Những món ăn ngon không thể quên ở Châu Đốc, An Giang

CEO Hạnh David
Châu Đốc, thành phố thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tinh tế mà còn hấp dẫn du khách bởi đa dạng món ăn đặc sản. Hãy cùng Mytour khám phá...

Châu Đốc, thành phố thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với kiến trúc tinh tế mà còn hấp dẫn du khách bởi đa dạng món ăn đặc sản. Hãy cùng Mytour khám phá 8 món ngon không thể bỏ qua khi đến Châu Đốc, An Giang!

Bún cá Châu Đốc - Hương vị đặc trưng miền sông nước

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Bún cá Châu Đốc là món ngon được nấu với nước lèo đậm đà từ ninh xương, cá lóc và tôm khô. Món này còn được kết hợp thêm nghệ tươi, mắm ruốc, tỏi, sả và ớt để tạo nên hương vị đặc trưng. Hãy thưởng thức bún cá Châu Đốc cùng rau dân dã, để hòa quyện với hương vị đặc trưng miền sông nước. Đừng quên ghé thăm những quán bún cá Châu Đốc ngon nhất tại thành phố này, như Bún cá Bé Hai đường Chi Lăng, phường Châu Phú A hoặc Bún cá Thủy Châu Đốc số 25 đường Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú B.

Lẩu cá bông lau Châu Đốc - Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Đặc sản lẩu cá bông lau Châu Đốc là một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với món lẩu hấp dẫn với nước lẩu chua thanh và cá bông lau giòn ngon. Thưởng thức thịt cá bông lau ngọt ngào, hòa quyện với vị cay cay, mặn mặn của nước mắm sẽ làm bạn say đắm. Đừng bỏ lỡ món đặc sản lẩu cá bông lau Châu Đốc khi bạn ghé thăm thành phố này.

Bánh bò Thốt Nốt - Hương vị độc đáo và chất lượng

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Bánh bò Thốt Nốt, với màu vàng tự nhiên, vị ngọt dịu từ đường thốt nốt và béo ngậy của cốt dừa, là một món ngon mắt tại Châu Đốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị tinh tế và độc đáo, hãy đến Quán ăn Bảy Bồng 2 để thưởng thức bánh bò Thốt Nốt. Địa điểm bán bánh bò Thốt Nốt cũng rất đa dạng, bạn có thể tìm kiếm tại các chợ lớn và nhỏ trong thành phố Châu Đốc hoặc đoạn đường hùng vĩ dẫn lên Miếu Bà Chúa Xứ ở chân núi Sam, phường Núi Sam.

Mắm Châu Đốc - Đặc sản độc đáo

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Châu Đốc nổi tiếng với các loại mắm thơm ngon đa dạng, nhờ sự phong phú của cá tôm trong khu vực. Thưởng thức mắm Châu Đốc cùng rau sống, để hòa quyện với hương vị độc đáo và thăng hoa mọi giác quan. Bạn có thể tìm mắm Châu Đốc tại Chợ Châu Đốc - Đường Bạch Đằng, phường Châu Phú An, thành phố Châu Đốc.

Cá lóc nướng trui - Món ngon đặc sản

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Cá lóc nướng trui là món ngon đặc sản Châu Đốc, hấp dẫn vị giác của bạn. Khám phá ẩm thực miền Tây độc đáo, đừng bỏ lỡ món cá lóc nướng trui cuốn bánh tráng tại Châu Đốc, An Giang. Thịt trắng của cá lóc nướng, cuốn cùng bánh tráng và rau sống, kết hợp với mắm me chua ngọt hoặc nước mắm tỏi ớt, tạo nên hương vị miền Tây độc đáo. Bạn có thể tìm món cá lóc nướng trui tại Quán cá lóc nướng Xuân Anh - số 152 đường Trưng Nữ Vương hoặc Làng nướng Châu Đốc - Đường Thi Sách, tổ 3, Khóm Châu Thới 2, phường Châu Phú B.

Gỏi bưởi khô cá lóc - Món ngon không thể bỏ qua

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Gỏi bưởi khô cá lóc là món ăn đặc sản nổi bật tại Châu Đốc - An Giang. Thay vì chỉ chiên hoặc nướng, cá khô ở An Giang trở nên thú vị hơn khi trộn gỏi. Gỏi bưởi trộn cá lóc là sự kết hợp tuyệt vời giữa cá lóc khô xé nhỏ, tép bưởi chua ngọt và rất nhiều loại rau thơm, tất cả được hòa quyện bởi nước mắm tỏi ớt ngon ngọt. Đừng bỏ lỡ gỏi bưởi khô cá lóc, món ăn hấp dẫn nhất khi kết hợp với rượu.

Xôi xiêm - Hương vị độc đáo

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Xôi xiêm, một món ngọt đơn giản, nhưng lại chứa đựng hương vị béo ngọt hấp dẫn, đã trở thành đặc sản riêng biệt tại Châu Đốc. Với gạo nếp Thái và lá dứa, xôi xiêm không chỉ dẻo thơm mà còn đậm hương vị đặc trưng. Hãy thưởng thức xôi xiêm tại Châu Đốc với chi phí chưa đến 20.000VNĐ. Món ăn đơn giản này, với sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu, mang đến hương vị béo ngọt đặc trưng, khiến bạn nhớ mãi.

Bò 7 món Núi Sam - Đặc sản ngon mê ly

Những món ngon không thể quên ở Châu Đốc An Giang Bò 7 món Núi Sam, với 7 món ngon độc đáo như bò xào lá giang, lòng bò luộc, bò khía bánh mì, bò bít tết, bò lúc lắc, cháo bò, là một đặc sản ngon mê ly tại Châu Đốc. Điểm đặc biệt của món này là sử dụng thịt bò tơ từ vùng Thất Sơn (Bảy Núi), mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bạn có thể tìm món ăn này tại các quán như Quán Tư Thiêng - Quốc lộ 91 hoặc Quán Trường Nhựt - Quốc lộ 91 cũ, khóm Vĩnh Tây 1, phường Núi Sam.

Khám phá những món ngon không thể quên ở Châu Đốc, An Giang và thưởng thức hương vị độc đáo của vùng đất này.

1