Xem thêm

Thưởng thức Top 10 Món Ngon Vỉa Hè Hà Nội

Ẩm thực đường phố Hà Nội luôn được biết đến là hấp dẫn và ngon miệng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng sayhi.vn khám phá những món ngon đường phố Hà Nội. Cùng nhau khám...

Ẩm thực đường phố Hà Nội luôn được biết đến là hấp dẫn và ngon miệng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng sayhi.vn khám phá những món ngon đường phố Hà Nội. Cùng nhau khám phá nhé!

1. Caramen Hàng Than - Hương Vị Đặc Biệt

Caramen Hàng Than Hình ảnh: Caramen Hàng Than

Nổi tiếng với hương vị ngon lành, caramen Hàng Than đã khẳng định vị trí quán caramen ngon nhất Hà Nội. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức hộp caramen truyền thống tuyệt hảo, mà còn có nhiều biến thể hấp dẫn như caramen trân châu, caramen nếp cẩm, caramen sữa chua, caramen hoa quả, caramen cốt dừa, caramen thạch, caramen thập cẩm,... Mỗi món đều mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo.

2. Chuối Nếp Nướng - Ăn Vặt Hà Nội

Chuối nếp nướng Hình ảnh: Chuối nếp nướng

Một món ăn đặc biệt từ Sài Gòn đã được người dân Hà Nội yêu thích là chuối nếp nướng. Hương vị độc đáo của xôi nếp thơm mềm kết hợp với vị ngọt của quả chuối chín mềm bên trong đã tạo nên sự hấp dẫn riêng. Thưởng thức món chuối nếp nướng trên bếp than hồng trong những ngày se lạnh là một trải nghiệm tuyệt vời.

3. Sữa Chua Dẻo - Đặc Sản Đường Phố

Sữa chua dẻo Hình ảnh: Sữa chua dẻo

Mặc dù là quán cafe, nhưng địa chỉ 37 Nguyễn Hữu Huân lại nổi tiếng với sữa chua dẻo, một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Sữa chua được cắt miếng và phối hợp với các loại hoa quả khác nhau, đa dạng theo từng mùa. Sữa chua tại đây được đánh giá ngon và mịn vì không có quá nhiều đá. Bạn cũng có thể thưởng thức sữa chua dẻo phủ bột ca cao, một lựa chọn được nhiều người yêu thích.

4. Bánh Xèo Đội Cấn - Hương Vị Đặc Trưng

Bánh xèo Đội Cấn Hình ảnh: Bánh xèo Đội Cấn

Một trong những địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua là bánh xèo Đội Cấn. Quán bánh xèo đã tồn tại từ rất lâu và nổi tiếng với hương vị giòn tan, thơm phức của bánh xèo và nem chắc thịt. Khi kết hợp với rau sống tươi mát, món ăn trở nên thêm hấp dẫn và ngon miệng.

5. Bánh Giò Thụy Khê - Địa Điểm Lý Tưởng

Bánh giò Thụy Khê Hình ảnh: Bánh giò Thụy Khê

Trong số những món ăn vặt hấp dẫn của Hà Nội, bánh giò Thụy Khê là một địa điểm không thể bỏ qua. Với vỏ bánh dày, nhân bánh đậm đà và đủ, món bánh giò ở đây là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức.

6. Bánh Đa Trộn Lý Thường Kiệt - Hương Vị Đặc Trưng

Bánh đa trộn Lý Thường Kiệt Hình ảnh: Bánh đa trộn Lý Thường Kiệt

Quán bánh đa cua Lý Thường Kiệt là một trong những địa điểm ăn vặt ngon nhất gần nhà trường Việt Đức. Với hương vị thanh đạm của bánh đa, miến chần ngấm đậm đà, giòn tan, và nước dùng cua đầy đặn, quán bánh đa cua Lý Thường Kiệt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

7. Cháo Sườn Bách Khoa - Món Ăn Đường Phố

Cháo sườn Bách Khoa Hình ảnh: Cháo sườn Bách Khoa

Nằm phía trước bưu điện trên đường Tạ Quang Bửu, cháo sườn Bách Khoa nổi tiếng với giá "không thể rẻ hơn". Một tô cháo nóng hổi đầy đặn với quẩy và ruốc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

8. Bánh Tôm Tây Hồ - Hương Vị Đặc Trưng

Bánh tôm Tây Hồ Hình ảnh: Bánh tôm Tây Hồ

Bánh tôm là một đặc sản của Hà Nội. Bánh tôm tươi ngon và giòn được chiên giòn, ăn kèm với rau thơm và nước mắm chua ngọt. Hương vị đơn giản nhưng tinh hoa của ẩm thực Hà Nội.

9. Bánh Đúc Nóng Trung Tự - Món Ăn Đường Phố

Bánh đúc nóng Trung Tự Hình ảnh: Bánh đúc nóng Trung Tự

Một trong những món ăn độc đáo của mùa đông là bánh đúc nóng Trung Tự. Nước dùng đậm đà từ xương, thịt cùng với miếng bánh dẻo mịn và thơm mùi gạo, kết hợp với nhân thịt băm xào mộc nhĩ, rau mùi, hành khô, tạo nên hương vị riêng biệt.

10. Nem Chua Nướng Ấu Triệu - Hương Vị Đường Phố

Nem chua nướng Ấu Triệu Hình ảnh: Nem chua nướng Ấu Triệu

Nem chua nướng Ấu Triệu, hay còn được gọi là nem chua nướng nhà thờ, đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người dân Hà Nội. Món nem chua hồng tươi được xếp gọn trên khay nướng, đặt trên bếp than hồng đỏ rực. Trong khi chờ nem chín, bạn có thể thưởng thức các loại hoa quả như củ đậu, dưa chuột, xoài, cóc và trà chanh mát lạnh.

Trên đây là danh sách những món ngon vỉa hè Hà Nộisayhi.vn đã tổng hợp cho bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Hà Nội!

1