Xem thêm

Thời Gian Trả Kết Quả Xin Visa Tại Đại Sứ Quán Hàn Quốc

Bạn luôn quan tâm và trông chờ đến thời gian trả kết quả khi xin visa Hàn Quốc, đúng không? Bạn muốn biết cách kiểm tra kết quả xin visa Hàn Quốc để sẵn sàng...

Bạn luôn quan tâm và trông chờ đến thời gian trả kết quả khi xin visa Hàn Quốc, đúng không? Bạn muốn biết cách kiểm tra kết quả xin visa Hàn Quốc để sẵn sàng cho chuyến đi đáng nhớ này. Hãy để Visa24h thực hiện sứ mệnh giúp bạn tìm hiểu thông tin này.

1. Thời Gian Trả Kết Quả Khi Xin Visa Tại Hàn Quốc:

Do nhu cầu du lịch đến Hàn Quốc gia tăng sau đại dịch Covid-19, thời gian xử lý hồ sơ và trả kết quả mất nhiều thời gian hơn so với trước dịch, khoảng từ 10-15 ngày làm việc. Cụ thể như sau:

  • Nếu bạn nộp hồ sơ tại Đại Sứ Quán hoặc Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc: Cần mất 16 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn (có những trường hợp cần thời gian xem xét nhiều hơn 8 ngày làm việc).
  • Nếu bạn nộp thông qua Đại lý du lịch như Visa24h: Mất 11-12 ngày làm việc tính từ ngày nộp đơn.

Ví dụ:

  • Nếu bạn nộp đơn vào thứ Hai, kết quả sẽ được trả vào thứ Năm sau 2 tuần.
  • Nếu bạn nộp đơn vào thứ Ba, kết quả sẽ được trả vào thứ Sáu sau 2 tuần.

Thông thường, khi xin visa đi Hàn Quốc hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, bạn sẽ phải dành một khoảng thời gian nhất định. Sau khi nộp đơn xin visa Hàn Quốc, bạn sẽ nhận được giấy hẹn lấy kết quả sau khoảng thời gian làm việc từ 10-15 ngày tính từ ngày nộp đơn. Khi đến nộp hồ sơ và nhận visa, đừng quên mang theo chứng minh thư nhân dân gốc.

  • Lịch tiếp nhận hồ sơ: từ 9h đến 12h tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày nghỉ lễ của sứ quán).
  • Lịch trả kết quả: từ 14h đến 16h tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày nghỉ lễ của sứ quán).

Lưu ý: Chúng tôi cung cấp dịch vụ xét visa khẩn Hàn Quốc trong vòng 7 ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần visa Hàn Quốc nhanh chóng.

2. Cách Tra Cứu Kết Quả Xin Visa Hàn Quốc Đơn Giản

Bước 1: Truy cập vào đường link sau để tra cứu visa Hàn Quốc, chọn ngôn ngữ là Tiếng Anh (English) thay vì mặc định là tiếng Hàn: https://www.visa.go.kr/openPage.do?MENU_ID=10301

Bước 2: Sau khi truy cập vào trang web của đại sứ quán Hàn Quốc, kéo xuống và click vào mục "Tình hình xin Visa".

Bước 3: Tiếp theo, nhấn vào "Check Application Status and Print" và điền đầy đủ thông tin cá nhân, bao gồm số hộ chiếu, họ tên, ngày tháng năm sinh. Lưu ý, ở phần ngày tháng năm sinh, nhập theo định dạng năm/tháng/ngày, ví dụ: 1995/8/01. Các từ trong phần tên viết hoa không dấu.

Lưu ý: Kết quả Visa sẽ được thông báo trước hẹn 1 ngày hoặc đúng hẹn.

3. Một Số Lưu Ý Khi Xin Visa Hàn Quốc

  • Thời gian chờ kết quả visa Hàn Quốc thường là từ 11-16 ngày làm việc. Nếu trong hồ sơ của bạn thiếu giấy tờ gì, bạn sẽ được yêu cầu bổ sung thông tin. Tuy nhiên, việc này sẽ kéo dài thời gian nhận visa.
  • Trong quá trình chờ kết quả visa, có thể xảy ra trường hợp bạn bị gọi phỏng vấn. Hãy giữ thái độ bình tĩnh, tự tin và trả lời một cách rõ ràng, chính xác các câu hỏi phỏng vấn.

4. Kết Quả Xin Visa Hàn Quốc

Nếu bạn nhận được kết quả là xin visa Hàn Quốc thành công, xin chúc mừng bạn! Kết quả sẽ như hình dưới đây:

Kết Quả Xin Visa Hàn Quốc

Tuy nhiên, nếu bạn không đạt visa Hàn Quốc, đừng buồn nhé. Hãy tham khảo ngay bài viết sau về cách giải quyết khi trượt visa Hàn Quốc: >> Giải Pháp Trượt Visa Hàn Quốc

Xin Visa Hàn Quốc Nhanh, Khẩn, Sớm Nhất Cùng Visa24h

Trong trường hợp xin visa theo đoàn ít nhất 5 người đi du lịch bằng nguồn tài trợ của doanh nghiệp thuộc 500 doanh nghiệp lớn của Việt Nam được xếp hạng tại link: http://www.vnr500.com.vn/ (áp dụng cho người xin visa tại Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại Hà Nội), những doanh nghiệp có doanh thu trên 5 triệu đô la Mỹ/năm và đoàn thể du lịch tham quan học tập - áp dụng cho cấp trung học trở xuống chỉ mất 3 ngày để xin visa với lệ phí chỉ 20 đô la Mỹ/người. Đồng thời, những du khách này không cần khai báo nhập cảnh khi vào Hàn Quốc, miễn là họ xin visa thông qua các công ty du lịch được Lãnh Sự Quán chỉ định và xuất nhập cảnh cùng chuyến bay. (Xem danh sách các công ty được chỉ định tại đây)

Với loại visa đi lại nhiều lần, nó được sử dụng cho hướng dẫn viên du lịch, những người đã đến Hàn Quốc một lần, người có thu nhập trên 8.000 đô la Mỹ/năm và nhiều đối tượng khác đã được công bố trong chính sách mở rộng đối tượng được xét cấp visa nhiều lần vào Hàn Quốc từ ngày 10/07/2017.

Nếu bạn cần tư vấn về thời gian trả kết quả visa Hàn Quốc, Visa24h luôn sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ xin visa, cung cấp các dịch vụ xin visa Hàn Quốc du lịch tự túc, visa thăm thân, visa công tác cho cá nhân và doanh nghiệp nhanh chóng và uy tín.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ xin visa Hàn Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tag: #dichvulamvisa #visahanquoc #thoigianxinvisahanquoc #visa24h

1