Tất Tần Tật 8 Nhà Hàng Sân Vườn Quận 7 Bạn Nên Trải Nghiệm

CEO Hạnh David
Sài Gòn luôn đông đúc và ồn ào, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn trốn tìm một chút hương vị đồng quê. Bạn có muốn khám phá những nhà hàng sân vườn tuyệt...

Sài Gòn luôn đông đúc và ồn ào, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn trốn tìm một chút hương vị đồng quê. Bạn có muốn khám phá những nhà hàng sân vườn tuyệt vời nhất ở quận 7 không? Hãy cùng Halotravel điểm qua danh sách này!

1. Nhà Hàng Ẩm Thực Sân Vườn Sông Thương

Đừng bỏ qua Sông Thương khi tìm kiếm một nhà hàng sân vườn ở quận 7. Không gian rộng rãi với sân bên cạnh con sông tạo nên không khí thơ mộng. Tại đây, bạn có nhiều lựa chọn với phòng lạnh VIP, khu vực ngoài trời và các chòi riêng tư.

Nhà hàng này đặc biệt với đa dạng món ngon từ heo rừng, từ hấp, nướng đến xào lăn, thậm chí có heo tộc nướng giả chồn, hấp riềng mẻ. Bên cạnh đó, những món gỏi, salad, nghêu, sò, ốc và hải sản tươi ngon cũng là điểm nhấn. Đội ngũ đầu bếp tài năng mang đến những bữa ăn thơm ngon. Phục vụ tận tụy và nhân viên thân thiện sẽ làm bạn hài lòng.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Nguyen Quoc Van

2. Quán Ăn Sân Vườn Hải Yến

Hải Yến là một điểm đến nổi tiếng trong thế giới của nhà hàng sân vườn ở quận 7. Với không gian thoải mái và rộng lớn, quán là nơi lý tưởng để gặp gỡ gia đình và bạn bè vào cuối tuần. Đồng thời, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức tiệc tất niên.

Thực đơn đa dạng với các loại ốc, tôm, bạch tuộc, rau, gỏi, thịt gà, heo tộc, ếch... Tôm là ngôi sao với nhiều biến tấu hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có hầm rượu 800 năm, nơi khách hàng có thể tham quan và chọn lựa rượu. Nhân viên phục vụ tận tâm và giá cả phải chăng.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Vinh Thanh Tiêu

3. Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Quận 7

Mái Lá là nhà hàng sân vườn với không gian rộng rãi và thoáng đãng, phù hợp cho các buổi tiệc nhóm lớn và các sự kiện của các công ty. Đặc biệt, quán có màn hình chiếu cho các sự kiện đặc biệt.

Thực đơn đa dạng với các loại thịt và hải sản kết hợp hương vị 3 miền. Từ khai vị, gỏi, rau, súp đến món heo, thực đơn được nhà hàng chỉnh chu tỉ mỉ. Dù việc chế biến món ăn có thể mất một chút thời gian, nhưng đồ tươi sống và sơ chế là điều cần thiết. Hải sản tươi ngon và đặc sắc, đặc biệt là món đặc sản của quán. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình làm cho quán luôn đông khách.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Thanh Nguyen

4. Quán Vườn Quê

Quán Vườn Quê có bàn ghế ngoại ô tạo ra không gian thoáng đãng. Quán phục vụ nhiều món ngon đặc sắc miền Bắc như Mẹt gà, mẹt heo tộc kèm xôi, chấm mắm tôm, vịt nướng lá mắc mật và nhiều món hấp dẫn khác. Hương vị thơm ngon và đậm đà.

Chủ quán nhiệt tình tư vấn và thân thiện với khách. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn tại quán hoặc đặt mang về. Dù quán mở muộn nhưng giao hàng nhanh chóng, đảm bảo thức ăn vẫn nóng giòn.

Nằm ở khu vực yên tĩnh, hãy kiểm tra đường đi kỹ trước khi đến quán.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Sưu tầm

5. Đình Ẩm Thực Cù Lao Xanh - Làng Ký

Khi nghe tới quán "Cù Lao Xanh," lòng người như được cuốn hút. Quán nằm trên một cù lao và chỉ có thể đến bằng thuyền qua con sông nhỏ. Đây chắc chắn là điểm nhấn sáng nhất của nhà hàng sân vườn ở quận 7 với vị trí độc đáo. Khám phá Cù Lao Xanh, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không khí thơ mộng và các món ăn đặc sắc. Một bữa tối bên gia đình hay bạn bè trong không gian mát mẻ và quý phái như vậy thì còn gì bằng.

Ngoài việc thưởng thức ẩm thực, bạn còn có cơ hội câu cá và tự chế biến món ăn ngon tại quán. Dù ẩn mình giữa trung tâm thành phố, gần khu phố Mỹ Hưng, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng di chuyển vào cuối tuần. Lưu ý, quán còn có khu vui chơi cho trẻ em.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Sưu tầm

6. Quán Hàng Dương

Nếu bạn cảm thấy Sài Gòn quá ồn ào, bụi bặm và muốn trốn chút ít không khí trong lành, Hàng Dương là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm gần sông, buổi chiều có gió mát, không gian sân vườn rộng lớn mang đến cảm giác yên tĩnh và thoải mái ngay từ khi bạn bước chân vào.

Nhà hàng sân vườn này là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình và bạn bè. Đừng bỏ lỡ thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon, từ cá tươi hấp, sashimi tươi sống đến những món đặc trưng như cá tra khủng nhúng dầu mè, cá tầm khủng nướng muối ớt, tôm hùm Alaska... Để đảm bảo bạn có chỗ, hãy đặt bàn trước khi đến vào cuối tuần, khi quán thường đông đúc.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Sưu tầm

7. Nhà Hàng Sông Quê 5

Sông Quê 5 nằm trên con đường Đào Trí, giao với Hoàng Quốc Việt. Điểm độc đáo và gần gũi với thiên nhiên khiến quán trở thành một trong những điểm đến ưa thích ở quận 7. Bạn sẽ cảm nhận được hơi thở biển mát mẻ và không khí thoáng đãng khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Âm nhạc nhẹ nhàng phối hợp với sự hòa quyện của sông nước, Sông Quê 5 giúp bạn xua đi mệt mỏi trong cuộc sống Sài Gòn.

Thực đơn đa dạng của Sông Quê 5 mang đến nhiều lựa chọn từ các món đơn giản, dân dã cho đến những món đặc sản từ các vùng miền. Rau xanh kho quẹt, gà ta chấm muối tiêu, canh chua lươn, cháo bào tử cá, cá chép hấp mẻ... là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà quán mang đến.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Sưu tầm

8. Cá Nướng 2

Cá Nướng 2 nằm trong danh sách những nhà hàng ở quận 7 với khung cảnh sông thoáng đãng và tuyệt vời. Bên cạnh việc ngắm cảnh sông, đặc sản tại đây có giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi người. Thực đơn đa dạng với nguyên liệu tươi ngon, được đầu bếp chế biến với hương vị đậm đà, làm hài lòng khẩu vị của nhiều thực khách.

Món ăn tại Cá Nướng 2 không chỉ ngon mà còn được trang trí tinh tế, thu hút sự chú ý của thực khách. Đặc biệt, các món cá nướng thơm ngon đặc biệt khiến nhiều khách hàng ca ngợi về sự ngon miệng, tự nhiên và tươi tắn. Hãy thử một lần và bạn sẽ muốn quay lại ngay.

Tất tần tật 8 nhà hàng sân vườn quận 7 bạn nên trải nghiệm Ảnh: Sưu tầm

Mong rằng thông tin về 8 nhà hàng sân vườn ở quận 7 sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn khám phá những địa điểm ẩm thực tuyệt vời vào cuối tuần. Chúc bạn có những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc nếu bạn biết thêm những quán sân vườn khác, hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận nhé.

Đăng bởi: Hà Thúy Từ khoá: Tổng hợp 8 nhà hàng sân vườn quận 7 đáng thử nghiệm

1