Xem thêm

Thỏa Thích Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Một không gian gần gũi với thiên nhiên và tràn đầy ấn tượng, Khu sinh thái Sông Hậu Farm đã khẳng định vị trí của mình từ năm 2020. Với mục đích mang lại trải...

Một không gian gần gũi với thiên nhiên và tràn đầy ấn tượng, Khu sinh thái Sông Hậu Farm đã khẳng định vị trí của mình từ năm 2020. Với mục đích mang lại trải nghiệm độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên, địa điểm này hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn và khám phá tuyệt vời.

Một Khu Vườn Trầm Đáng Ngạc Nhiên

Khu vườn trầm rộng 2ha tại Khu sinh thái Sông Hậu Farm chắc chắn sẽ khiến du khách bất ngờ. Với hơn 500.000 cây trầm được trồng nơi đây, du khách có thể tham quan, ngắm nhìn đàn chim, cò bay lượn và những đàn cá tung tăng bơi lội. Bên cạnh đó, không gian yên tĩnh và tịnh lặng sẽ mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, đặc biệt khi ngồi trên thuyền ngắm cảnh thu hoạch mật ong và thưởng thức nước mật ong giải khát.

Chị Nguyễn Thị Kim Anh đã có chia sẻ: "Sau những giờ làm việc mệt mỏi, được hòa mình vào thiên nhiên, ngồi trên thuyền ngắm rừng trầm, tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều".

Trải Nghiệm Độc Đáo

Ngoài việc thưởng thức không khí trong lành của thiên nhiên, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác tại Khu sinh thái Sông Hậu Farm. Bạn có thể tự tay thu hoạch và thưởng thức các loại trái cây như ổi, mận, táo, sơ-ri tươi ngon tại vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thử cầu khỉ, bắt cá nướng rơm hay thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây sông nước.

Khu sinh thái Sông Hậu Farm với tổng diện tích 14ha, bao gồm 7ha trồng cây ăn trái với khoảng 20 loại cây khác nhau, đảm bảo phục vụ du khách quanh năm. Ngoài diện tích cây ăn trái, Khu sinh thái Sông Hậu Farm còn có ruộng lúa, khu bảo tồn thiên nhiên rừng tràm, tầm vông, chim, cò, cá đồng... để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sự bình yên và gần gũi với thiên nhiên của du khách.

Ông Nguyễn Thanh Phú, Giám đốc Nông trường Sông Hậu, đồng chia sẻ: "Khác biệt của Khu sinh thái Sông Hậu Farm nằm ở việc chúng tôi hạn chế sử dụng bê tông và cốt thép, thay vào đó là việc sử dụng tre, nứa và lá để tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Chúng tôi cũng đang xây dựng các khu vui chơi dưới nước, farmstay để du khách có thể lưu trú, khu ẩm thực phục vụ các món ăn Nam Bộ, hoạt động câu cá giải trí... Dự kiến các công trình này sẽ được hoàn thành và khai trương vào cuối năm 2023".

Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Hấp Dẫn Của Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm là một trong những địa điểm hấp dẫn khi du khách đến Cần Thơ. Với những góc ảnh thú vị, du khách không thể bỏ qua cơ hội tạo dáng với hoa súng và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Không chỉ vậy, những vật dụng như lợp bắt cá, khạp chứa nước, gáo múc nước bằng dừa cũng khiến du khách nhớ về quá khứ đầy hồi ức của người dân miền Tây.

Thỏa Thích Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Thỏa Thích Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Bên Thiên Nhiên

Khi đến với Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và tĩnh lặng, ngồi trên thuyền ngắm nhìn dãy rừng trầm bạt ngàn. Bên cạnh đó, với 7ha khu vực trồng cây ăn trái với khoảng 20 loại cây khác nhau, du khách có thể tham gia vào việc chăm sóc và thu hoạch trái cây tại vườn, tận hưởng trái cây giòn ngọt tươi ngon.

Thỏa Thích Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Thỏa Thích Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Trải Nghiệm Thú Vị

Không chỉ có những trải nghiệm thú vị nơi thiên nhiên, du khách tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm còn được thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây. Đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể bỏ qua khi đến với địa điểm này.

Thỏa Thích Hòa Mình Với Thiên Nhiên Tại Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm

Kết Luận

Khu Sinh Thái Sông Hậu Farm là một địa điểm hấp dẫn du khách khi đến Cần Thơ. Với không gian gần gũi với thiên nhiên và những hoạt động đầy thú vị, đây là nơi tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ và thư giãn. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến Khung Sinh Thái Sông Hậu Farm để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm một phần thiên nhiên tuyệt vời của miền Tây.

Ảnh: THÚY AN

Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.

1