Xem thêm

Các Quán ăn ngon Hà Nội: 40 địa chỉ không thể bỏ lỡ

Quán ăn ngon Hà Nội hút khách bởi những món ăn đặc sản mang hương vị đặc trưng chỉ có tại Thủ đô. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hà Nội hoặc du...

quán ăn ngon Hà Nội

Quán ăn ngon Hà Nội hút khách bởi những món ăn đặc sản mang hương vị đặc trưng chỉ có tại Thủ đô. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hà Nội hoặc du lịch miền Bắc, đừng bỏ qua 40 quán ăn ngon dưới đây do chính dân bản địa trải nghiệm và review nhé!

1. Phở cuốn Hương Mai - Quán ăn ngon Hà Nội đông khách

  • Địa chỉ: Hệ thống Phở cuốn Hương Mai tại Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản Hà Nội chính hiệu, phở cuốn Hương Mai là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với tuổi đời lâu năm cùng hương vị truyền thống vẫn được giữ gìn, nơi này đã trở thành quán ăn ngon Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Không chỉ nổi tiếng với món phở cuốn đặc biệt, Hương Mai cũng phục vụ các món ăn đa dạng khác như phở chiên, phở xào, thạch dừa… đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách.

quán ăn ngon Hà Nội

2. Cơm sườn Đào Duy Từ

  • Địa chỉ: số 47 Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

Nằm trong khu vực phố cổ đông đúc, cơm sườn Đào Duy Từ không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn cả khách du lịch. Điều khiến quán ăn trưa ngon Hà Nội này trở nên đặc biệt chính là nước sốt đặc trưng, sườn được nướng trên bếp than thay vì những lò nước công nghiệp. Chính vì vậy, món ăn vẫn giữ được hương vị đặc trưng chỉ có bếp than hoa mới có thể đem lại.

quán ăn ngon Hà Nội

3. Bò tơ Quán Mộc - Quán ăn ngon ở Hà Nội nổi tiếng

  • Địa chỉ: Hệ thống Bò tơ Quán Mộc tại Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30

Với hệ thống nhà hàng quy mô nằm chủ yếu ở các con phố đông đúc và sầm uất nhất Hà Nội, Bò tơ Quán Mộc là một trong những quán ăn ngon ở Hà Nội được các gia đình lựa chọn cho những dịp tụ họp cuối tuần.

Không gian quán được trang trí theo phong cách cổ điển, đem đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc. Thực đơn quán ăn ngon Hà Nội này có đến 40 món ăn đa dạng, hấp dẫn như dẻ sườn nướng, bò tơ tái chanh, bò xào… hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực ngon khó cưỡng.

4. Mỳ gà tần Hàng Bồ

  • Địa chỉ: số 24 Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 17h30 - 23h30

Những ngày gió mùa về, bạn sẽ chẳng cần gì hơn một tô mì gà tần nóng hổi. Mì gà tần Hàng Bồ là một trong những quán ăn đêm ngon Hà Nội chưa khi nào vắng khách. Gà tần mềm nhừ, ăn cùng ngải cứu đắng nhẹ, hòa quyện với nước dùng đậm đà khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa không ngớt.

quán ăn ngon Hà Nội

5. Phở 49 Bát Đàn

  • Địa chỉ: số 49 Bát Đàn, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 10h00 | 18h00 - 20h30

Đến Thủ đô ăn phở Hà Nội, du khách không nên bỏ qua quán phở gia truyền hơn 100 năm tuổi nằm tại số 49 Bát Đàn. Nằm trong top quán ăn ngon tại Hà Nội, nơi này thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn cả khách du lịch. Phở 49 Bát Đàn có hương vị thơm ngon, sợi phở dai dai, topping đa dạng khiến th

1