Xem thêm

Nhà xe Sài Gòn - Đà Nẵng: Tìm hiểu địa chỉ, số điện thoại, và giá vé mới nhất

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp và đầy những hoạt động thú vị. Nếu bạn đang dự tính đi đến Đà Nẵng mà chưa biết lựa chọn nhà xe nào, thì hãy để...

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp và đầy những hoạt động thú vị. Nếu bạn đang dự tính đi đến Đà Nẵng mà chưa biết lựa chọn nhà xe nào, thì hãy để HCM360 giúp bạn với danh sách nhà xe Sài Gòn - Đà Nẵng dưới đây. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ, số điện thoại và giá vé của từng nhà xe để bạn có thể lựa chọn một cách thông minh nhất.

1. Thông tin chung về chuyến xe Sài Gòn - Đà Nẵng

  • Quãng đường: Khoảng 963 km
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 19 tiếng (tùy địa điểm)
  • Giá vé trung bình: 400.000đ - 1.200.000đ/vé
  • Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ, xe giường nằm 44 chỗ, xe limousine 32 giường, xe limousine 22 phòng,...

2. Danh sách nhà xe khách Sài Gòn - Đà Nẵng

Xe Cúc Tùng Sài Gòn - Đà Nẵng

Xe khách Cúc Tùng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Dù chỉ có dòng xe giường nằm 40 chỗ, nhưng Cúc Tùng luôn đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Xe Cúc Tùng Sài Gòn Đà Nẵng Ảnh: Xe Cúc Tùng Sài Gòn Đà Nẵng

Hiện tại, nhà xe Cúc Tùng chỉ khai thác 2 chuyến xe mỗi ngày từ bến xe Miền Đông, Sài Gòn lúc 17 giờ 30 phút và từ bến xe trung tâm Đà Nẵng lúc 16 giờ. Các chuyến xe đều đi đúng giờ và theo lộ trình, không ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân của khách hàng.

Giá vé hiện tại của nhà xe Cúc Tùng là 440.000 đồng/vé/lượt. Khách hàng có thể mua vé trực tiếp tại văn phòng hoặc liên hệ qua số điện thoại 0236 366 31 00 - 0905 848 612. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà xe Cúc Tùng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chi tiết để tìm được chuyến đi phù hợp nhất. Mục tiêu của nhà xe Cúc Tùng là đem đến những chuyến hành trình hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm đón trả khách:
    • Tại Sài Gòn: Phòng vé 37 & 78 Bến xe Miền Đông, Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe trung tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 440.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0236 366 31 00 - 0905 848 612

Nhà xe Tuấn Nam

Với mong muốn trở thành cơ sở xe hàng đầu từ Sài Gòn đi Đà Nẵng, xe khách Tuấn Nam đã không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua. Sự an toàn và thoải mái của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, và đội ngũ nhân viên luôn biết cách để làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Xe khách Tuấn Nam Sài Gòn Đà Nẵng Ảnh: Xe khách Tuấn Nam Sài Gòn Đà Nẵng

Hiện tại, nhà xe Tuấn Nam đang đưa vào sử dụng loại xe giường nằm 40 chỗ kèm nhiều tiện nghi như điều hòa, màn hình tivi, gối, chăn sạch sẽ, nước và khăn lạnh miễn phí để mang đến cho bạn một hành trình thỏa mái nhất.

Tuy nhiên, nhà xe Tuấn Nam chỉ mới hoạt động 2 chuyến mỗi ngày xuất phát lúc 15 giờ từ bến xe Miền Đông, Sài Gòn và bến xe trung tâm Đà Nẵng. Giá vé cũng cao hơn so với các nhà xe Sài Gòn - Đà Nẵng khác, là 450.000 đồng mỗi chuyến. Tuy vậy, nhà xe Tuấn Nam thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng năm dành cho khách hàng thân quen.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm đón trả khách:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung Tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 450.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0973183 318 - 0905 650 056

Mai Linh Express

Mai Linh Express là một trong những nhà xe khách Sài Gòn - Đà Nẵng nổi tiếng và được rất nhiều người tin dùng trên tuyến đường này. Hãng xe này thu hút một lượng lớn hành khách mỗi năm.

Hiện nay, Mai Linh Express sử dụng dòng xe giường nằm 41 chỗ đời mới với không gian rộng rãi, thoáng đãng, luôn được vệ sinh và khử mùi sạch sẽ trước khi đón khách. Vì vậy, bạn sẽ không cần lo lắng về mùi hôi gây khó chịu hay cảm giác bí bách dễ dẫn tới mệt mỏi và say xe.

Mai Linh Express đi Đà Nẵng Ảnh: Mai Linh Express đi Đà Nẵng

Phương châm hoạt động của Mai Linh Express là "An toàn mọi lúc mọi nơi", vì vậy, hãng có quy trình tuyển chọn tài xế rất khắt khe và nghiêm ngặt. Tất cả tài xế đều phải đảm bảo đủ kinh nghiệm, ý thức tốt và không uống rượu, bia hay các chất kích thích khác trước và trong khi lái xe.

Mức giá vé cho tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng hiện đang là 430.000đ/vé/lượt. Mai Linh Express cam kết giữ nguyên mức giá ngay cả trong những ngày cuối tuần, dịp lễ Tết hay mùa du lịch cao điểm. Tuy nhiên, trong những dịp cao điểm như vậy, bạn nên liên hệ vào hotline của nhà xe để đặt vé trước để đảm bảo có thể chọn được chuyến đi phù hợp.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm đón trả khách:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung Tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 430.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 028 35 112 888 - 023 63 735 999

Nhà xe Minh Phương

Nhà xe Minh Phương là một cái tên quen thuộc với những ai thường xuyên đi lại trên tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng. Nhà xe luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, nhà xe Minh Phương đang sử dụng xe giường nằm 40 chỗ và xe Limousine 32 chỗ là dòng xe chủ đạo cho tuyến Đà Nẵng - Sài Gòn. Bên cạnh đó, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ đưa đón khách tận tận nơi trong nội thành, khăn lạnh, nước suối và wifi miễn phí. Đặc biệt là còn có nhà vệ sinh ngay trên xe mang lại nhiều thuận tiện cho hành khách trong hành trình dài gần 20 tiếng này.

Nếu bạn chọn dịch vụ của nhà xe Minh Phương, với sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu trong suốt thời gian di chuyển.

Xe Khách Minh Phương Ảnh: Xe Khách Minh Phương

Hiện xe khách Minh Phương khai thác tuyến xe Sài Gòn - Đà Nẵng với 5 chuyến trong ngày, khởi hành lúc 07h30, 09h00, 10h30, 13h30 và 15h00. Với lịch trình đa dạng này, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa chỉ nhà xe:
    • Tại Sài Gòn: 369 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: 190 Lê Đại Hành, P. Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 450.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0905 006 006 - 0905 004 004

Xe Tân Ngọc Trinh

Xe Tân Ngọc Trinh là một cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường xe khách. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trên tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng và ngược lại, hãng xe này đã gây ấn tượng và thu hút được đông đảo khách hàng.

Nhà xe Tân Ngọc Trinh mang đến cho hành khách dòng xe Limousine giường nằm 34 chỗ hiện đại. Đây là mẫu xe được ưa chuộng hiện nay, với nội thất tiện nghi, không gian rộng rãi và riêng tư sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn trong suốt hành trình trên tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng.

Về lịch trình, xe khách Tân Ngọc Trinh hoạt động với 2 chuyến trong ngày gồm một chuyến từ Sài Gòn xuất phát lúc 4h30 sáng và chuyến còn lại từ Đà Nẵng xuất phát lúc 8h30 sáng.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm nhà xe:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 700.000 đồng/vé (bao gồm bữa ăn)
  • Điện thoại đặt vé: 093 52 95 777

Xe Phương Trang Sài Gòn - Đà Nẵng

Xe Phương Trang Sài Gòn - Đà Nẵng là một trong những nhà xe khách hàng đầu hiện nay. Với mạng lưới trạm xe rộng khắp và mức giá phải chăng, nhà xe này được nhiều người ưa chuộng khi muốn di chuyển giữa 2 địa điểm Sài Gòn và Đà Nẵng. Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích như xe đưa đón tận nơi và wifi miễn phí khi di chuyển bằng xe khách Phương Trang.

Xe Phương Trang Sài Gòn Đà Nẵng Ảnh: Xe Phương Trang Sài Gòn Đà Nẵng

Để mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong một chuyến đường dài, nhà xe sử dụng loại xe 45 chỗ giường nằm với đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Về lịch trình, hiện nay nhà xe Phương Trang cung cấp đến 5 chuyến trong ngày giữa Đà Nẵng và Sài Gòn với các giờ khởi hành là 10h15, 13h30, 14h05, 15h00, 18h00. Bạn có thể linh hoạt sắp xếp lịch trình của mình sao cho phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm đón trả khách:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 375.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0236 378 6786

Xe Cẩm Vân Sài Gòn - Đà Nẵng

Khi nhắc đến danh sách nhà xe Sài Gòn - Đà Nẵng, không thể không nhắc đến nhà xe Cẩm Vân. Đây là hãng xe khách đi Đà Nẵng quen thuộc với những ai thường xuyên đi lại để du lịch, về quê hoặc công việc giữa 2 địa điểm này.

Hiện nay, nhà xe Cẩm Vân có các loại xe giường nằm và ghế ngồi cao cấp phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển và chi phí để bạn dễ dàng lựa chọn. Nội thất bên trong xe đáp ứng đầy đủ tiện nghi để mang lại sự thỏa mái cho hành khách trong suốt quá trình di chuyển. Trên xe cũng có phục vụ nước ngọt, cafe, nước suối và nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Đối với tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, hiện nhà xe Cẩm Vân có 2 chuyến trong ngày cho mỗi đầu bến, với giờ khởi hành từ Sài Gòn là 10h sáng và 13h chiều, còn từ Đà Nẵng là 10h sáng và 11h trưa.

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa chỉ nhà xe:
    • Tại Sài Gòn: 49 Tân Thành, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: 246 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 380.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0902 006 007 - 0905 673 673

Xe Phi Hiệp

Phi Hiệp là hãng xe khách giường nằm đi Đà Nẵng đã khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trong nhiều năm qua. Không chỉ mang lại cho khách hàng mức giá hợp lý và tiện nghi cao cấp, nhà xe Phi Hiệp còn sở hữu đội ngũ nhân viên và tài xế tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xe khách Phi Hiệp đang phục vụ khách hàng bằng dàn xe giường nằm 40 chỗ cao cấp, tiện nghi sạch sẽ, có nước đóng chai, điều hòa, khăn lạnh và wifi miễn phí. Ngoài ra, nhà xe Phi Hiệp còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và bưu phẩm để đáp ứng thêm các nhu cầu khác của khách hàng.

Về lịch trình, hiện nhà xe Phi Hiệp hoạt động với 2 chuyến trong ngày xuất bến lúc 13h và 16h ở chiều Sài Gòn và 2 chuyến xuất bến lúc 11h và 17h30 từ Đà Nẵng. Bạn nên lưu ý thời gian để tiện đặt vé hơn nhé!

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm đón trả khách:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 450.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 0511 3661 660 - 0905 100 744

Nhà xe Phúc Thuận Thảo

Nhà xe khách Phúc Thuận Thảo hay còn được mọi người địa phương quen gọi với cái tên xe Thuận Thảo. Đây là hãng xe khách có mặt từ rất lâu trên các tuyến đường từ Sài Gòn đi Miền Trung. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, nhà xe này luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Xe khách Phúc Thuận Thảo Ảnh: Xe khách Phúc Thuận Thảo

Xe Phúc Thuận Thảo mang đến cho khách hàng đa dạng các dòng xe từ 16 chỗ, 29 chỗ cho đến xe 45 chỗ. Tất cả các dòng xe này đều đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi, mang lại sự thỏa mái cho hành khách trong suốt quá trình di chuyển.

Về lịch trình, nhà xe Phúc Thuận Thảo hoạt động với mỗi ngày 2 chuyến xuất phát lúc 11h và 16h ở đầu Sài Gòn và 2 chuyến lúc 11h và 17h30 ở Đà Nẵng. Bạn có thể lưu ý thời gian để đặt vé hơn nhé!

Thông tin liên hệ và giá vé:

  • Địa điểm đón trả khách:
    • Tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 201 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé tham khảo: 360.000 đồng/vé
  • Điện thoại đặt vé: 083 51 12 957 - 0511 37 67 777

3. Những lưu ý khi đặt xe đi Đà Nẵng

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi bằng xe khách từ Sài Gòn đi Đà Nẵng, hãy xem qua những lưu ý sau đây để có một hành trình an toàn và thuận lợi:

  • Chọn nhà xe uy tín: Trước khi đặt vé, hãy tìm hiểu thông tin về nhà xe và đánh giá từ khách hàng trước đó để đảm bảo bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái.
  • Đặt vé trước: Đặt vé trước sẽ giúp bạn tránh tình trạng hết vé hoặc không có chỗ ngồi ưng ý, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đi đúng giờ: Đến đúng giờ hoặc sớm hơn ít nhất 30 phút để tránh tình trạng lỡ xe hoặc phải chờ đợi lâu để đi chuyến sau.
  • Hãy liên hệ với nhân viên nhà xe nếu bạn cần hỗ trợ để được giúp đỡ kịp thời.

Trên đây là danh sách những nhà xe đáng tin cậy nhất trên tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng mà HCM360 muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có một hành trình thuận lợi nhất. Chúc bạn một chuyến đi thú vị, dễ chịu và an toàn!

1