Xem thêm

Đánh giá Chuyến du lịch Phú Quốc 6 ngày 5 đêm tự túc hoàn toàn

Sau chuyến đi Phú Quốc 6 ngày 5 đêm vừa rồi, tôi có muốn chia sẻ vài điều với bạn đọc. Tôi muốn nhấn mạnh rằng đây chỉ là những cảm nhận và đánh giá...

Sau chuyến đi Phú Quốc 6 ngày 5 đêm vừa rồi, tôi có muốn chia sẻ vài điều với bạn đọc. Tôi muốn nhấn mạnh rằng đây chỉ là những cảm nhận và đánh giá cá nhân của tôi. Nếu bạn có những cảm nhận hay đánh giá khác, hãy chia sẻ ngay bên dưới bài viết này.

Đi Phú Quốc 6 ngày tự túc cần làm những gì?

Đặt vé máy bay

Tôi đã đặt vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đi Phú Quốc với giá 4,3 triệu đồng cho 2 người. Tuy nhiên, tôi phát sinh thêm chi phí đổi ngày chuyến bay (800.000 đồng) và mua hành lý kí gửi chuyến bay về. Tôi đã đặt vé máy bay đi Bambo và về Vietjet với lịch trình hợp lý.

Đặt khách sạn 5 đêm

Tôi đã đặt khách sạn với chi phí 3 triệu đồng cho 6 ngày 5 đêm với tiêu chí sạch sẽ và an ninh tốt, không quan trọng "sao". Ba đêm đầu, tôi ở trung tâm khách sạn Nipola với giá 450.000 đồng/đêm. Hai đêm cuối, tôi chọn nghỉ tại bãi Ông Lang, tại "Island Lodge" với giá 750.000 đồng/đêm.

Dự trù chi phí ăn uống và đi lại

Về mục ăn uống và đi lại, tôi đã tính toán và dự trù khoảng 1.000.000 đồng/người/ngày. Cuối cùng, tổng kết lại, tôi đã tiêu khoảng 12 triệu đồng trong chuyến đi này.

Lịch trình đi Phú Quốc 6 ngày 5 đêm

Do tôi bắt đầu chuyến đi từ Quảng Ninh, nên tôi phải di chuyển lên Nội Bài để bay. Các bạn ở Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ đỡ phải di chuyển nhiều hơn.

Ngày 1: Bay tới Phú Quốc

Tôi bắt đầu từ Quảng Ninh và bay từ sân bay Nội Bài vào chiều hôm đó. Đến Phú Quốc, tôi đã đi ăn tối tại quán A Hùng (Bống Xinh) với món cơm rang và gỏi cá trích ngon lành. Đây là quán ăn rẻ và ngon, và tôi cũng đã thuê xe máy để chuẩn bị cho ngày thứ 2 đi chơi.

Ngày 2: Khám phá Nam đảo, Bãi Sao, Địa Trung Hải

Buổi sáng, tôi đã đi ăn sáng tại quán Bún Quậy Kiến Xây và sau đó lên Bãi Sao chơi. Tuy nhiên, do có chút sóng và rác trên bờ, tôi cảm thấy không thỏa mãn. Tiếp theo, tôi đã ghé Địa Trung Hải chơi và tham quan các góc sống ảo. Trưa, tôi đã ăn bánh canh ghẹ ở Phở Hồng Anh. Buổi chiều, tôi đi xem hoàng hôn và tối đặt bàn ăn tại quán Bò Tơ Quán. Sau đó, tôi đã đi chợ đêm ăn vặt và về nghỉ ngơi sẵn sàng cho ngày thứ 3.

Ngày 3: Thăm quan Bắc Đảo, Rạch Vẹm, Hàm Rồng

Buổi sáng, tôi đã đi ăn sáng tại quán Bánh Canh Chả Cá Thu Hạnh và sau đó bắt đầu hành trình đi Rạch Vẹm và Hàm Rồng. Trưa, tôi đã ăn trưa tại nhà hàng Xuân Thuỷ và sau đó trở về trung tâm. Buổi chiều, tôi đã đi tắm rửa và ăn tối tại quán Thích Lẩu 5 Vị. Đêm, tôi đã dùng điện ở Ốc Sên Beach Bar và thưởng thức múa lửa.

Ngày 4: Check in Bắc Đảo, Grand World

Sáng sớm, tôi đã đi ăn sáng tại quán Hủ tiếu mực tô đặc biệt. Sau đó, tôi đã đi chơi ngoài trời tại Grand World và trưa về ăn cơm tại quán cơm Tấm Thu Phương. Sau đó, tôi đã nghỉ ngơi tại Ông Lang và chiều đi tham quan Ocean Bay. Tối, tôi đã đi ăn tại quán Tám Nắng ốc và thưởng thức các món ăn đặc sản Phú Quốc.

Ngày 5: Chơi quanh trung tâm và khách sạn

Từ Ông Lang, tôi đã lên trung tâm và đi ăn sáng tại quán bún riêu bà Nùng. Buổi sáng, tôi đã uống cà phê Sữa Đá và chiều ngắm hoàng hôn tại Dinh Cậu. Tối, tôi đã ăn buffet tại Sun Việt và mua quà tại Kingkong Phú Quốc. Cuối cùng, tôi đã về Grand World và thưởng thức nhạc nước.

Ngày 6: nghỉ ngơi, tắm hồ bơi

Ngày cuối cùng, tôi đã nghỉ ngơi và tắm hồ bơi. Trưa, tôi đã ăn cơm tại quán A Hùng (Bống Xinh). Sau đó, tôi đã chở đi sân bay.

Kinh nghiệm đi Phú Quốc 6 ngày 5 đêm

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà tôi đã rút ra từ chuyến đi này:

  1. Đi Phú Quốc, đừng quên mang kem chống nắng, viên chống nắng, xịt chống nắng cơ thể, áo nắng và mũ nón để bảo vệ da khỏi ánh nắng mạnh.
  2. Luôn hỏi giá trước khi ăn hoặc mua đồ để tránh bị chặt chém.
  3. Hãy thử gỏi cá trích ở Phú Quốc, vì nếu bạn không thử, bạn sẽ tiếc rất nhiều.
  4. Đừng lo lắng về thời tiết, tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời mà không gặp phải mưa suốt chuyến đi.
  5. Dự tính khoảng 25-30 triệu đồng cho chuyến đi này, nhưng tôi thấy tiêu xong thì thấy rẻ. Với số tiền này, bạn sẽ có thể thưởng thức hết các món ngon tại Phú Quốc.

Đó là những trải nghiệm của tôi trong chuyến đi Phú Quốc 6 ngày 5 đêm này. Tôi đã vừa chơi, vừa nghỉ dưỡng. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo những điểm đến mà tôi đã trải qua trong chuyến đi sắp tới của bạn.

Tham khảo thêm các bài đánh giá du lịch phú quốc khác:

  • Review Chuyến đi Phú Quốc 5 ngày 5 đêm kết hợp chụp ảnh Cưới
  • Review Phú Quốc 5 ngày 4 đêm [NHẬT KÝ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC]
  • REVIEW chuyến đi Phú Quốc 2 ngày của 1 người LẦN ĐẦU đi tự túc
  • Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

Phú Quốc Xanh hiện đang cung cấp các dịch vụ du lịch hàng đầu tại Phú Quốc.

Tour Phú Quốc Trọn Gói khởi hành liên tục:

1