Xem thêm

Những kiểu ăn lẩu độc, lạ đang được giới trẻ săn lùng

Lẩu thang máy, lẩu hơi, lẩu băng chuyền, lẩu UFO đang là những cái tên được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Với những kiểu ăn độc đáo, mới lạ cùng vị ngon hấp dẫn...

Lẩu thang máy, lẩu hơi, lẩu băng chuyền, lẩu UFO đang là những cái tên được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Với những kiểu ăn độc đáo, mới lạ cùng vị ngon hấp dẫn mà 4 loại lẩu này xứng đáng là món ăn được yêu thích!

Những kiểu ăn lẩu độc, lạ đang được yêu thích

1. Lẩu thang máy

Lẩu thang máy là một kiểu lẩu độc đáo với thiết kế giống lẩu 2 ngăn thông thường. Tuy nhiên, nồi lẩu thang máy có thể đi lên và đi xuống. Khi đặt nguyên liệu vào 2 ngăn lẩu, khay lẩu sẽ chìm xuống để làm chín thịt, rau... sau đó thang máy sẽ đi lên, và bạn có thể thưởng thức món lẩu thú vị này.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 1Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 1

Việc ăn lẩu thang máy giúp bạn và bạn bè có thể trò chuyện thoải mái mà không cần quan tâm nhiều đến việc canh xem thức ăn đã chín chưa. Bạn cũng không cần tìm kiếm thức ăn trong nồi nước lẩu sôi sục, khi thang máy đi lên thức ăn sẽ trở nên rõ ràng, bạn chỉ cần chọn những món mình thích và thưởng thức.

2. Lẩu hơi (hay còn gọi là lẩu sauna, lẩu hấp)

Lẩu hơi là một loại lẩu khá đặc biệt. Khác với lẩu truyền thống, lẩu hơi không có nước dùng mà chỉ sử dụng hệ thống hơi nước công suất lớn để làm chín đồ ăn. Một nồi lẩu hơi có cấu trúc 2 tầng độc đáo, với tầng trên là các loại rau, củ, hải sản, thịt... và tầng dưới là cháo hoặc canh. Các món ăn ở tầng trên sẽ hấp thu phần nước ngọt từ các loại thực phẩm, tạo nên hương vị thơm ngon.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 3Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 3

Đặc biệt, vì là lẩu hấp không tẩm ướp, nên nguyên liệu nhúng phải tươi. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị tự nhiên của thực phẩm. Cách chế biến đơn giản giúp các món nhúng giữ được đầy đủ dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

3. Lẩu băng chuyền

Lẩu băng chuyền là một kiểu lẩu không còn xa lạ đối với nhiều người. Bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo sở thích của mình. Mỗi người sở hữu một nồi nước dùng riêng và có thể chọn đồ nhúng trực tiếp từ bàn băng chuyền. Đồ ăn sẽ được chạy vòng quanh và đến từng vị trí của người ăn. Bạn có thể ăn liên tục và rất thuận tiện.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 5Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 5

Mô hình thưởng thức lẩu này mang đến trải nghiệm hiện đại và độc đáo.

4. Lẩu UFO

Lẩu UFO là một set lẩu cực kỳ độc đáo với thiết kế mô phỏng chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh. Một nồi lẩu đĩa bay gồm phần nước lẩu ở giữa và rất nhiều thịt nhúng lẩu xếp kín. Cách ăn lẩu độc đáo như vậy, tại sao không thử xem sao nhỉ?

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 6Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 6

Một nồi lẩu đĩa bay khổng lồ, chỉ cần nhìn thôi đã thấy muốn ăn rồi!

Trên đây là một số kiểu ăn lẩu độc, lạ đang được giới trẻ săn lùng. Nếu bạn chưa thử qua, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món ăn hấp dẫn này. Trong số những món lẩu đang "gây bão", lẩu hơi là một món lẩu nên thử đầu tiên. Vậy hãy đến Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà để khám phá kiểu ăn lẩu thang máy độc đáo nhé!

Khám phá lẩu thang máy độc đáo tại Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà

Bạn đang muốn tìm nhà hàng lẩu thang máy để được trải nghiệm kiểu ăn độc đáo này mà không biết nhà hàng nào có loại hình lẩu thang máy và đồ ăn ngon? Nhắc tới ăn lẩu thang máy tại Hà Nội thì không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa. Đây là nơi đầu tiên mang kiểu ăn lẩu thang máy về Việt Nam. Lẩu Bò Trung Hoa luôn là địa chỉ được nhiều thực khách đam mê ẩm thực tìm đến nhiều nhất, không chỉ vì lẩu thang máy mà còn vì hương vị món ăn tại đây cùng ghi điểm với mọi người.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 7Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 7

Bàn lẩu hấp dẫn với đủ loại thịt bò và rau nhúng

Thực đơn của nhà hàng không chỉ có lẩu được chế biến theo phong cách người Hoa mà còn có những món dimsum hấp dẫn chuẩn Trung. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị Trung Hoa chuẩn mực nhất, trước khi ăn lẩu gọi vài món dimsum khai vị rồi kết thúc bằng nồi lẩu thơm ngon, nghi ngút khói. Nhà hàng đảm bảo chất lượng với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 8Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 8

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 9Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 9

Những miếng dimsum Trung Quốc được làm tỉ mỉ, trông rất bắt mắt

Không chỉ thực phẩm ngon mà không gian nhà hàng cũng là một điểm cộng. Với lối thiết kế mang đậm dấu ấn kiến trúc Trung Quốc, Lẩu Bò Trung Hoa tạo ấn tượng mạnh với thực khách. Không gian rộng thoáng, tông màu đỏ nhấn nhá và những bức họa đậm nét Trung tạo cảm giác thoải mái như đang dùng bữa tại một nhà hàng người Hoa chính hiệu. Nhà hàng còn có 4 phòng riêng, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 12Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 12

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 13Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 13

Là địa chỉ phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình quây quần, tiếp khách...

Đến ngay Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà để thưởng thức món lẩu thang máy độc đáo nhé! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi. Xem thêm chi tiết nhà hàng tại đây

1