướng và gà luộc. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, rất phù hợp để tổ chức những buổi họp mặt hay tụ tập.

Các món ăn ở nhà hàng Sơn Cảng được bày đẹp mắt Các món ăn ở nhà hàng Sơn Cảng được bày đẹp mắt

Phở Big Bowl - Món phở đa dạng

Phở Big Bowl chuyên phục vụ các món phở như phở nước, phở xào, phở sốt vang... Với không gian chỗ ngồi thiết kế giống như các cửa hàng fast food, Phở Big Bowl không đảm bảo sự riêng tư nhưng lại đa dạng về món ăn. Giá cả ở đây có phần đắt đỏ hơn, nhưng đây là điểm đến thú vị để khám phá các món phở mới.

Phở Big Bowl Phở Big Bowl

Lucky Restaurant & Cafe - Sang trọng và đa dạng

Lucky Restaurant & Cafe là một nhà hàng có không gian sang trọng ngay tại sân bay Nội Bài. Với menu đa dạng từ các món phở, cơm rang, khoai chiên, sandwich đến burger, bạn sẽ không thể cưỡng lại trước những lựa chọn tuyệt vời này. Ngoài ra, nhà hàng còn có menu đồ uống đa dạng như nước ép, sinh tố, cà phê và trà đá.

Không gian tại Lucky Restaurant Không gian tại Lucky Restaurant

Quán Memos - Đồ ăn nhẹ và đa dạng

Quán Memos chuyên về đồ ăn nhẹ như bún, phở, hotdog, pizza... Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ, quán cũng thường có nhiều ưu đãi như giảm giá hoặc mua 1 tặng 1 mỗi ngày. Bên cạnh việc phục vụ những món ăn tại chỗ, quán còn bán đồ lưu niệm và đồ ăn đóng gói, rất phổ biến với các khách du lịch quốc tế.

Đồ ăn ở Memos Đồ ăn ở Memos

ATS Fastfood - Quán ăn nhanh và rẻ tiền

ATS Fastfood là một quán ăn nhanh mở cửa 24/24, phục vụ các món cơm rang, mì, phở, bún và nhiều loại đồ uống như nước ép trái cây, sinh tố và trà sữa. Quán có giá cả bình dân và nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ gợi ý cho bạn những món phù hợp với khẩu vị.

ATS Fastfood ATS Fastfood

Nhà hàng Ngọc Sương Marina Hà Nội - Vừa ngon vừa rẻ

Nhà hàng Ngọc Sương Marina Hà Nội được yêu thích nhờ giá cả hợp lý và chất lượng món ăn tuyệt vời. Nhà hàng nổi tiếng với món bún bò huế chuẩn vị và đa dạng các món ngon khác. Ngoài việc thưởng thức món ăn, bạn còn có thể thư giãn với đồ uống tại đây. Menu đồ uống đảm bảo tươi mát và hấp dẫn.

Không gian tại nhà hàng Ngọc Sương Marina Không gian tại nhà hàng Ngọc Sương Marina

Confetti - Restaurant & Cafe - Đa dạng về món ăn

Confetti là một nhà hàng và quán cafe với menu đa dạng từ các món phở, cơm rang, khoai chiên, sandwich đến burger. Giá cả ở đây ở mức trung bình và không gian rất yên tĩnh, thích hợp để thư giãn sau những chuyến bay dài. Quán còn phục vụ cơm văn phòng với các món ăn kèm miễn phí cho nhân viên sân bay và tiếp viên.

Những món ngon ở Confetti Restaurant Những món ngon ở Confetti Restaurant

Fastfoods & Drinks Restaurant - Sân Bay Nội Bài - Quán ăn nhanh tiện lợi

Cuối cùng là Fastfoods & Drinks Restaurant - một quán ăn nhanh mở cửa 24/24, rất tiện lợi với các món cơm rang, mì, phở, bún và đồ uống như nước ép trái cây, sinh tố và trà sữa. Nếu bạn cần một quán ăn để chống đói trong lúc chờ chuyến bay, đây là lựa chọn tốt. Không gian quán hiện đại và nhiều tiện nghi nhưng không riêng tư và yên tĩnh.

Đồ ăn tại Fastfoods and Drink Restaurant Đồ ăn tại Fastfoods and Drink Restaurant

Danh sách trên là top 12 quán ăn gần sân bay Nội Bài mà chúng tôi đã tổng hợp. Nếu bạn có những địa chỉ khác tốt hơn, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé! Nếu bạn cần đặt vé máy bay cũng như đặt khách sạn hoặc tour du lịch với giá tốt nhất, hãy liên hệ với BestPrice qua hotline 1900 2605!

Tác giả: Thảo Chi Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1