Xem thêm

Những khách sạn 4 sao Hà Nội gần phố cổ có phòng siêu đẹp

Hà Nội, mảnh đất linh thiêng, nổi tiếng với nhiều địa điểm thăm quan và điểm ăn chơi thú vị. Để chuyến đi thêm phần hoàn hảo, chúng ta cần một khách sạn nghỉ qua...

Hà Nội, mảnh đất linh thiêng, nổi tiếng với nhiều địa điểm thăm quan và điểm ăn chơi thú vị. Để chuyến đi thêm phần hoàn hảo, chúng ta cần một khách sạn nghỉ qua đêm đẹp với giá cả hợp lý. Vậy nên, Halo Travel sẽ review 10 khách sạn 4 sao Hà Nội gần phố cổ sở hữu phòng siêu đẹp nhé!

Hanoi Paradise Center Hotel & Spa

paradise center

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn 4 sao này mới khai trương vào tháng 10/2019, vì vậy phòng ốc còn rất mới và sạch sẽ. Với vị trí đắc địa, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ và 400m từ nhà múa rối nước Thăng Long, Hanoi Paradise Center Hotel & Spa là lựa chọn hoàn hảo cho các du khách đến Hà Nội. Khách sạn mang tông màu trung tính nhẹ nhàng, được tô điểm bởi những mảng màu ấm áp và được thiết kế hiện đại và tinh tế. Đây chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp cho những du khách ưa thích sự sang trọng.

Soleil Boutique Hotel - khách sạn 4 sao Hà Nội gần trung tâm

Soleil Boutique Hotel khach san 4 sao ha noi

Ảnh: sưu tầm

Soleil Boutique Hotel tọa lạc trên phố Hàng Bông - một trong những con phố nhộn nhịp nhất Hà Nội. Từ khách sạn, bạn dễ dàng đi bộ tới các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn này có thiết kế độc đáo, kết hợp giữa nét tinh tế của phương Tây và nét truyền thống của Việt Nam. Mặc dù mới khai trương đầu năm 2019, nhưng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi lưu trú tại đây.

Hà Nội Pearl

hanoi pearl

Ảnh: sưu tầm

Hà Nội Pearl là một trong những khách sạn 4 sao Hà Nội lâu đời, nằm ở vị trí rất trung tâm, chỉ cách 3 phút đi bộ là đến Bờ Hồ. Mặc dù nằm trong khu phố cổ chật hẹp, nhưng Hà Nội Pearl được đánh giá cao về diện tích phòng ốc cũng như sự đồng đều giữa các phòng. Chính vì vậy, khách sạn này đủ năng lực để đón những đoàn khách lớn từ 30 người trở lên. Trên các trang đặt phòng, khách sạn này luôn nhận được đánh giá rất cao với điểm số ví dụ như 9.0 trên booking.com và 8.7 trên Agoda.

Acoustic Hotel & Spa Hà Nội

Acoustic Hotel

Ảnh: sưu tầm

Acoustic Hotel & Spa xuất hiện ở Hà Nội vào khoảng đầu năm 2019. Mặc dù không nằm trong khu phố cổ, nhưng vẫn không quá xa trung tâm. Vì vậy, giá phòng ở khách sạn này rẻ hơn một chút so với các khách sạn 4 sao trong khu vực phố cổ. Tới lưu trú tại Acoustic Hotel & Spa, bạn sẽ được hòa mình trong không gian kiến trúc Đông Dương xen lẫn một chút hơi thở hiện đại. Hệ thống bể bơi, bể sục, phòng hội nghị, nhà hàng và khu vui chơi chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những tiện nghi tốt nhất khi lựa chọn khách sạn này.

La Siesta Classic Mã Mây (tên cũ Hanoi La Siesta Hotel & Spa)

la siesta

Ảnh: sưu tầm

Nằm trên con phố đông đúc khách du lịch - phố Mã Mây, La Siesta Classic Mã Mây đã đạt được danh tiếng từ lâu về chất lượng và thái độ phục vụ. Khách sạn gồm 75 phòng được trang trí đẳng cấp và có sky bar Moonlight trên tầng thượng, spa, phòng tập gym và nhà hàng Red Bean. Với lối thiết kế độc đáo, trang trí đẹp mắt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, tại sao bạn không thử một đêm tại khách sạn sang trọng bậc nhất khu phố cổ Hà Nội này?

La Sinfonia Del Ray Hotel & Spa Hà Nội

La Sinfonía

Ảnh: sưu tầm

Trong tiếng Tây Ban Nha, La Sinfonía del Rey nghĩa là "bản giao hưởng của nhà vua". Chính với cái tên này, khách sạn toát lên sự sang trọng và quý phái. Nằm giữa phố thị sầm uất, khách sạn này mang đến không gian yên bình với hệ thống cách âm hiện đại và hệ thống lọc không khí cao cấp. Phòng được trang trí độc đáo với các món đồ cổ sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đội ngũ phục vụ của khách sạn cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Do đó, không khó hiểu khi khách sạn này nhận được đánh giá rất tích cực trên booking.com với điểm số 9.6.

Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

Hanoi L

Ảnh: sưu tầm

Là một trong 4 khách sạn thuộc hệ thống Heritage, Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa nằm gần Nhà Thờ Lớn, cách chỉ vài bước chân. Từ đây, du khách dễ dàng di chuyển tới các điểm thăm quan khác như hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát múa rối nước, đền Ngọc Sơn và thưởng thức những món ăn vặt tại khu phố Lý Quốc Sư. Với 5 hạng phòng từ Superior đến Suite, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng tắm riêng, cửa sổ, wifi miễn phí, máy sấy và khăn tắm. Khách sạn này nhận được những đánh giá rất tích cực trên booking.com và Agoda, ví dụ như 9.1.

Babylon Garden Hotel & Spa

Babylon Garden khach san 4 sao ha noi

Ảnh: sưu tầm

Nằm tại vị trí rất trung tâm, ngay bên góc của hồ Hoàn Kiếm, Babylon Garden Hotel & Spa thuận tiện cho các du khách đến Hà Nội. Khách sạn có 70 phòng hiện đại với cửa sổ lớn nhìn ra thành phố, phù hợp cho nhiều nhóm khách từ cặp đôi, gia đình, khách công tác và khách đi du lịch. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, phòng tập gym, spa và nhà hàng với ẩm thực đặc trưng của Việt Nam và phương Tây kết hợp.

Silk Path Hà Nội

silk path khach san 4 sao ha noi

Ảnh: sưu tầm

Trong hệ thống Silk Path Group, Silk Path Hà Nội là khách sạn lâu đời nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách. Đây cũng là một trong những khách sạn 4 sao lâu đời và đình đám nhất ở Hà Nội. Ngay từ khi đặt chân vào khách sạn, du khách sẽ bị ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian sang trọng, hào nhoáng nhưng không kém phần thoáng đãng. Với lối kiến trúc hiện đại của châu Âu và nét cổ kính của châu Á dưới concept "con đường tơ lụa", khách sạn hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Với đầu bếp được tuyển chọn khắt khe, bạn không thể bỏ qua một bữa tối thực sự trên ánh nến tại đây. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng với các tiện ích như hệ thống spa, phòng tập gym và nhà hàng, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm tốt nhất.

JM Marvel Hotel & Spa

jm khach san 4 sao ha noi

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn mang phong cách hiện đại và sang trọng, JM Marvel Hotel & Spa Hà Nội chính là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những phòng nghỉ đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi của chuẩn khách sạn 4 sao. Bữa sáng buffet rất đa dạng được phục vụ hàng ngày. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar, spa, nhà hàng và dịch vụ du lịch trọn gói tới các thành phố lân cận như Ninh Bình, Hạ Long, Sapa. Điểm cộng khá mạnh ở đây là dàn nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Đó là những khách sạn 4 sao gần phố cổ Hà Nội với những phòng siêu đẹp mà Halo Travel đã review cho bạn. Dù bạn đang đến Hà Nội với bất kỳ mục đích nào, hãy lựa chọn một trong số này để có một kỳ nghỉ hoàn hảo và đáng nhớ!

1