Xem thêm

NovaWorld Phan Thiết - Khu vui chơi phức hợp mang tầm quốc tế

Du lịch Phan Thiết không chỉ đơn giản là một sự lựa chọn mà còn là một trải nghiệm thú vị với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho...

Du lịch Phan Thiết không chỉ đơn giản là một sự lựa chọn mà còn là một trải nghiệm thú vị với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Phan Thiết mà chưa biết nơi nào để tham quan, thì hãy cùng tìm hiểu NovaWorld Phan Thiết - khu vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

Giới thiệu về NovaWorld Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết nằm tại đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là một dự án khu đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại có quy mô rất lớn, với tổng diện tích lên tới 1.000 ha. Đây là một dự án có tầm cỡ quốc tế, chưa có đô thị nào ở Bình Thuận sánh được với nó.

Theo các chuyên gia, vị trí của NovaWorld rất đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại bằng đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Nằm ở trung tâm du lịch Phan Thiết, chỉ cách 10km về trung tâm thành phố, NovaWorld có địa thế đẹp với sông suối, núi đồi và biển xanh. Dự án này được đánh giá là có tiềm năng lớn về du lịch và đầu tư.

NovaWorld Phan Thiết mong muốn xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm các hạng mục giải trí, trò chơi, ẩm thực, vận động và khu trải nghiệm cao cấp. Các hạng mục này bao gồm vòng quay khổng lồ, đấu trường La Mã, thác nước nhân tạo, khu vui chơi giải trí, vườn thú Petting Zoo, sân vận động thể dục thể thao, sân tennis, các môn thể thao dưới nước, du thuyền, sân golf và nhiều hơn nữa.

NovaWorld nâng tầm đô thị du lịch quốc tế

NovaWorld được xem là khu đô thị hàng đầu, nâng tầm đô thị du lịch quốc tế với kiến trúc đẹp mắt và các dịch vụ nghỉ dưỡng, resort, biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình Integrated Resort.

Circus Land là công viên giải trí có diện tích lớn lên đến 1,5 héc ta, được thiết kế theo phong cách những khu hội chợ Mỹ. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như Reverse Time, Ferris Wheel, Sky Loop và nhiều trò chơi khác.

Adventure Park có diện tích 8 héc ta, là một khu vui chơi cảm giác mạnh. Tại đây có khu sân khấu Stunt Show với sức chứa lên đến 2.500 chỗ, nơi trình diễn những pha hành động mạo hiểm theo phong cách Hollywood.

F.E.C (Family Entertainment Center) là khu vui chơi giải trí rộng hơn 30.000m2, được chia thành 2 khu vực chính: Lâu đài lửa và Lâu đài băng. Hai khu vực này có nhiều trò chơi hấp dẫn như khu vui chơi thực tế ảo hiện đại, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng F&B, khu vui chơi trẻ em và nhiều hoạt động khác.

Cụm sân Golf tiêu chuẩn PGA có 36 hố, gồm 2 sân: PGA Garden và PGA Ocean. Đây là cụm sân do Greg Norman thiết kế và là cụm sân duy nhất tại Việt Nam có bản quyền của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ.

Qua đó, NovaWorld đã nâng tầm đô thị du lịch quốc tế với kiến trúc đẹp, các dịch vụ nghỉ dưỡng, resort và biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, NovaWorld đã mở bán các loại hình sản phẩm lưu trú, gồm các biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn và resort. Ngoài ra, còn có các loại hình giải trí như công viên nước, vườn thú, du thuyền và sân golf.

Kết Luận

Đây là toàn bộ thông tin về NovaWorld - khu vui chơi phức hợp mang tầm quốc tế. Nếu bạn đến Phan Thiết, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm NovaWorld vì đây là nơi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn cho bạn thêm thông tin về các tour du lịch giá ưu đãi trong nước.

1