Xem thêm

Những lựa chọn nhà nghỉ tuyệt vời gần bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng vào năm 2024

Bạn đang dự tính chuyến du lịch đến Đà Nẵng và muốn tiết kiệm chi phí bằng cách tìm cho mình một nhà nghỉ hoặc khách sạn phù hợp với túi tiền? Những nhà nghỉ...

Bạn đang dự tính chuyến du lịch đến Đà Nẵng và muốn tiết kiệm chi phí bằng cách tìm cho mình một nhà nghỉ hoặc khách sạn phù hợp với túi tiền? Những nhà nghỉ gần bãi biển Mỹ Khê sẽ là lựa chọn lý tưởng với phòng ốc sạch sẽ, thoải mái và giá cả hợp lý. Dưới đây là danh sách những nhà nghỉ được đánh giá cao gần bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng, mà chúng tôi đã tổng hợp để giúp bạn có một trải nghiệm du lịch thú vị.

Nhà Nghỉ 1986 ở Đà Nẵng - Một địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời

Nhà nghỉ 1986 Đà Nẵng có độ xinh xắn và tiện nghi. Nhà nghỉ 1986 Đà Nẵng có độ xinh xắn và tiện nghi.

Nhà Nghỉ 1986 Đà Nẵng nằm trên đường Lê Văn Hưu, dù không nằm ngay bãi biển nhưng lại rất thuận tiện để tản bộ đến bãi biển Mỹ Khê. Với không gian quán cà phê thân thiện là ở tầng dưới, bạn có thể thưởng thức cà phê và ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Nhà nghỉ này có nhiều loại phòng được bài trí mang chút hoài cổ của những năm cũ. Phòng giường tầng ngủ tập thể chỉ từ 98.000 đồng/đêm, phòng Deluxe với giường cỡ lớn rộng rãi đầy đủ tiện nghi chỉ từ 368.000 đồng/đêm. Hãy đặt phòng trên mytour.vn để nhận được mức giá tốt nhất và nhiều ưu đãi kèm theo.

Nhà nghỉ Thanh Nhàn - Khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời

Nhà nghỉ Thanh Nhàn có giá hợp lý nằm gần bãi biển Mỹ Khê. Nhà nghỉ Thanh Nhàn có giá hợp lý nằm gần bãi biển Mỹ Khê.

Nhà nghỉ Thanh Nhàn nằm tại số 227/5 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Tỉnh Đà Nẵng. Với vị trí chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 450m, việc tắm biển và thăm quan các địa danh trong thành phố trở nên vô cùng thuận tiện. Nhà nghỉ được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho khách lưu trú. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, máy điều hòa, tivi và có cửa sổ phòng thông thoáng nhìn ra thành phố. Giá phòng ở đây khá bình dân, chỉ từ 136.000 đồng/đêm cho phòng giường đơn và 153.000 đồng/đêm cho phòng giường đôi rộng rãi. Khách thường lựa chọn đặt phòng qua mytour.vn để hưởng mức giá ưu đãi.

Khách sạn Cali Night - Một trong những khách sạn tốt nhất

Khách sạn Cali night được yêu thích với giá cả hợp lý. Khách sạn Cali night được yêu thích với giá cả hợp lý.

Cali Night là một khách sạn được yêu thích gần bãi biển Mỹ Khê với tiêu chuẩn phòng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng với giá rất hợp lý, chỉ từ 147.000 đồng/đêm cho phòng tiêu chuẩn hai giường đơn và phòng một giường cỡ queen. Khách lưu trú tại Cali Night sẽ được tận hưởng những tiện nghi và sự thoải mái, và được phục vụ tốt nhất với giá luôn được giữ ở mức tốt nhất khi đặt phòng trên mytour.vn.

Khách sạn Victori Đà Nẵng - Một trải nghiệm đẹp không thể bỏ qua

Khách sạn Victori ở Đà Nẵng cung cấp nhiều tiện nghi với giá hợp lý. Khách sạn Victori ở Đà Nẵng cung cấp nhiều tiện ích với giá thành hợp lý.

Khách sạn Victori Đà Nẵng nằm trên đường An Thượng 2, gần bãi biển Mỹ Khê, chỉ cần đi bộ vài bước là có thể tắm biển thoải mái. Vị trí này cũng giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như cầu Rồng, cầu sông Hàn và bảo tàng Chăm. Khách sạn được thiết kế trẻ trung, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc nghỉ ngơi và thư giãn của khách lưu trú. Giá phòng ở đây rất bình dân, chỉ từ 148.000 đồng/đêm cho phòng hai giường đơn. Hãy đặt phòng trên mytour.vn để hưởng mức giá tốt nhất.

Khách sạn Bin Star - Sự lựa chọn thưởng thức và nghỉ ngơi

Khách sạn Bin Star cung cấp nhiều tiện nghi với giá cả hợp lý. Khách sạn Bin Star cung cấp giá cả hợp lý và đầy đủ các tiện ích.

Khách sạn Bin Star tọa lạc tại K184/20 Biển Mỹ Khê, Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng. Du khách có thể tận hưởng bãi biển Mỹ Khê và dạo bộ quanh khu vực với sự tấp nập của nhà hàng và quán ăn. Khách sạn này có phong cách Á Đông với kiểu bài trí nội thất độc đáo và không gian phòng tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Giá một đêm của phòng tiêu chuẩn với một giường đôi cỡ queen rộng rãi chỉ từ 157.000 đồng với đầy đủ tiện nghi và đang được ưu đãi rất nhiều khi đặt qua mytour.vn.

HANIGO Homestay - Sự kết hợp giữa nghỉ ngơi và thư giãn

Rom Casa Hostel Da Nang có không gian độc đáo từ những chiếc container được chuyển đổi. Rom Casa Hostel Da Nang có không gian độc đáo từ những chiếc container được chuyển đổi.

HANIGO Homestay nằm trên đường Mỹ An, cách bãi biển Mỹ Khê không xa. Đây là một điểm dừng chân yêu thích của dân du lịch bụi và những ai thích lưu trú ở không gian theo phong cách homestay. HANIGO được cải tạo lại từ căn nhà phố 3 tầng, các phòng ngủ được thiết kế thoải mái và gần gũi. Từ cửa sổ bạn có thể thấy ruộng trồng rau xanh mướt mắt và yên tĩnh. Gần đó là chợ Mỹ An với nhiều hàng quán và đồ ăn vặt, hải sản giá rẻ. Với thiết kế dễ thương, HANIGO Homestay sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và vui vẻ nhất. Giá phòng đang chỉ từ 200.000 đồng/đêm cho phòng giường tầng cho 2 người. Đặt phòng trên mytour.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Khách sạn Ochna - Sự lựa chọn sang trọng với giá phải chăng

Khách sạn Ochna có tiêu chuẩn 2 sao với giá phù hợp với người dân bình thường. Khách sạn Ochna có tiêu chuẩn 2 sao và cung cấp giá phù hợp với người dân bình thường.

Khách sạn Ochna nằm trên đường An Thượng 2, gần bãi biển Mỹ Khê, giúp du khách dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhà nghỉ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tone màu xám tinh tế, sàn lát gỗ sang trọng và sạch sẽ. Từ mỗi phòng khách có thể tận hưởng trọn vẹn view thành phố qua cửa sổ lớn. Ochna Hotel có tiêu chuẩn khách sạn 2 sao nhưng giá rất bình dân. Đặt phòng trên mytour.vn với giá cho phòng một giường cỡ Queen rộng rãi chỉ từ 200.000 đồng, bạn còn có thể sử dụng mã giảm giá để đặt phòng với chi phí tiết kiệm nhất.

Rom Casa Hostel Da Nang - Sự lựa chọn độc đáo trong không gian

Rom Casa Hostel Da Nang có không gian độc đáo từ những chiếc container được chuyển đổi. Rom Casa Hostel Da Nang có không gian độc đáo bằng cách sử dụng những chiếc container.

Rom Casa Hostel Da Nang là một nhà nghỉ độc đáo với thiết kế từ những chiếc container đầy màu sắc. Nằm gần bãi biển, đây là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm nhịp sống tấp nập của Đà Nẵng. Khách nước ngoài lưu trú tại đây cũng rất yêu thích bởi họ được cảm nhận đôi nét văn hóa tuyệt vời của người Việt Nam. Rom Casa Hostel Da Nang cung cấp nhiều loại phòng, bao gồm phòng tập thể và giường tầng với giá chỉ từ 159.000 đồng/đêm. Ngoài ra, nhà nghỉ còn có hồ bơi xinh xắn và các bữa tiệc BBQ hấp dẫn. Hãy đặt phòng trên mytour.vn để trải nghiệm không gian độc đáo này.

Nguồn: Annammrestaurant.vn

1