Xem thêm

Chả Cá Anh Vũ - Thực Đơn Ngon Tuyệt Vời và Độc Đáo

Ảnh: st Chả cá là món ăn truyền thống nổi tiếng từ xưa đến nay. Trong số nhiều quán ăn vùng Kinh kỳ thủ đô Hà Nội, Chả Cá Anh Vũ là một trong những...

Ảnh: st

Chả cá là món ăn truyền thống nổi tiếng từ xưa đến nay. Trong số nhiều quán ăn vùng Kinh kỳ thủ đô Hà Nội, Chả Cá Anh Vũ là một trong những địa điểm được blogger ăn uống ca ngợi nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu về quán ăn này dưới đây nhé!

Chả Cá Anh Vũ - Quán Ăn Đặc Biệt

Chả Cá Anh Vũ được biết đến là một trong những địa điểm bán chả cá tươi ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Quán luôn chọn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo phần thịt cá săn chắc và không bở. Thịt cá được ướp gia vị thơm ngon, kích thích vị giác của khách hàng.

Món ăn được chế biến đẹp mắt

Không gian ấm cúng

Mặc dù không gian của Chả Cá Anh Vũ không rộng lớn, nhưng nó vẫn mang đến cảm giác sạch sẽ, ngăn nắp, và thoải mái cho thực khách. Những chiếc ghế gỗ kết hợp với khăn trải bàn hoa văn sẽ khiến bạn cảm thấy thân thuộc khi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức món ăn.

Không gian được bố trí theo tông màu ấm cúng

Quán không quá cầu kỳ trong trang trí nội thất, thay vào đó là những bức tranh đơn giản, mộc mạc mang đậm chất làng quê Việt như tranh cá chép, hoa gạo, phong cảnh nông thôn. Một không gian đơn giản nhưng không hề nhàm chán, bạn sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, bình dị dưới ánh đèn vàng ấm cúng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Nhân viên của Chả Cá Anh Vũ được nhận xét là thân thiện, tận tình, chu đáo và lịch sự. Điều này là một điểm cộng nổi bật của quán. Nhiều người đã khen ngợi phong cách phục vụ và thái độ của cả ông chủ và nhân viên. Vì vậy, nhiều người đã trở thành "khách ruột" của quán khi muốn thưởng thức món ăn đậm đà đặc trưng của Kinh kỳ.

Ảnh: st

Thực Đơn và Giá

Thực đơn của Chả Cá Anh Vũ khá đơn giản với hai món chính là chả cá và lòng cá, có giá 130.000đ/suất. Ngoài ra, quán cũng có một số món ăn khác như cháo cá, canh cá, khoai tây chiên, bún, dưa chuột để gia thêm hương vị.

Chả Cá - Món Ăn Đặc Trưng

Chả Cá Anh Vũ có món chả cá là món ngon đặc trưng của quán. Chả cá ở đây được làm bằng thịt cá lăng, đảm bảo thịt săn chắc. Không giống như chả cá thông thường, miếng chả cá tại quán là phần nhiều thịt nhất của con cá khi thái miếng vừa ăn. Đầu bếp của quán sẽ nêm gia vị theo cách riêng để đảm bảo vị thơm ngon và rán giòn. Sau đó, rau thơm, hành, thì là được thêm vào chảo trước khi phục vụ khách hàng.

Chả cá là món ngon đặc trưng của quán

Với mùi thơm phức của chả cá kết hợp với cái chảo nóng hổi, ai cũng phải hít thở và cảm nhận. Hãy thêm một ít bún, một miếng cá vàng ươm, và chút hành hoa, thì là vào tô. Rồi thêm chút lạc rang và rưới mắm tôm lên, hương vị tuyệt vời này sẽ chinh phục vị giác của bạn. Mắm tôm của quán được chế biến khéo léo và có hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Lòng Cá - Một Món Ăn Độc Đáo

Bên cạnh chả cá, lòng cá cũng là một món không thể bỏ qua tại Chả Cá Anh Vũ. Lòng cá ở đây có hương vị đậm đà do cách tẩm ướp và chế biến độc đáo của quán. Miếng lòng cá giòn sần sật khi ăn kèm với bún sẽ đem lại trải nghiệm thú vị sau bữa ăn của bạn.

Ảnh: fanpage

Ngoài ra, quán cũng phục vụ đồ uống như Pepsi, Coca Light, Lavie, Dasani, và khăn ướt giá 20.000đ.

Địa Chỉ Các Cơ Sở

Hiện tại, Chả Cá Anh Vũ đã có 3 cơ sở tại Hà Nội:

  • 120 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • 103 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 3 BT16 B2, Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Đánh Giá

Với lượng khách đông đúc hàng ngày, Chả Cá Anh Vũ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Dưới đây là một số ý kiến từ khách hàng:

Bạn Hà My:

"Cá ngon chắc thịt, lòng ngọt, nước chấm thơm với chút vừng, không chê được. So với các cửa hàng chả cá khác, quán này đứng trong top 2. Ăn một suất không no, nhưng giá cũng hơi đắt với người ăn nhiều."

Anh Lê Minh:

"Món ngon như thế này chắc chắn là do đầu bếp có kỹ năng đặc biệt. Tất cả cần một quy trình và hiểu biết riêng. Đây là trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức món ngon tại quê nhà. Nhà hàng này đã có tiếng lâu năm với không gian rộng lớn, sạch sẽ và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình."

Kết Luận

Nếu bạn chưa biết ăn gì vào cuối tuần này, hãy ghé thăm Chả Cá Anh Vũ để trải nghiệm món ngon truyền thống của quán. Với những đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời tại quán ăn nổi tiếng này ở Hà Nội.

1